Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: รักเธอเสมอ ที่ สิงหาคม 01, 2023, 23:44:40

หัวข้อ: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: รักเธอเสมอ ที่ สิงหาคม 01, 2023, 23:44:40
คนไทยก็อยากได้ของดีนะครับ

https://www.headlightmag.com/2023-08-01-isuzu-d-max-for-china-2023/
หัวข้อ: Re: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: nnss ที่ สิงหาคม 02, 2023, 10:31:51
แค่นี้ก็ขายดีจนนำยาวๆละครับ คงไม่เพิ่มต้นทุนตัวเองหรอก 5555
แต่ถ้ามาจริงก็คงทิ้ง Revo อยู่นะ
หัวข้อ: Re: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: I-PULSE ที่ สิงหาคม 02, 2023, 10:47:57
ขายดีกว่านี้อาจผลิตไม่ทันครับ เขาคงคำนวณตัวเลขแล้ว มันคงลงตัวและทำกำไรสูงสุดที่เป็นอยู่ตอนนี้แหละ
หัวข้อ: Re: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: apinui ที่ สิงหาคม 02, 2023, 12:49:30
เรื่องดิสเบรคหลัง คิดว่า เดียวก็คงเปลี่ยนตามๆกันมาแหละครับ .. เพราะ Ford เค้าใส่มาให้แล้ว ... เจ้าตลาดก็จะเป็นผู้วิ่งตามหลัง(เรื่อง option) แบรนด์รองต่อไป

หัวข้อ: Re: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: Mp4_007 ที่ สิงหาคม 02, 2023, 17:27:46
เรื่องดิสเบรคหลัง คิดว่า เดียวก็คงเปลี่ยนตามๆกันมาแหละครับ .. เพราะ Ford เค้าใส่มาให้แล้ว ... เจ้าตลาดก็จะเป็นผู้วิ่งตามหลัง(เรื่อง option) แบรนด์รองต่อไป
ถ้าเจ้าตลาดเป็นผู้นำ ออฟชั่น แบรนด์รองจะขายอะไรละ  ดู eco  car สิ ative อัดออฟชั่นมาเต็มกว่าค่ายรอง ผลคือยอดขายทิ้งแบบขาดลอย บางเดือน ยอดอันดับ2-สุดท้ายรวมกันยังสู่ ative ไม่ได้เลย มีหลายเดือนด้วยนะ ขาดเกิ๊น
หัวข้อ: Re: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: Maj.Worakrit ที่ สิงหาคม 03, 2023, 09:34:38
เอาซะภายในรถดีแม๊กไทยเป็นรถโลกที่สามไปเลย ซึ่งก็จริง
หัวข้อ: Re: DMAX ตลาดไทย ขอแบบนี้บ้างสิ
เริ่มหัวข้อโดย: kiwiwi ที่ สิงหาคม 03, 2023, 09:36:51
ของไทย ถ้าอยากได้แดชบอร์ดหรูๆต้องซื้อ bt50 สับหน้ากับ dmax