Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: love street ที่ กรกฎาคม 22, 2023, 02:53:57
-
ตามหัวข้อเลยครับ ทั้งๆที่เครื่องเดียวกับ 911 gt3 rs แถม handling น่าจะดีกว่าด้วย
-
น่าจะเป็นรถเก็บนะคับ อีกอย่างราคาชนาดนี้คนทั่วไป คงื้อ 992 ทาก้า gts gt3มือสอง กันนะคับ
-
เพราะ cayman คือ porsche รุ่นเริ่มต้น คนทั่วไปดูก็คือ cayman ธรรมดาเอาไปแต่ง
ไม่สนหรอกว่าใช้เครื่องเดียวกับ gt3 ซื้อ 911 ไปเลยดีกว่า อารมณ์เหมือน M5 กับซีรีย์ 5
ถ้าจะซื้อ M5 ไปซื้อ supercar ดีกว่า ประมาณนั้นเลย
-
เพราะ cayman คือ porsche รุ่นเริ่มต้น คนทั่วไปดูก็คือ cayman ธรรมดาเอาไปแต่ง
ไม่สนหรอกว่าใช้เครื่องเดียวกับ gt3 ซื้อ 911 ไปเลยดีกว่า อารมณ์เหมือน M5 กับซีรีย์ 5
ถ้าจะซื้อ M5 ไปซื้อ supercar ดีกว่า ประมาณนั้นเลย
+1
-
ถ้าจำไม่ผิด มันมีแค่เกียร์ธรรมดาไม่ใช่หรอ
และเท่าที่ผมรู้ GT3 RS ที่เอาเข้ากันมาเป็น PDK ทั้งนั้น
ลองให้ GT3 RS มีแต่เกียร์ธรรมดาดูสิว่าจะมีสักกี่คันที่เอาเข้ามา
-
ด้วยราคามัน ค่อนข้างคัดคนครับ ต้องสายซิ่ง หรือซื้อเก็บจริงๆ
แล้วหลายๆคนก็ชอบ Poesche เพราะ 911 ด้วย
Cayman GT4 เลยโดนมองข้ามไป
ส่วนตัวผมถ้างบถึง Cayman GT4 ก็คงเล่น 911 GTS พวกนั้นแทน.. นอกจาก เป็นคันที่ 5/6 ของบ้าน
-
ผมเห็นอยู่หลายคันนะครับ คิดว่ารถแนวนี้ศูนย์ได้โควต้ามาไม่กี่คันและคงขายได้ด้วยครับ ผมเองเคยไปถามหา 718 Boxster Spyder ที่ศูนย์ตอนนั้นเหลือโควต้าแค่คันเดียว เลือกสีเลือกออฟชั่นไม่ได้ด้วย พวกรถ Porsche ตระกูล GT ต่างประเทศมีขายไม่พอดีมานจนราคารีเซลล์ไปไกลมากครับ
-
บ้านเราตลาดเล็กมาก โควต้าคงได้มาน้อยมากๆ ด้วย
-
คงเพราะราคาแหละคับ ผมก็เคยถามหัวหน้าผม ว่าถอย Boxster GTS มาไมเนี่ย ราคาชน 911 แล้วนะ ....เขาก็บอก ก็อยากได้รถที่แรง แต่เปิดประทุนอะ 55
-
Cayman GT4 RS บ้านเรามีอยู่ 6-7 คัน ครับ
และไม่ต้องถามว่า ใครเป็นเจ้าของ เพราะมันเป็นรถเลือกเจ้าของ
คนทั่วไปที่อยากได้ Porsche ราคานี้ เขาก็คงกระโดดไป 911 กันเป็นส่วนใหญ่ครับ
หรือ ลงมาเอาแค่ GT4 ก็พอแล้ว เพราะ GT4 RS มันอยู่กลางๆ จะลดลงมาเล่น GT4 ประหยัดได้หลายล้าน หรือเพิ่มอีกไป 911 เลยก็ได้