Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กันยายน 18, 2023, 11:57:22
-
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/IMG_6726.png)
ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Mitsubishi Triton Double Cab 2.4 Ultra 6AT 4×2
ราคา 1,027,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับกลุ่มรถกระบะ Double Cab 4 ประตู
- อัตราเร่ง 0-100 km/h เฉลี่ย 10.56 วินาที
- อัตราเร่ง 80 120 km/h (เกียร์ D) เฉลี่ย 7.72 วินาที
- อัตราเร่ง 80 120 km/h (เกียร์ M4) เฉลี่ย 7.14 วินาที
- อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ทำได้เฉลี่ย 13.94 km/l
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2023-09-17-fuel-consumption-acceleration-mitsubishi-triton-ultra-6at-4x2/ (https://www.headlightmag.com/2023-09-17-fuel-consumption-acceleration-mitsubishi-triton-ultra-6at-4x2/)
-
ทำได้ดี
-
ไม่ได้ดีที่สุด แต่รวมๆแล้วมันก็ดูดีมากอยู่นะ
ทั้งอัตราเร่ง เร่งแซง การสิ้นเปลืองน้ำมัน
ผมว่าแค่นี้ใช้งานเหลือๆละ
-
อัตราเร่งเกือบเท่าเครื่อง 2.8 เลย
-
มาดีแบบนี้ รอชมตัวแอทลีทที่ได้เครื่องแรงเลยครับ
-
ตัวเลขดูโอเครเลย
-
ตัวเลขไม่เด่นซักด้านแต่ก็ไม่รั้งท้าย
ตัวจริงคนดูเยอะมากจนไม่อยากรอคิว
รอไปชมตัวจริง
-
ภาพรวมโอเค ตัวรถแรกๆ ดูแปลก
เจอตัวจริง ก็สวยดี ดูแนวใหม่ดี
-
ยังไม่เคยเห็นตัวจริงเลย ดูจากรูปมันเหลี่ยมๆ เหมือน Navara
-
ยังไม่เคยเห็นตัวจริงเลย ดูจากรูปมันเหลี่ยมๆ เหมือน Navara
+1
-
ตัวเลขถือว่ามีพัฒนาการจากรุ่นเดิมอยู่ อาจจะไม่มาก
ผมพึ่งจะไปนั่งไปลูบคลำมา
เบาะหลังผิดหวังจริงๆ มันดรอปจากเดิมพอตัว ทั้งเบาะรองนั่งที่สั้นกว่าและมุมเอนพนักพิงชันกว่า
กลายเป็นนั่งสั้นๆ ไม่ชวนฝันแบบ 2 โฉมที่ผ่านมาแล้ว
แต่ก็ยังแอบดีใจที่ยังดีกว่า Navara เยอะอยู่ สบายใจล่ะว่าไม่ใช่ร่างจำแลงเค้าแน่แค่ยืมของมา
ใดๆ คือการไม่ให้ Cruise Control มาในรุ่นราคานี้ สำหรับผมถือว่าทุเรศไปและจะไม่แนะนำให้ใครซื้อใช้เลยต่อให้รถขับดีขึ้นแค่ไหนก็ตาม