Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: love street ที่ สิงหาคม 22, 2023, 01:44:54
-
เห็นตัวที่ใส่ชุดแต่ง 380 rs แล้วสวยติดตาเลยครับ อยากทราบว่าอะไหล่ตอนนี้ถึงอีกประมาณ 10 ปีกว่าข้างหน้า(2035)ยังคงหาทั่วไปไหม ค่าบำรุงรักษาแพงไหม หรือ ในราคาไม่เกิน 2 ล้านมีคันไหนน่าสนใจกว่าไหมครับ
-
350z 370z ในไทยรถน้อยครับ แล้วเนียนเข้ามาแบบ จดประกอบเยอะด้วย แล้วรถที่ทำมาก็น่าจะเยอะ ส่วนใหญ่ผมเจอบนถนนคือ ขับกันโหดๆทั้งนั้น
อะไหล่สั้งนอกน่าจะหาได้ครับ ฝั่ง US แต่งกันเป็น civic บ้านเราเลย ทั้ง 350z infiniti g35(skylinev35) 370z
แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าตัวรถเองอายุก็ร่วมๆ 20 ปีแล้ว คงไม่ได้หาได้สะดวกเหมอืนรถใหม่ๆ
ถ้าชอบเครื่องโตๆ ผมว่า Z น่าสนครับ
ส่วนตัวงบประมาณนี้ ผมไปทาง 86 ครับ หรือ ยุโรป 2 ประตูครับ
-
ผมมองว่า Z33 ตัว 380 นั้นเป็นอะไรที่สวยที่สุดใน 33/34 แล้วครับ รถแท้น่าจะราคาเอาเรื่อง ใส่พาร์ทก็ยังสวย ราคาย่อมลงหน่อย ก็ถือว่ารับได้
ในส่วนของอะไหล่ผมมองว่าสบายสำหรับส่วนอื่นๆ ยกเว้น part body ที่มันต่างจากรุ่นอื่น ซึ่งมันหายากครับ
-
350z ราคามันน่าเล่นจริงๆ แหละครับ ล้านต้นๆ เป็นรถที่ขับดีครับ แต่ก็ดื้ออยู่ ผมเคยขับ ชอบนะ ชอบกว่ารถหลายๆ คันที่ขับซะอีก
เสียงมันเป็นเอกลักษณ์มาก ขนาดเปลี่ยนท่อไม่ใช่ท่อเดิม ก็ยังฟังแล้วรู้เลยว่า Z แน่ๆ (เสียงไม่เหมือน GT-R)
ถ้า 350z ก็ต้องเล่นตัว MC ครับ ตัวก่อน MC ลิ้นเดี่ยว มีปัญหาพอสมควร ยิ่งรถมีอายุ น่าจะมีปัญหาตามมาอีก บางคนทำจบ บางคนทำไม่จบ ขายก็เยอะ
แต่ถ้างบถึง ผมแนะนำ 370z เลยครับ ล้านกลางๆ ก็หาได้ ล้านปลายก็หลายคัน ใหม่กว่า สภาพดีกว่า ปรับปรุงดีกว่า 350z ด้วย
-
8) 8) 8).....afford สบายๆ ควรเก็บเป็น collection เหมือนแฟน " Z " ทั่วโลกทำกันอยู่ อะไหล่หากต่อไปหาบ้านเราไม่ได้ US มีสต็อค ย้อนให้ 240 Z - ปัจจุบัน + อนาคตครับ รถมีค่า กับ ราคา appreciation สูงหลัง discontinued เกิน 8-10 ปีไปแล้วทุกบอดี้ เก็บเฮอะ :-X