Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: boost ที่ กรกฎาคม 28, 2023, 09:34:41
-
มีคนส่งรูปให้แต่ผมลงรูปwebช่องนี้ไม่ได้ เป็น hybrid แล้วใช่ไหมครับ หรือ phev นะ
-
แค่ปรับออพชั่นประจำปี สเปคหลุดมาสักพักละครับ
-
เห็นแค่ว่าปรับแรงม้าเป็น224ม้าอ่ะครับ
แต่ไม่เห็นว่าเป็นPHEVครับ
-
เป็น mild hybrid 48 volt ครับ
-
เป็น mild hybrid 48 volt ครับ
ไม่ใช่ครับนี่ตัว my เฉยๆ
-
ถามจริง รถแบบนี้มีคนอยากได้ HEV, PHEV ด้วยเหรอครับ
หรือแค่อยากเห็นว่ามันมีขาย
ผมว่าถ้ามี ราคาก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก
และที่ผ่านมาก็ได้ยินแต่ว่า
ไม่ชอบความซับซ้อน ไม่เอาไฮบริด
ดีเซลเดิมๆ แหละดีแล้วนะ ผมว่า
-
ถ้าใส่ mild hybrid ก้อคงเพื่อหาเหตุผลเพิ่มราคา เป้าหมายคือปรับฐานราคาขยับออกให้มี gap กำไรมากขึ้น เพิ่มช่องว่างให้หารุ่นแทรกเข้ามา หรือเปิดช่องให้ segment ใหม่ๆมากกว่า
เราใช้รถยุ่นกันมานมนาน คงพอมองกันออกว่า การตลาดด้านหาทางปรับราคาเพิ่มกำไรเป็นยังไงกันอยู่แล้วหล่ะ ส่วนตัวผมหวังแค่ ให้มันมีบรรทัดฐานเทียบเคียงประเทศอื่นที่ ชีวิตผู้ใช้งานสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ก้อพอใจแล้ว
-
Mild Hybrid ขั้นต่ำปีหน้าครับ นับไปเลยอีกไม่ต่ำกว่า 1 ปีจากนี้
2 ส.ค. นี้ปรับออพชั่นเฉยๆ ครับ
- เตือนลมยาง TPMS ทุกรุ่นย่อย
- Wireless Charger เพิ่มใน Leader V
- Wireless CarPlay ใน Legender / GR
- จูน 224 ม้าแค่ใน GR
-
อีกยาวครับ รอไปเลย ไม่ใช่ปีนี้แน่ๆ
-
ขอบคุณครับ เพื่ินส่งรูปมาบอกแค่ว่า new fortuner 224 แรงม้า 2 สิงหาคม แต่ไม่มีรายะเอียดเครื่อง ก็เลยคิดว่าแรงกว่าเดิมจากเครื่ิงใหม่หรือป่าว
-
ถ้าใส่ mild hybrid ก้อคงเพื่อหาเหตุผลเพิ่มราคา เป้าหมายคือปรับฐานราคาขยับออกให้มี gap กำไรมากขึ้น เพิ่มช่องว่างให้หารุ่นแทรกเข้ามา หรือเปิดช่องให้ segment ใหม่ๆมากกว่า
เราใช้รถยุ่นกันมานมนาน คงพอมองกันออกว่า การตลาดด้านหาทางปรับราคาเพิ่มกำไรเป็นยังไงกันอยู่แล้วหล่ะ ส่วนตัวผมหวังแค่ ให้มันมีบรรทัดฐานเทียบเคียงประเทศอื่นที่ ชีวิตผู้ใช้งานสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ก้อพอใจแล้ว
+1
-
ตัวใหม่ รอไปอีก 3 ปีครับ อย่างน้อย