Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Non-astroboy ที่ กันยายน 25, 2023, 21:07:00
-
เพื่อนๆพอมีแนะนำไหมครับ
-
เคยเห็นมีชุดโอนริงขาย
แต่คุยกับช่าง ก็ว่าไม่ช่วยเท่าไรถ้ามันสึกหรอมาก
รวมไปถึง การปรับแต่งช่างรุ่นใหม่ไม่ชำนาญ
เลยหาคนทำยาก
มักจะให้ยก EFI ใส่แทนครับ
เวลาซักช่างมากๆ มันก็บอกว่า เกิดไม่ทันระบบนี้
-
ตามนั้นครับ น่าจะหาคนซ่อมยากแล้ว ซื้อจากEBayยังจะง่ายกว่าครับ
-
ของเครื่อง 6.75 ลิตร รถอังกฤษ ผมเคยส่งไป Refurbish ที่อังกฤษ (เป็นร้านเฉพาะทางของยี่ห้อนี้)
เอากลับมาใส่ก็พอใช้ได้ครับ เบ็ดเสร็จก็หลายหมื่นอยู่
ผลก็คือ ขับได้ แต่อย่าคาดหวังว่าจะเดินเรียบ นิ่ง วางเหรียญบาทไม่ล้ม นะครับ
-
k jet รถเบนซ์รึเปล่าครับ ถ้าใช่แนะนำให้ลืม k jet ไปคบ efi
ตัวหัว head ถ้าซ่อมได้จะไปเจอ วาล์วกักบนวาล์วกักล่าง รถถัง สวิทชชิ่ง หลายๆตัวที่บอกมาเบิกใหม่เกินหมื่น สวิทชชิ่งไม่มีของใหม่แล้วมั้งครับ ถ้าไล่เปลี่ยนครบๆ คชจ. เกิน efi และอาจจะไม่จบจริงๆ
-
เปลี่ยนเป็น หัวฉีดไฟฟ้า ดีกว่าครับ จบกว่าด้วย
เพราะทำ K-Jet ได้ ก็อาจจะไม่จบด้วย
-
8) 8) 8).....สิบกว่าปีที่ผ่านไป มือ recondition back to standard OEM ของ K-Jet/KE-Jet Tronic ทั้ง 4 & 6 สูบ เราส่งงานแกมขอร้อง ให้พี่แดง เทอร์โบ / อภิชาติ ฟุ้งลั... perform ให้ เป็นงานเฉพาะทาง ซึ่ง พี่แดง เทอร์โบ imported diaphragm kits ตรงแต่ละรุ่น ( ตอนนั้น เบนซีนบ้านเราคุณภาพไม่ โอเค ไดอาแฟรม ยืดบ้างปริแยกตัวขาดบ้าง เป็นกันเยอะ ตอนนั้นพี่แดงจึงมีชุดคิท สต็อคไว้ประจำ )
ลองถามหา วงการแต่งรถหรือบรรดานิตยสารรถยนต์ต่างๆดู เชื่อว่าต้องหาตัวเจอครับ หากพี่แดง performing คุณไม่ต้องไปคาลิเบรทอะไรเพิ่มเติมเลยครับ :-X
-
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจากทุกๆท่านครับ