Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: aarti ที่ สิงหาคม 27, 2023, 18:09:21
-
ใช้ 330E G20 ตัวก่อน LCI อยากจูนแต่กล่องติดล็อค เบื้องต้นมีเปลี่ยนแต่ท่อ Catback ไป
กำลังสนใจกล่องอย่าง JB4 อยู่ เห็นว่ามี Custom Tune ได้ แต่อยากรู้ข้อดีข้อเสีย ของพี่ๆที่เคยใช้ ถ้าใช้ตัวนี้แก้คันระหว่างรอกล่องปลดได้ พี่ๆคิดว่าไงครับ ในราคา 30k++
ปล. เรื่องวอรันตรี ไม่ได้กังวลนะครับ เข้าใจว่ายังไงศูนย์ก็เช็คได้
-
ไม่เคยใช้ตัวที่ว่านะครับ แต่เห็นเดี๋ยวนี้เขาก็มา jb4 / bm3 อะไรพวกนี้กันละครับ
-
อันนี้ผมลองไปดูค่ายที่ผมใช้อยู่ เห็นมีของ G20 330i B48 อยู่เหมือนกัน
https://store.activeautowerke.com/collections/software/products/bmw-high-performance-software-tuning-b48-g20-330i
แต่ของผมเป็นรถรุ่นเก่าแล้วนะครับ ตอนผมทำจะใช้ kess ดูไฟล์ที่เป็น 512kb ส่งไปให้เขาทำ แล้วจะมีโปรแกรมอีกตัวเก็บ datalog ใช้ร่วมกับตัวอ่าน afr ของ innovate แต่ต้องเจาะฝังหัวอ่าน afr กันก่อน แล้วเก็บข้อมูลส่งไปส่งมาทางอีเมล์กันครับ
เห็นรถรุ่นใหม่เขาเก็บ afr กันได้เลย ไม่ต้องไปเจาะท่อฝังหัวอ่านกันแล้ว ก็น่าลองสอบถามเขาดูครับ
-
ใช้ 330E G20 ตัวก่อน LCI อยากจูนแต่กล่องติดล็อค เบื้องต้นมีเปลี่ยนแต่ท่อ Catback ไป
กำลังสนใจกล่องอย่าง JB4 อยู่ เห็นว่ามี Custom Tune ได้ แต่อยากรู้ข้อดีข้อเสีย ของพี่ๆที่เคยใช้ ถ้าใช้ตัวนี้แก้คันระหว่างรอกล่องปลดได้ พี่ๆคิดว่าไงครับ ในราคา 30k++
ปล. เรื่องวอรันตรี ไม่ได้กังวลนะครับ เข้าใจว่ายังไงศูนย์ก็เช็คได้
มีคนใช้พอควรนะครับ JB4 ในกลุ่ม G30/G20 ที่เป็น 30e. ผมว่าลองดูก็ไม่เสียหายอะไรนะ ที่เห็นรับทำอยู่หลักๆก็ 2ที่ 1. Panya Tuner 2. The tuner BKK
ถ้าใช้แล้วเบื่อ ก็ถอดขายได้ อันนี้ไม่เหมือน remap ที่มันขายอะไรไม่ได้เลยถ้าจะกลับเดิม.
-
อยากสุดจริงส่งกล่องไป femto ครับมีที่เดียวที่ปลดได้ตอนนี้