Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: VVIN ที่ สิงหาคม 21, 2023, 20:52:22
-
3 ตัวเลือกสุดท้ายของผมตอนนี้มี
- C200 Coupe Facelift ปี 2020 ที่เป็นรุ่นเครื่อง 2.0 ราคา 2.2 ล้าน (ชอบตรงสีขาวเบาะแดง ราคาคุ้มค่า)
- C43 Coupe Facelift ปี 2018 ตัวเรือนไมล์ดิจิตอล ราคา 2.5 ล้าน (ชอบตรงได้เครื่อง V6 บวกกับต่างจาก C200 แค่ 300,000)
- Ford Mustang 2.3 EcoBoost High Performance Package ปี 2020 ตัวเบาะธรรมดา ราคา 2.7 ล้าน (ชอบตรงที่มันดึงดูดสายตา ผมมองทุกครั้งที่เห็น)
หรือเพื่อนๆมีคันอื่นในงบประมาณนี้แนะนำไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
โหวต C43 Coupe Facelift ครับ ::) ::)
-
C43 ครับ
ส่วนต่าง 43 กับ 200 มันใกล้กันมาก คิดว่า 43 คุ้มว่า ม้ามากกว่ากันเท่านึงเลย.. อนาคตถ้าราคาลง ก็ไม่น่าจะลงต่ำกว่า c200 ด้วย
Mustang ผมเฉยๆ มันเฉพาะกลุ่มไปหน่อย แต่ถ้าเป็น 5.0 ราคาดีๆ ก็อาจมีเหล่ๆบ้าง
-
C43 ได้มาดคุณชาย
Mustang ได้มาด playboy ครับ
ส่วนตัวชอบ C43 มากครับ
-
Benz เกลื่อนละ ผมขอโหวต Mustang แล้วกัน สีฟ้า สีเหลือง สีแดงนี่มันสุดมาก
-
รถตลกทั้งนั้นเลยครับ
งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ
LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน
-
3 คันนี้ ส่วนตัวผมชอบ มัสแตง แต่เสียดายเป็น 2.3 มัสแตง เขาต้องแบบกล้ามโตๆอย่าง V8 5.0 ถึงจะเหมาะสมกับบุคคลิกเขา
งบขนาดนี้ ดู จขกท ชอบรถสองประตู น่าลอง e92 335i ที่เป็นรถแท้ดูครับ เครื่องบล็อคนี้บ้านเราเห็นทำแค่รอบๆเครื่องก็ได้ 600 แรงบนไดโนกันแล้วละครับ ตัวรถรวมของแต่งเครื่อง ช่วงล่าง ล้อยาง เบรค ก็น่าจะอยู่ในงบ แล้วได้รถแต่งที่แต่งได้สุดคันนึงละครับ
-
Ford Mustang ครับ
ใจคุณไปคันนี้แล้ว
-
ต้องถามว่าคุณแคร์กับคนอื่นที่มองไม่ออกว่าคันไหนเป็น C43 หรือ 200 หรือเปล่า ซื่งคนส่วนใหญ่ดูไม่ออก แต่ถ้าขับ Mustang มีคนสนใจแน่ ส่วนตัวผมเลือก Mustang ครับ
-
ตาม Choice นี้ c43 โลดครับไม่มีอะไรดีกว่านี้ใน 3 Choice นี้แล้วตัวเลือกอื่นรถ 2 ประตูปีใหม่ๆ ก็มี Audi TT ตัวล่าสุดที่ แต่นั่งได้แค่ 2 คนเท่านั้นไม่ใช่ 2+2 กับอีก Choice คือ A5 coupe 40 tfsi s-line รถใหม่ป้ายแดง 2.699 ครับประกันศูนย์ 5 ปี ครบๆ แต่จะแรงเท่า C-43/ MUSTANG ครับแต่ Daily use สบายๆขับสนุกได้นิดหน่อย ครับ
-
หรืออีก Choice ถ้าไม่ Care รถอายุเยอะตอนนี้มี 987.1 cayman สีดำรถ AAS Certified ขายอยู่คันนึงตั้งอยู่ 2.7 ผมไปดูมาส่วนตัวผมว่าสวยเลย อยากได้ชะมัดคาดงบไป 2 ล้านกว่าๆแค่นั้นเอง ไม่งั้นสอยเองแล้วครับ 555
-
Mustang เลยคับ
รถเลเวลนี้ หล่อกว่าได้เปรียบ เพราะมันไม่ได้แรงอะไรมากมาย จะ 4 สูบ 6 สูบก็โดน EV ตัวท้อปอยู่ดี
ปล. 2.7 ล้าน นี่ได้ Cayman แล้วนะนั่น
-
ถ้าตัวผม ผมคงเลือก C43 เพราะแรงใช้ได้ แล้วก็ น่าจะ service ไม่ยากนัก ถือ ยาวๆได้
ส่วน Mustang หล่อจริง แต่ห่วงเรื่อง service ในอนาคตจัง
-
จากตัวเลือก ผมไป c43 ครับ
Mustang 2.3 ผมว่ามันไม่ใช่อะครับได้แค่ body ถ้าจะ Mustang แท้ๆต้อง 5.0 ครับ
ส่วน Cayman 987 ก็เก่าเกิ๊นนน หน้าตกตกยุกต์ไปมาก อารมณ์แบบไม่พร้อมแต่อยากได้ porsche
-
เลือก c43 ครับ
แต่ถ้าอยากได้แค่สะดุดตา mustang
แต่ถ้านอกตัวเลือกด้วยงบเท่านี้ผมไปหา cayman หรือ tt ดีกว่า cayman เองเป็นกบยังไงก็ชูคอเหนือคนอื่นๆ tt เองก็ไม่มีญาติมาใหม่เร็วๆนี้ น่าจะผลิตอีกทีเป็นไฟฟ้าเลย บวกกับผมเพิ่งรับ ttrs มา ขับแล้วชอบมากๆนะ ถึงจะไม่ชอบความเล็ก และหลายๆอย่างของมันในความเป็นรถหลงยุค by audi thailand ที่จัด option หลงยุคเข้าไปอีก
จาก 3 choices ผมว่าไม่น่าสนใจเท่าไหร่ เพราะ c เองกำลังจะออกตัวใหม่ 43 เองผมว่าก็ไม่ได้สุด แถมช่วงล่างตึงๆ ส่วนตัวไม่ชอบ / mustang ยิ่งแล้วใหญ่สภาพไม่สมราคา ความแรงไม่แน่ใจเพราะไม่เคยลองตัวที่ขายในไทยเลย
-
ผมว่าต้องดูด้วยว่าซื้อมาใช้งานเยอะไหมครับ ถ้าขับเยอะๆ C200 ประหยัดกว่า C43 เยอะเลยครับ แต่ถ้าวิ่งปีละประมาณ 10,000 กม. C43 น่าสนใจกว่า ใช้งานได้คล้ายๆกันแต่แรงกว่าเยอะ ส่วน Mustang ผมว่าข้ามตัว 2.3 ไปดีกว่าครับมันไม่ใช่เครื่องยนต์ที่เหมาะกับรถสไตล์นี้ที่เท่าที่ควร
แต่ถ้าซื้อมาขับเล่นๆวันหยุดผมไป Porsche 987 ครับ ทุกวันนี้ผมยังเก็บไว้คันนึงเลย อรรถรสการขับมันไม่เหมือนรถสมัยใหม่เลยครับแม้แต่ 991.2 ยังสู้ไม่ได้ในบางมุมเลย ภาพลักษณ์คนทั่วไปก็ยังมองเป็น Porsche อยู่ดี
-
ดูแล้วคันที่คุณอยากได้จริงๆคือ Mustang ก็ซื้อ Mustang ครับ
ส่วน C200 กับ C43 มันเป็นแค่ "ตัวเลือก" ในงบที่ดูเหมือนจะคุ้มกว่าที่ถูกหยิบมาเปรียบเทียบเท่านั้น ถึงซื้อมาคุณก็ไม่ได้พอใจอยู่แล้ว
ไม่ต้องไปแคร์หรอกครับคำว่า Mustang แท้ไม่แท้ เพราะ C43 ก็โดนมองว่าไม่ใช่ AMG แท้เหมือนกัน
-
ชอบมัสแตงเพราะดึงดูดสายตาคุณ ก็เลือกคันนั้นแหละครับ จะได้ไม่ค้างคา
ขับไปสัก 2-3 ปีเกิดเบื่อ จะขายมาเล่น C43 ผมว่าก็เพิ่มเงินอีกไม่มาก
-
3 ตัวเลือกสุดท้าย เป็น ดาว ซะ 2 คัน ผมว่า ท่านก็คงชอบทางนี้พอสมควร
ตัวเลือกนี้ ผมก็คงจบกับ C43 ครับ
ถ้ามัสแตง ผมคงไป V8 เท่านั้นครับ
-
จิ้ม Mustangครับ ตราดาวเยอะเห็นเบื่อละ
เผื่อเลือกรถ2ประตู F32 430i LCI มั๊ยครับ โหลน้อยกว่าตราดาวแต่งโหลด ล้อแน่นๆ 252hp ใส่ท่อเสียงหล่อๆ
ไม่ก็พวก cayman ไปเลยครับ ขอให้ได้ที่ถูกใจครับ
-
C43 coupe ครับในchoice แต่ถ้าคันอื่น ผมว่า m340i บางคันลงมาใกล้2.7 แล้วนะคร้บ remap
อีกแรงอีกเยอะ จริงๆถ้าเป็นผมๆเอา 330i g20 มือสองมีอยุ่ 3-4 คันตอนนี้ เอามาจูนต่อก้ขับดีมากละครับ
ยกเว้นถ้าจะต้องเอาแค่ coupe ก้อีกเรื่อง
-
เป็นผมไป C43 ครับ อนเกประสงค์ดี
-
C43 อีกเสียงครับ บอดี้บ้านแต่ขับแซ่บ ดีกว่าบอดี้แซ่บแต่ขับบ้านนะ
-
โหวต C43 ครับ
รหัส 2xx ผมลองยัน E-class แล้ว จะได้ฟีลการขับขี่ รถบ้าน นะครับ
ส่วน Mustang 2.3 มันไม่สุด และ ตัวถังมันได้ Euro NCAP collision test แค่ 2 จาก 5 ดาว
; ส่วนตัวก็เคยจะกดซื้อ Mustang 2.3 ครับ แล้วมาคิดว่า โอเค ถ้าขับต่างประเทศถนนโล่ง ๆ ก็ดี แต่ในประเทศที่อัตราการเกิดอุบัติเหตุบนถนน อันดับ 1 / 2 ของโลก (โลกเรามีเป็นร้อยประเทศนะครับ) รถผมทุกคัน Euro NCAP 5 หมด ไม่ว่ารถบ้าน ๆ ขับต่างจังหวัดไม่เหมาะ หรือรถแรง 0-100 ต่ำกว่าห้าวิ
จะเห็นได้ว่า M 2.3 L ต่างประเทศมือหนึ่ง ราคาล้านกว่าเองนะครับ
-
https://usunheng.com/
-
ขอเป็น cls shootingbrake + Vx100
สองคัน เหลือค่าซ่อม ไว้สักสองแสน
-
Tesla model y performance มือ 1 ครับขับสนุกกว่าพวกนี้อีก
-
Tesla model Y พอใช้ความเร็วสูง หรือ เข้าโค้ง ผมเห็นแต่นักรีวิว / เจ้าของบ่นออกสื่อนะครับ
ผมลงรอคิวเทสต์ไดรฟ์ อ่านรีวิว / ดู youtube ไป ๆ มา ๆ ไม่ไปเทสต์ละ
อย่างนี่ ค้นปุ๊บว่าขับดีไหม เจอปั๊บ 'Tesla Model Y Performance โดยรวมแล้วคือรถที่ใช้งานได้จริงในทุกวัน ด้วยทั้งระยะวิ่ง 582 กม. และความแรงแบบเหลือ ๆ ถ้าขับแบบไม่ซิ่งมาก เพราะถึงจะแรงจริง แต่ช่วงล่างอาจไม่ได้รองรับความเร็วสูงได้มากนัก'
https://www.autofun.co.th/news/tesla-model-y-performance-review-65372
และเท่าที่ส่องใต้กระโปรงหน้ารถดูที่พารากอน ผมไม่เห็นว่ามันจะใส่ค้ำโช้คเพื่อแก้อาการได้ด้วย
ระดับจขกท. ถ้าจะซื้อมือสอง ช่วงล่างระดับรถที่เขาบอก (C43) น่าจะเทียบกับ model X ซึ่งยังไม่ทำการตลาดในไทย มากกว่านะครับ
ถ้าผมเข้าใจผิด S / Y ใส่ค้ำโช้คหน้าได้ ก็ขออภัย เพราะใส่แล้ว คาดได้ว่า Handling และความมั่นใจตอนช่วงความเร็วสูง จะดีขึ้นเยอะ
อย่างผมไปเมกา ค่าเช่า Model S / Y เท่า ๆ กับ Chev Full-size เครื่องปกติ ชื่อรุ่น Malibu
ถึงผมอยากลองขับเทสล่า แต่มันชาร์จตอนเดินทางลำบาก ผมก็เลือกเช่า Malibu (หน้าไว ดีแล้วที่เลิกทำการตลาดในไทย)
และผมแอบส่องค่าเช่า Mustang คือ ต่อวันแพงกว่า Model S / Y 4 เท่าตัว นะครับ
-
เล่นมือหนึ่งสูดกลิ่นรถใหม่ไปเลยดีกว่า
Model Y Performance
XC40 สองมอเตอร์
C40 สองมอเตอร์
Seal AWD
-
ขับทุกวัน c200 coupe
ขับทุกวันแต่ไม่แคร์ค่าน้ำมัน c43 ครับ
-
C43 อีกเสียง
-
Tesla model Y พอใช้ความเร็วสูง หรือ เข้าโค้ง ผมเห็นแต่นักรีวิว / เจ้าของบ่นออกสื่อนะครับ
ผมลงรอคิวเทสต์ไดรฟ์ อ่านรีวิว / ดู youtube ไป ๆ มา ๆ ไม่ไปเทสต์ละ
อย่างนี่ ค้นปุ๊บว่าขับดีไหม เจอปั๊บ 'Tesla Model Y Performance โดยรวมแล้วคือรถที่ใช้งานได้จริงในทุกวัน ด้วยทั้งระยะวิ่ง 582 กม. และความแรงแบบเหลือ ๆ ถ้าขับแบบไม่ซิ่งมาก เพราะถึงจะแรงจริง แต่ช่วงล่างอาจไม่ได้รองรับความเร็วสูงได้มากนัก'
https://www.autofun.co.th/news/tesla-model-y-performance-review-65372
และเท่าที่ส่องใต้กระโปรงหน้ารถดูที่พารากอน ผมไม่เห็นว่ามันจะใส่ค้ำโช้คเพื่อแก้อาการได้ด้วย
ระดับจขกท. ถ้าจะซื้อมือสอง ช่วงล่างระดับรถที่เขาบอก (C43) น่าจะเทียบกับ model X ซึ่งยังไม่ทำการตลาดในไทย มากกว่านะครับ
ถ้าผมเข้าใจผิด S / Y ใส่ค้ำโช้คหน้าได้ ก็ขออภัย เพราะใส่แล้ว คาดได้ว่า Handling และความมั่นใจตอนช่วงความเร็วสูง จะดีขึ้นเยอะ
อย่างผมไปเมกา ค่าเช่า Model S / Y เท่า ๆ กับ Chev Full-size เครื่องปกติ ชื่อรุ่น Malibu
ถึงผมอยากลองขับเทสล่า แต่มันชาร์จตอนเดินทางลำบาก ผมก็เลือกเช่า Malibu (หน้าไว ดีแล้วที่เลิกทำการตลาดในไทย)
และผมแอบส่องค่าเช่า Mustang คือ ต่อวันแพงกว่า Model S / Y 4 เท่าตัว นะครับ
ืช่องนี้ขับทำเวลาดีกว่าพวกนั้นอีกครับ อันดับต้นๆเลย
https://www.youtube.com/watch?v=BfXV4Jm9Y60&t=2929s (https://www.youtube.com/watch?v=BfXV4Jm9Y60&t=2929s) (https://www.youtube.com/watch?v=BfXV4Jm9Y60&t=2929s)
-
C43 ครับ จากตัวเลือก
-
ตามตัวเลือกน่าจัด C43 สุด แต่ราคาคือเป็นราคาตลาดแล้วใช่มั้ยครับ พอดีไม่ทราบ กลัวถูกกว่าปกติจะมีปัญหา
รถแรง มักจะผ่านอะไรโหดๆมาเยอะ
-
ไม่แปลกหรอกครับ เล่นเทียบรถ 0-100 ต่ำกว่าห้าวิไปกับรถ 0-100 ห้าวิกว่าจนเกือบสิบวิ
คุณลองดูยูทูบต่างประเทศ คือ พอเทียบกับรถ 0-100 ต่ำกว่าห้าวิด้วยกัน Teslaในสนามเข้าเส้นชัยช้ากว่าครับ
ทั้งนั้นนะครับ
Plaid ตัวต่ำกว่าสามวิ ก็ยังเข้าเส้นชัยช้ากว่า
คือ ถ้าเทียบตัวจากโรงงาน (หรือเปล่า) แล้วไม่ใส่ค้ำโช้ค ผมเข้าใจเลย
*รถหนัก ที่สำคัญในการลดการบิดตัวมากกว่ารถเบา คือ ค้ำโช้ค ครับ
บางเจ้าใส่ค้ำโช้คหลังด้วย
ดังนั้น ผมถึงอยากบอกว่า ถ้า เจ้าใดก็ตามด้วย โดยเฉพาะรถหนัก ถ้าไม่ติดค้ำโช้คหน้าให้มาจากโรงงาน แล้วมาใส่เองทีหลัง ไม่ว่าใส่ของศูนย์ หรือ ของเทียบ รถจะขับดีขึ้นเยอะครับ
Tesla model Y พอใช้ความเร็วสูง หรือ เข้าโค้ง ผมเห็นแต่นักรีวิว / เจ้าของบ่นออกสื่อนะครับ
ผมลงรอคิวเทสต์ไดรฟ์ อ่านรีวิว / ดู youtube ไป ๆ มา ๆ ไม่ไปเทสต์ละ
อย่างนี่ ค้นปุ๊บว่าขับดีไหม เจอปั๊บ 'Tesla Model Y Performance โดยรวมแล้วคือรถที่ใช้งานได้จริงในทุกวัน ด้วยทั้งระยะวิ่ง 582 กม. และความแรงแบบเหลือ ๆ ถ้าขับแบบไม่ซิ่งมาก เพราะถึงจะแรงจริง แต่ช่วงล่างอาจไม่ได้รองรับความเร็วสูงได้มากนัก'
https://www.autofun.co.th/news/tesla-model-y-performance-review-65372
และเท่าที่ส่องใต้กระโปรงหน้ารถดูที่พารากอน ผมไม่เห็นว่ามันจะใส่ค้ำโช้คเพื่อแก้อาการได้ด้วย
ระดับจขกท. ถ้าจะซื้อมือสอง ช่วงล่างระดับรถที่เขาบอก (C43) น่าจะเทียบกับ model X ซึ่งยังไม่ทำการตลาดในไทย มากกว่านะครับ
ถ้าผมเข้าใจผิด S / Y ใส่ค้ำโช้คหน้าได้ ก็ขออภัย เพราะใส่แล้ว คาดได้ว่า Handling และความมั่นใจตอนช่วงความเร็วสูง จะดีขึ้นเยอะ
อย่างผมไปเมกา ค่าเช่า Model S / Y เท่า ๆ กับ Chev Full-size เครื่องปกติ ชื่อรุ่น Malibu
ถึงผมอยากลองขับเทสล่า แต่มันชาร์จตอนเดินทางลำบาก ผมก็เลือกเช่า Malibu (หน้าไว ดีแล้วที่เลิกทำการตลาดในไทย)
และผมแอบส่องค่าเช่า Mustang คือ ต่อวันแพงกว่า Model S / Y 4 เท่าตัว นะครับ
ืช่องนี้ขับทำเวลาดีกว่าพวกนั้นอีกครับ อันดับต้นๆเลย
https://www.youtube.com/watch?v=BfXV4Jm9Y60&t=2929s (https://www.youtube.com/watch?v=BfXV4Jm9Y60&t=2929s) (https://www.youtube.com/watch?v=BfXV4Jm9Y60&t=2929s)
-
รถตลกทั้งนั้นเลยครับ
งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ
LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน
ตลกยังไงนะครับ
แล้วขับc200 ขับmustangนี่น่าอายตรงไหนนะครับ
ตรรกะประหลาด
-
รถตลกทั้งนั้นเลยครับ
งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ
LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน
ความคิดนะครับ เงินเค้าคุณไปเดือดร้อนไรด้วยครับ 2.7ล้าน ผมก็ไม่เอาหรอกครับ Lexus เป็นผมก็เอา Mustang
-
รถตลกทั้งนั้นเลยครับ
งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ
LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน
ความคิดนะครับ เงินเค้าคุณไปเดือดร้อนไรด้วยครับ 2.7ล้าน ผมก็ไม่เอาหรอกครับ Lexus เป็นผมก็เอา Mustang
LS460 นี้ผมชอบมากเลย แต่ถ้าซื้อตอนนี้ ผมไปหา S300/730d แทนดีกว่า
บอกตามตรงว่าจ่ายล้านกว่าพอไหว แต่ค่าน้ำมันของเครื่อง v8 กับ service/อะไหล่ของรถระดับ 10 ล้านก็น่ากลัวอยู่
และก็อาจเป็นเหตุผลนึงที่ราคามันร่วงขนาดนี้