Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Rombax ที่ สิงหาคม 25, 2023, 09:41:45
-
ตอนแรกชั่งใจอยู่ว่าจะซื้อ For TRD รุ่น 2019 มือ 2 แต่พอดูราคาแล้วต่างกับ GR ปีใหม่ๆไม่เท่าไร วิ่งไม่ถึง 30,000 km
เลยชั่งใจว่า มีงบ 1.5M ++ ไม่เกิน 1.6 M ซื้อสด ระหว่าง Fortuner GR มือสอง หรือ ปาเจโร่มือ อีลีท ขับ 4 มือ 1 ดีกว่ากัน
(MU-X ผมแนะนำไปแล้ว แต่ผบ.ที่บ้านไม่เอาครับ)
ตอนนี้ใจผมเป็นกลางระหว่าง 2 รุ่นนี้ รบกวนท่านสมาชิกให้คำแนะนำด้วยครับ
-
ถ้าชอบขับ Foretuner GR กินขาด ครับ
ปาเจโร่ จะตกรุ่นแล้ว แต่ถ้า ผบ ชอบคันไหน ก็ตามนั้นครับ ชีวิต จะเป็นสุข :D
-
สำหรับผม ไม่ชอบทั้งคู่ แต่ถ้าต้องเลือกขอจิ้ม Pajero ครับ เพราะปรับขับ4 full ime ได้ ขับตอนฝนตก น้ำขังเป็นแอ่งบนถนน เกาะถนนกว่า ขับมั่นใจกว่าครับ
ที่เปรียบเทียบหมายถึง มือ1 ทั้งคู่นะครับ
-
ผมได้ฟอร์มือ2ต้นปี GR พร้อมโช๊ค โอลิน จบมาที่ 1.65 เผื่อเป็นข้อมูลครับ
รถวิ่ง 10043 เช็คจากโตโยต้า และ ประกัน ไม่มีใบงานเปิดซ่อม หรือ เบิกอะไหล่ กลิ่นในรถยังมี
-
ถ้าเป็นผม ผมคงเลือก Isuzu Mu X Active ตัวเริ่มต้นราคา 1.15 ล้านบาท เอาแค่นี้พอคุ้มค่ากับราคาและการใช้งาน
ถ้า จขกท บอกที่บ้านไม่ต้องการแค่ For กับ Pa ผมคงเลือก For มือ 1 ในตัวเริ่มต้น ราคาถูกที่สุด ไม่เอารุ่นสูง ๆ เพราะ TOYOTA FORTUNER ราคาตอนนี้สูงเกินไป
-
เชียร์ fortuner gr ครับ ราคาแข็งโป๊ก
gr เซทช่วงล่างมาดีขึ้นนะครับ
มีคันนี้ในfb
https://www.facebook.com/marketplace/item/309447178149591/?mibextid=dXMIcH
(ผมไม่ใช่คนขายนะครับ พอดีเห็นผ่านตาพอดี)
ปาเจโร่สปอร์ต จะตกรุ่นแล้วครับ
-
ผมเลือก PJS ครับ ความปลอดภัยแน่นกว่า สดใหม่กว่า
-
Fortuner Leader 2.4 4WD น่าจะเป็นทางสายกลางสุดครับสำหรับโจทย์นี้
-
ถ้าเน้นขับด้วย ไป gr ดีแล้วครับ แต่ถ้าเน้นครอบครัว ตัวกลางๆก็ได้ pajero จะตกรุ่นละ และการขับขี่ไม่ได้เด่นอะไร
-
ถ้าจ่ายเงินล้านห้าผมเลือกมือ1ครับ สบายใจไปอีกหลายปี
-
Leader ก็ได้มั้ง แล้วหาโช้ค สปริง GR ที่เค้าถอดขายมาใส่
-
รอ pjs โฉมใหม่ไหวมั๊ยครับ
ดูน่าใช้มากครับ ยิ่งกว่าสดใหม่เสียอีก
-
pjs คุ้มค่าครับ
-
รถประเภทเดียวกัน มือ 1 กับมือ 2 ถ้าราคาเท่ากัน จะซื้อมือสอง ก็ควรต้องเป็นรุ่นที่เหนือกว่ามากๆ ชนิดที่ไม่ต้องคิดเยอะครับ แต่ถ้าไม่ต่างกันมาก มือ 1 ยังไงก็ลดความเสี่ยงในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะความสมบูรณ์ของสภาพรถ กับการรับประกันศูนย์ ต่อให้ วิ่งมาแค่ 1000 กิโล ก็ไม่คุ้มที่จะเสี่ยง
-
เป็นผมคงเอา FTN ครับ ราคาแข็งกว่าด้วยในตลาดมือสอง และยังอยู่ได้อีกหลายปี ยังไม่รวม หลังการขายของ Toyota อีก
-
ซื้อสด ผมว่ามือสองสภาพดีคุ้มกว่าครับ
ทั้งสองรุ่นอีกไม่นานก็คงตกรุ่นแล้วครับ แต่ PJS น่าจะปล่อยออกมาก่อน
เห็นคนชม GR เยอะมาก ผมว่าไป GR เลยดีกว่าครับ นอกจากคิดว่ามันไม่พอ ต้องทำช่วงล่างเพิ่ม เอาตัวถูกลงไปทำ ประหยัดงบได้หน่อยครับ
-
รอ All New pajero ครับ
ออกมือ 1 ดีสุด