Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ สิงหาคม 09, 2023, 18:37:42
-
Rever Automotive สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ
ด้วยความพร้อมคลังอะไหล่ครบครันการันตีการส่งมอบอะไหล่ทันท่วงที
พร้อมยังเปิดบริการ RÊVER Inspected ตรวจสภาพรถยนต์ไฟฟ้า BYD ประเมินราคาส่งต่อในตลาดรถยนต์มือสอง
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/BYD--REVER-Spare-parts-warehouse81.jpeg)
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/DSC8051.png)
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/DSC8078.png)
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/DSC8068.png)
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/DSC8071.png)
อ่านต่อที่นี่ : https://www.headlightmag.com/2023-08-08-rever-automotivebyd-spare-parts-center-thailand/ (https://www.headlightmag.com/2023-08-08-rever-automotivebyd-spare-parts-center-thailand/)
-
มันต้องแบบนี้สิครับ สร้างความเชื่อมั่นได้อย่างดี ...
-
ต้องติดตาม การใช้งานจริง การซ่อมจริง การส่งต่ออะไหล่ จะรวดเร็วหรือไม่
-
มุกพาเยี่ยมคลัง stock นี่ทำไมมันเหมือนกันกับรถสัญชาติเดียวกันอีกยี่ห้อเลย
ตราบใดที่พาทัวร์โรงงานร้อยรอบ ถ้าลูกค้าใช้จริงยังคงได้รับช้า ยังต้องรอนาน หรืออายุตลาดผ่านไปไม่นานก็เลิก support ก็ไร้ความหมาย จุดนี้อยากให้ทำออกมาเป็นรูปธรรมต่อคนใช้มากกว่า ก็หวังว่าจะหลังจากนี้การโปรโมทนี้จะนำเป็นสัญญาณที่ดีต่อลูกค้าต่อไปครับ
-
บางทีผมก็งงใจลูกค้าคนไทยนะ
อยากได้ความอุ่นใจเรื่องการจัดเก็บอะไหล่เค้าก็พยายามตอบสนองแต่ดันบอกว่าทำจริงไม่ได้ไม่ชอบ :-\ ต้องโตโยต้าฮอนด้าเท่านั้นถึงจะถูกใจเท่านั้น? ไม่ชอบไม่ว่าแต่เห็นต้องสบประมาทการทำธุรกิจเค้าเลย :-\
-
เปิดแอร์ให้ห้องเก็บแบตด้วย โอเคเลยแบบนี้ ;)
ส่วนตัวเห็นแบบนี้แล้วมั่นใจครับ อีกหน่อยคนก็ใช้รถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
-
บางทีผมก็งงใจลูกค้าคนไทยนะ
อยากได้ความอุ่นใจเรื่องการจัดเก็บอะไหล่เค้าก็พยายามตอบสนองแต่ดันบอกว่าทำจริงไม่ได้ไม่ชอบ :-\ ต้องโตโยต้าฮอนด้าเท่านั้นถึงจะถูกใจเท่านั้น? ไม่ชอบไม่ว่าแต่เห็นต้องสบประมาทการทำธุรกิจเค้าเลย :-\
ที่ผ่านมาไม่มีค่ายไหนเคยพาชมคลังอะไหล่ครับ
จนไม่นานมานี้มีค่ายนึงลูกค้าบ่นเรื่องอะไหล่บางชิ้นเสียง่าย เคลมได้ แต่รออะไหล่หลายเดือน
แล้วก็มีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเพิ่มกับอะไหล่ชิ้นอื่นๆ
ทางแบรนเลยเรียกความมั่นใจด้วยการพาลูกค้ากับสื่อบางกลุ่มไปเยี่ยมชมคลังอะไหล่ บอกกลายๆว่าอะไหล่มีพร้อมนะไม่ต้องกังวล
แต่สุดท้ายอะไหล่หลายๆชิ้นก็ยังรอกันนานเหมือนเดิม
-
คนขายก็สร้างความมั่นใจกันไป
บางกลุ่มไม่ว่าจะทำยังไงก็แซะเพื่อความบันเทิงไปเรื่อยๆ หมดเรื่องนี้ก็ไปเล่นเรื่องอื่น
บันเทิงดีเหมือนกัน
-
เอาใจช่วย ถ้าแบรนด์จริงใจกับลูกค้า ไม่ใช่พาทัวแต่ถึงเวลาทำไม่ได้อย่างทัว จะเจอทัวลงเอานะ
-
เดือนที่แล้ว MG ก็เพิ่งเปิดตัวคลังอะไหล่ของตัวเองไป
มาตอนนี้ BYD ขอโชว์มั่ง
เอาจริงๆมันก็มีผลมากอยู่นะในเรื่องความไว้ใจ
-
Rever นี่อ่านว่าอะไรอ่ะ
รีเว่อ / เรเว่อ / รีเว่ / เรเว่ / เรฟเว่อ / ??
-
มีแบตพร้อมเปลี่ยนด้วย เยี่ยมเลยครับ :-* :-*
ไม่เหมือนอีกเจ้าที่ต้องรอสั่งไส้แมวมาจากจีน :-X
ว่าแต่ห้องเก็บแบตเนี่ยติดแอร์แบบบ้านๆเลย ดูไม่ค่อยมืออาชีพนะ
-
Rever นี่อ่านว่าอะไรอ่ะ
รีเว่อ / เรเว่อ / รีเว่ / เรเว่ / เรฟเว่อ / ??
เรเว่ นะครับ ที่ผมเข้าใจ
-
มีแต่ PR อะครับค่ายนี้ของเพื่อนผมที่รอซ่อมบังโคลนหน้าได้ June แจ้งเคลมตั้งแต่ต้นปี หลังจาก PR รอบแรกว่าอะไหล่เยอะเว่อแล้วนะ
หลายๆอันยังรอนานเหมือนเดิมครับ แค่แจ้งเวลาให้ ก่อนหน้านี้บอก backorder ประมาณ ... บอกไกลๆไว้ก่อนเลย ทุกวันนี้ก็เหลือ 14 30 วันกันไป
คงต้องรอดูครับ ส่วนนึงเพราะรถขายเยอะด้วย อะไหล่อาจจะมีเยอะจริง ก็รอว่าคนเคลมได้ไวขึ้นมั้ย หรือเป็นกล่อง mock up แต่ดูภาพ ดูคลิปอะไรแล้วอะ ก็ชัดอยู่นะว่าเซตอัพใหม่เพื่อถ่ายโดยเฉพาะ ไม่ใช่ของที่มีอยู่แล้วอะครับ กริบฝุ่นไม่เกาะเลย พนักงานทำความสะอาดเก่งสุด
บางทีผมก็งงใจลูกค้าคนไทยนะ
อยากได้ความอุ่นใจเรื่องการจัดเก็บอะไหล่เค้าก็พยายามตอบสนองแต่ดันบอกว่าทำจริงไม่ได้ไม่ชอบ :-\ ต้องโตโยต้าฮอนด้าเท่านั้นถึงจะถูกใจเท่านั้น? ไม่ชอบไม่ว่าแต่เห็นต้องสบประมาทการทำธุรกิจเค้าเลย :-\
ที่ผ่านมาไม่มีค่ายไหนเคยพาชมคลังอะไหล่ครับ
จนไม่นานมานี้มีค่ายนึงลูกค้าบ่นเรื่องอะไหล่บางชิ้นเสียง่าย เคลมได้ แต่รออะไหล่หลายเดือน
แล้วก็มีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเพิ่มกับอะไหล่ชิ้นอื่นๆ
ทางแบรนเลยเรียกความมั่นใจด้วยการพาลูกค้ากับสื่อบางกลุ่มไปเยี่ยมชมคลังอะไหล่ บอกกลายๆว่าอะไหล่มีพร้อมนะไม่ต้องกังวล
แต่สุดท้ายอะไหล่หลายๆชิ้นก็ยังรอกันนานเหมือนเดิม
MG เพิ่งพาชมไปครับ
-
ราคาอะไหล่ , ค่าแรง แพงเกินไป
ATTO3 จานเบรคหน้า ใบละ 14923 บาท
Dolphin ค่าแรงเช็คระยะ 5,000 โล 1300 บาท
-
เห็ฯด้วยกับท่านที่บอกว่า จะโชว์อีกกี่ร้อยโกดัง แต่ถ้าหน้างานปฏิบัติจริง รออะหลั่ย 3 เดือน ก้ไม่มีประโยชน์ มุกการตลาดชัดๆ
ถ้า Stock จริง แบบนี้ ไม่เกิน 3 วันควรจะได้ของแล้ว และมันต้องสัมพันธ์กับการทำงานหน้างานจริงๆของลูกค้าด้วย ไม่ใช่โชวืแต่โกดัง มีแต่กล่อง
-
ข้างในเป็นกล่องสุ่มอะไหล่หรือเปล่า 555+ หยอก ๆ ครับ
ก็เป็นวิธีการเรียกความมั่นใจกับลูกค้าไปอีกแบบครับ
-
ราคาอะไหล่ , ค่าแรง แพงเกินไป
ATTO3 จานเบรคหน้า ใบละ 14923 บาท
Dolphin ค่าแรงเช็คระยะ 5,000 โล 1300 บาท
อะไหล่แพงจริง รถจีน คุณภาพแบบว่าหลายๆอย่างดูสวนทางกับราคา
-
ผมมีสั่งของจากจีนมาหลายยี่ห้อ โรงงานหรือโกดังใหญ่โตมโหฬารทุกเจ้าแหละครับ เวลาไปเดินดูที สร้างความมั่นใจได้เยอะ
แต่เวลาเกิดปัญหา ตรงข้ามกับตอนไปดู มักจะยักแย่ยักยัน โทษโน่นนี่นั่น กล้าได้ แต่ไม่กล้าเสีย กว่าจะตอบสนองที รอไปเหอะ
-
มีทุกชิ้น ยกเว้นที่เราต้องการ :)