Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: รักเธอเสมอ ที่ สิงหาคม 01, 2023, 23:44:40
-
คนไทยก็อยากได้ของดีนะครับ
https://www.headlightmag.com/2023-08-01-isuzu-d-max-for-china-2023/
-
แค่นี้ก็ขายดีจนนำยาวๆละครับ คงไม่เพิ่มต้นทุนตัวเองหรอก 5555
แต่ถ้ามาจริงก็คงทิ้ง Revo อยู่นะ
-
ขายดีกว่านี้อาจผลิตไม่ทันครับ เขาคงคำนวณตัวเลขแล้ว มันคงลงตัวและทำกำไรสูงสุดที่เป็นอยู่ตอนนี้แหละ
-
เรื่องดิสเบรคหลัง คิดว่า เดียวก็คงเปลี่ยนตามๆกันมาแหละครับ .. เพราะ Ford เค้าใส่มาให้แล้ว ... เจ้าตลาดก็จะเป็นผู้วิ่งตามหลัง(เรื่อง option) แบรนด์รองต่อไป
-
เรื่องดิสเบรคหลัง คิดว่า เดียวก็คงเปลี่ยนตามๆกันมาแหละครับ .. เพราะ Ford เค้าใส่มาให้แล้ว ... เจ้าตลาดก็จะเป็นผู้วิ่งตามหลัง(เรื่อง option) แบรนด์รองต่อไป
ถ้าเจ้าตลาดเป็นผู้นำ ออฟชั่น แบรนด์รองจะขายอะไรละ ดู eco car สิ ative อัดออฟชั่นมาเต็มกว่าค่ายรอง ผลคือยอดขายทิ้งแบบขาดลอย บางเดือน ยอดอันดับ2-สุดท้ายรวมกันยังสู่ ative ไม่ได้เลย มีหลายเดือนด้วยนะ ขาดเกิ๊น
-
เอาซะภายในรถดีแม๊กไทยเป็นรถโลกที่สามไปเลย ซึ่งก็จริง
-
ของไทย ถ้าอยากได้แดชบอร์ดหรูๆต้องซื้อ bt50 สับหน้ากับ dmax