Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: The Mechanics of Emotions ที่ กันยายน 11, 2023, 21:53:22
-
เลื่อนดูรถเล่นๆ ตกใจว่าทำไม benz c180 coupe w204 ราคาร่วงหนักมากเหลือ 6 กว่าๆ - 7 กลางๆ แต่ e92 ราคาแข็งมากยืนเก้าแสนถึงล้านกว่า ทั้งๆ ที่รถ benz ปีประมาณ 12 ทั้งนั้นเลยใหม่กว่าเยอะ แต่ bmw ปี 08 มั่ง เก่ากว่าตั้งเยอะ อะไรทำให้ benz coupe ร่วงหนักขนาดนี้ครับ
-
รถc coupeมีในตลาดมากกว่าbm น่าจะหลายเท่าตัวเลยนะครับ ความ rare น่าจะส่งผล
-
รถc coupeมีในตลาดมากกว่าbm น่าจะหลายเท่าตัวเลยนะครับ ความ rare น่าจะส่งผล
อย่างที่ท่านนี้ว่า
อีกอย่างคือ e92 มันดูสปอร์ตกว่าเยอะ และหน้าตามันต่างและดีกว่า e90 แบบที่ดูก็รู้ว่าต่าง ไม่เหมือน c coupe ที่แยกไม่ออกกับตัว sedan
-
Optionมันน้อยครับ มีทั้งรถศูนย์ รถgray optionต่างกันแบบต้องดูเป็นคันๆไป coupeบางคันไม่มีkeyless ไม่มีpush startก็มี แล้วถ้าจำไม่ผิดช่วงนั้นเป็นช่วงที่ศูนย์ไม่รับบริการรถจากgray ไม่รู้ตอนนี้รับหรือยัง
-
รถc coupeมีในตลาดมากกว่าbm น่าจะหลายเท่าตัวเลยนะครับ ความ rare น่าจะส่งผล
อย่างที่ท่านนี้ว่า
อีกอย่างคือ e92 มันดูสปอร์ตกว่าเยอะ และหน้าตามันต่างและดีกว่า e90 แบบที่ดูก็รู้ว่าต่าง ไม่เหมือน c coupe ที่แยกไม่ออกกับตัว sedan
+1
c-coupe/ e-coupe มันเกลื่อนมากครับ เห็นจนไม่ได้ตื่นเต้นอะไร แล้ว bmw เองก็ดูถูกใจขาซิ่งมากกว่าด้วยครับ
-
E92 รถมันน้อยครับ ราคาเลบแข็ง
และ เป็นรุ่นสุดท้าย ที่ยังไม่มี 4 Series มาแตก Lineup ด้วย ผมยังอยากได้เลย แค่ไม่ค่อยชอบรถเก่าเท่าไหร่ บางทีมันจะภาระมากกว่าความสุข(เคยมาแล้ว)
-
e92 มันดูสปอร์ตกว่าเยอะ และหน้าตามันต่างและดีกว่า e90 แบบที่ดูก็รู้ว่าต่าง ไม่เหมือน c coupe ที่แยกไม่ออกกับตัว sedan
ผมคนนึงครับ ที่แยกเบนซ์คูเป้รุ่นนี้ไม่ค่อยออก 55
อย่างเบนซ์รุ่นก่อนๆ มองผ่านๆ ก็พอแยกออกครับ
W124 VS C124 อันนี้แยกง่าย 124คูเป้ สวยอมตะอยู่แล้ว ทรงไฟหน้าต่างกับตัวสี่ประตู ทรวดทรงรถต่างชัดเจน
W210 VS C208 องศาความชันของชุดไฟหน้าแตกต่างชัดเจน CLK ตากลม หน้าลาดกว่าเบนซ์ E ตากลม พอสมควร ดูดุ สวยกว่า
W203 VS C209 ไฟหน้าไม่ค่อยต่าง แต่แนวหลังคา ความเฉี่ยวของไฟหน้า กันชน ฯลฯ ยังพอแยกออก หรือเห็นไฟท้ายนี่รู้เลย
-
ตอนออกขายใหม่ๆราคาพอๆกันมั้ยครับw204กับe92
-
ตอนออกขายใหม่ๆราคาพอๆกันมั้ยครับw204กับe92
C ถูกกว่านะครับ
ค้นจากรีวิวนี้ครับ
https://www.headlightmag.com/%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-merced3773/
C 250 Coupe Edition 1 4,269,000 > 4,099,000
C180 Coupe AMG Package 3,299,000
325i Coupe 4.69
320i Coupe 3.79
ช่วงนั้น Mercedes ไทยขายรถราคาสูง แล้วมีเกรย์เปิดใหม่หลายเจ้า รถที่เกรย์เอามาขายก็ C-coupe / E-coupe นี้แหละครับ
ช่วงนั้น เกรย์แข่งกันสนุกเลย
ในขณะที่ BMW มี BSI ช่วยไว้ คนเลยยังออกกับ ดีลเลอร์เยอะ
-
ม้ามันน้อยครับ ตัวรหัส180ซึ่งในตลาดมีเยอะ
ผมจำไม่ผิด 156 ม้าตัวเอง
ตัวเลขแทบไม่ต่างกับ sedanยุคนี้เลย
-
รถมือสอง ที่ราคาลงเยอะๆ ลงมากๆ ต้องเช็คดีๆ ครับ ........... โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความจุกจิก ราคาอะไหล่ชิ้นหลักๆชอบเสียง่าย เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ราคามันลงเร็วลงแรก คนไม่กล้าเล่น เต้นไม่ค่อยอยากรับ
-
ยิ่งแพร่หลาย ซัพพลายเยอะ ราคาก็สูงก็จะไม่มีดีแมนด์ครับ
-
W204 Coupe รถเกรย์มีเข้ามามากกว่ารถศูนย์ครับ ราคาเลยกว้าง และปริมาณมีมาก
ส่วนตัวมีคันนึงเก็บงานหมดแล้ว แต่ยังคงมองว่า E92 rare กว่า ราคาเลยแข็งมากกว่า
-
เป็นผม ผมก็ชอบ e92 มากกว่านะ model นี้ สวยจริงๆ
-
ตลาดเมืองไทย โมเดลไหนที่เห็นบ่อยบนถนนนิ ราคาจะร่วงเยอะกว่าปกติครับ 8)
-
รเกยร์อย่างเกลื่อน ตัวเลือกเยอะ suplyมากกส่าdemandราคาก็ตกเป็นธรรมดา