Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: duckykung424 ที่ กันยายน 21, 2023, 08:18:27
-
สอบถามหน่อยครับ พอลด 100000 ลงมา ช่างใจเลย
-
ยังแอบเชื่อใจ BYD มากกว่า ครับ
-
MG4 ครับ ชอบส่วนตัว รถเฟี้ยวมากกกกกก
-
ตามด้วยคน รวมๆชอบหน้าตาและbrand BYD มากกว่า แต่หลายสื่อก็บอกว่าเจ้า MG4 ขับดีเหลือเกิน แถมราคาที่ลดไปอีกแสน
-
MG4 ครับ แต่ข้อเสียใหญ่เลยพอมอเตอร์วางหลัง ระบายความร้อนช้า
ขึ้นเขายาวๆไม่ค่อยไหว
:-X :-X
-
ชอบงานออกแบบของ BYD มากกว่าครับ
-
เม้งสี่ลดแล้ว ยังต้องลดอีกได้ นายทุนมันไม่สะเทือนหรอกครับ ลดให้กำไรไม่เกินงามถึงจะน่าซื้อ
-
BYD ถ้าจีนแท้ๆ ผมเชื่อใจแบรนด์นี้ เกรดวัสดุดูไม่หรอกตา mg มองผ่านๆดูหรู แต่เกรดวัสดุแย่ ยิ่งด้านท้าย mg4 พาสติกทั้งนั้น
-
ถ้าตัว Dolphin standrad เอา mg 4 ครับ ถ้า exten เอา Dolphin
-
MG4 ครับ ชอบรถขับหลัง
-
Mg4 นะ
Byd แบตชอบวูบ หลังเหลือต่ำกว่า 20% อาจไม่ได้ เป็นทุกครั้งทุกคัน แต่ปัญหานี้ใน mg ไม่เห็นมีเลย ขับได้จนแบตเหลือ0%
แต่ถ้าให้ผมซื้อตอนนี้ ยังไม่ซื้อทั้งคู่ รอดูอีกสักปีนึง
-
ผมชอบหน้าตา MG4 นะดูลงตัวกว่า
โดฟินเค้าบ้องแบ้วไปหน่อย :'(
-
ถ้าเทียบตัว STD ก็ต้องเลือก MG4
ถ้าเป็นตัว EXT ถึงจะค่อยชั่งใจหน่อย
แต่มาถามแบบนี้ไม่ได้คำตอบหรอกครับ ต้องไปลองขับ ลองนั่ง จะได้รู้
-
Dolphin นี่ผมติดที่หน้าตาของมันอย่างเดียเลย ดูแม่บ้านเกิ๊น
-
Dolphin ผมว่ามันไม่สวยอะ แต่เชื่อใจคุณภาพ BYD
MG4 ผมว่า สวยมาก ดู sport แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจคุณภาพ MG เท่าไหร่
-
Mg4 ราคาดีเลยครับ ขับสนุกด้วย ดอลฟินรู้สึกว่าแพงไปหน่อย
-
มั่นใจคุณภาพมากกว่า BYD คิดว่าคุ้มค่าที่จ่าย MG 4
เลือกยากเหมือนกันนะครับ
-
คู่นี้เชียร์ byd ครับ
ของ mg4 ตัวนี้ถ้ามองในแง่เป็นรถที่ดี ก็ถือว่าดี
แต่ลักษณะโดยรวม mg เหมือนแจ๊คพ็อต การผลิตรุ่นนี้พัฒนาโดยเจ้าโน้น รุ่นนั้นพัฒนาโดยเจ้านี้
กับ byd อะไหล่ต่างๆ ลักษณะวิศวกรรมแชร์กัน การซัพพอร์ตน่าจะแน่นอนกว่าในระยะยาว
อย่าง atto3 กับ dolphin ก็แชร์วิศวกรรมกันพอสมควร ถ้ามีปัญหาก็น่าจะแก้ไขได้ไวกว่าแบบยืนยาวกว่าด้วย
แต่ของ mg ที่เฉพาะรุ่นรถเอามากๆ ปัญหาของรุ่นนี้ก็อาจจะอยู่แค่รุ่นนี้
ระยะยาวไปแล้วถ้าไม่ได้พัฒนาต่อหรือเปลี่ยนบริษัทพัฒนารุ่นต่อไป
รุ่นนี้ก็อาจจะเป็นรุ่นแรร์ที่อะไหล่อาจจะหายากในอนาคตหรือไม่? //อันนี้มุมมองส่วนตัว อาจถูกหรือผิดก็ได้นะครับ
-
รถจีนผมถือหาง BYD
MG รถจีนที่คนจีนยังไม่ค่อยซื้อ ยอดขายในจีน BYD ทิ้งไม่เห็นฝุ่น
MG4 ภายในอย่างโล้น บริการหลังการขาย/คุณภาพรถ ขายมาเป็น 10 ปี แล้วก็ยังไม่นิ่งสักที
-
ถ้า MG4 มีเท้าแขนเบาะหลังผมเลือกครับ ขับดีกว่าแน่นอน แรงกว่า ราคาแรงกว่านิดนึง
แลกกับอัตราเร่ง
แต่มันไม่มีนี่สิ ยอมอืดไป โลมาตัวเริ่มครับ
-
เอาตรงๆนะ
ให้เชียร์คนอื่นก็ MG4 ขับดี บลาๆๆ
ส่วนถ้าซื้อใช้เองหรือคนใกล้ตัวใช้เลือก Dolphin ระยะยาวมั่นใจกว่า
-
เรื่องคุณภาพมั่นใจใน BYD มากกว่า MG ครับ
-
ถึงจะไม่มีความคิดจะซื้อรถไฟฟ้า แต่คู่นี้ผมเลือกbyd ดูจากยอดขาย คิดไรไม่ออกเลือกรถที่คนนิยมเยอะๆ มันคงมีอะไรดีแหละ
-
เท่าที่ลอง Dolphin Extended กับ MG4 D มา
MG4 handling ดีกว่ามากกกกก ขับแล้วประทับใจเลย
Dolphin Extended ก็แรงลืมโลกจริงๆ
ถ้าเทียบ Dolphin Standard กับ MG4 D ผมชอบใน MG4 มากกว่า
แต่ให้ซื้อจริงคง Dolphin ครับ เพราะรถขับไม่ดีเท่าแต่คุ้มเม็ดเงินที่จ่ายมากกว่า
MG4 D ให้ของมาดูถูกลูกค้าไปหน่อย กล้องถอยหลังยังไม่ให้เลย
-
รถไฟฟ้า มันต้องดูเป็นรุ่น ๆ ไป ไปเทียบแบรนด์โดยรวมทั้งหมดแบบรถสันดาปไม่ได้หรอก ถ้าเทียบแค่ 2 ตัวนี้ MG4 ดีกว่า Dolfin STD ครับ
-
รถไฟฟ้า มันต้องดูเป็นรุ่น ๆ ไป ไปเทียบแบรนด์โดยรวมทั้งหมดแบบรถสันดาปไม่ได้หรอก ถ้าเทียบแค่ 2 ตัวนี้ MG4 ดีกว่า Dolfin STD ครับ
ผมว่าเม้ง4 สวยกว่าปลาโลมานะครับ แต่ขอรุ่นขับสี่มาดีกว่าครับ รุ่นขับหลังพยศเกิน
-
เน้นสมรรถนะไป MG4
เน้นออปชั่นไปโลมา
ไปลองขับดูเดี๋ยวก็รู้ครับว่าคันไหนตอบโจทย์การใช้งานคุณมากกว่ากัน
สิ่งที่ผมแปลกใจคือ แถวแปดริ้ว ชลบุรี รถไฟฟ้าเท่าที่เห็นขับค่อนข้างเรียบร้อย วิ่งแถว 90 - 100 กัน ชิลด์ๆ
แต่จะเห็นเจ้า Neta V ซิ่งหลายคันละ ขับ 110 ++ ซึ่งดูจากสเปค คิดว่าเกือบจะเหยียบมิดคันเร่ง