Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: solo ที่ มิถุนายน 19, 2023, 20:28:33
-
https://www.facebook.com/photo?fbid=6934382323255784&set=gm.6247707568683121&idorvanity=2389905174463399
-
เห็นราคาแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ ..
เพราะคงไม่มีเงินซื้อขับอยู่แล้ว ก็เลยไม่รู้จะเครียดเรื่องอะไรดี ;D ;D ;D
-
จะได้เห็นรถมือ2 ที่เป็นไฟฟ้าราคาลงยากก็งานนี้แหละ
รถหรูสันดาปหรือไฮบริด คนอาจเหนื่อยซ่อมเหนื่อยดูแล ก็ปล่อยให้ตกๆไปเป็นบางรุ่น
แต่ถ้าเปลี่ยนแบตราคาแค่นี้แล้วจบ คงได้อยู่กันยาวๆ
-
แบตถูกกว่า Benz อีกนะเนี่ย หุหุ
-
ตอนแรกคิดว่าจะถูกครับ ;D
แพงตามคาด รถพรีเมี่ยม อะไหล่ก็ราคานั้นแหละครับ
-
นั่นคือราคาตัวแบตแต่ละโมดูลใช่มั้ยครับ
ยังไม่รวมส่วนควบอื่นๆ ที่จะต้องเปลี่ยนเมื่อคราวที่
มีการซ่อมแซมชุดแพ็คแบตเตอรี่ใช่มั้ยครับ
ถึงเวลาซ่อมจริงมักจะบานนนน กว่านี้แน่นอน
-
แบต Taycan Module ละ 32000 มีทั้งหมด 24 Module
เปลี่ยนที่ละ Module ได้
ถ้าเปลี่ยนหมดเลยก็ 768,000 บาท
ถูกกว่ารถค่ายจีนบางยี่ห้ออีกนะครับที่ต้องเปลี่ยนยกลูก
-
แบต Taycan Module ละ 32000 มีทั้งหมด 24 Module
เปลี่ยนที่ละ Module ได้
ถ้าเปลี่ยนหมดเลยก็ 768,000 บาท
ถูกกว่ารถค่ายจีนบางยี่ห้ออีกนะครับที่ต้องเปลี่ยนยกลูก
ถูกกว่าแบต hybrid panamera มาก :o
-
ราคาถูกลงแล้ว แต่ก่อน คาเยน 700,000 บาท
สำหรับ คนมีเงินซื้อคาเยน แค่นี้ไม่ได้แพงหรอกครับ ทางอู่(นอก)เคยบอกแล้ว ถ้าแบตพังเหมือนเอารถแจสไปเผาทิ้งคันนึง ซึ่งเจ้าของส่วนใหญ่จะรับกันได้
-
แบต Taycan Module ละ 32000 มีทั้งหมด 24 Module
เปลี่ยนที่ละ Module ได้
ถ้าเปลี่ยนหมดเลยก็ 768,000 บาท
ถูกกว่ารถค่ายจีนบางยี่ห้ออีกนะครับที่ต้องเปลี่ยนยกลูก
จริงครับ รถจีนนี่ทำไมแพงจัง
-
ผมเคยเห็นใบราคาแบต W212 BluTec Hybrid จากในกลุ่มนี้แหละถ้าจำไม่ผิด
เทียบกับราคาแบต Cayenne Hybrid แล้ว
Cayenne กลายเป็นถูกไปเลย
Taycan มี 24 module ราคานี้ยิ่งถูกไปอีกครับ
แต่กลัวใจส่วนเสริมอื่นๆ ที่จะต้องเปลี่ยนต้องทำด้วยของ AAS จัง
-
เห็นราคาแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ ..
เพราะคงไม่มีเงินซื้อขับอยู่แล้ว ก็เลยไม่รู้จะเครียดเรื่องอะไรดี ;D ;D ;D
;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D