Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ ตุลาคม 19, 2023, 11:04:39
-
(https://cdn.pic.in.th/file/picinth/Price-BMW-i5.jpeg)
ราคาอย่างเป็นทางการ + เทียบสเป็ค BMW i5 (G60) : 4,999,000 - 5,599,000 บาท
ขุมพลังไฟฟ้า 340 - 601 แรงม้า แบตเตอรี่ 81.2 kWh วิ่งไกลสุด 582 km. (WLTP)
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-bmw-i5-g60-cbu-thailand/ (https://www.headlightmag.com/official-price-bmw-i5-g60-cbu-thailand/)
-
ราคาโดดไปไกลมาก
-
ไหนตอนแรกได้ยินข่าวว่ารุ่นนี้จะประกอบและนำเข้าจากจีน พอมาจากเยอรมันราคาก็ไปดาวอังคารเลย ::)
-
ไหนตอนแรกได้ยินข่าวว่ารุ่นนี้จะประกอบและนำเข้าจากจีน พอมาจากเยอรมันราคาก็ไปดาวอังคารเลย ::)
BMW i5 โรงงานที่ประเทศจีนยังไม่พร้อมประกอบครับ ล็อตนำเข้าอาจนำเข้าจากประเทศจีน
-
ไหนตอนแรกได้ยินข่าวว่ารุ่นนี้จะประกอบและนำเข้าจากจีน พอมาจากเยอรมันราคาก็ไปดาวอังคารเลย ::)
BMW i5 โรงงานที่ประเทศจีนยังไม่พร้อมประกอบครับ ล็อตนำเข้าอาจนำเข้าจากประเทศจีน
อ่อครับ เลยสะดุดไปหลายรุ่นเลย ix1 ก็ยังไม่พร้อม เสียดายกระแสรถไฟฟ้ากำลังบูม ไม่งั้น BMW Thailand ขายรถไฟฟ้ากระจายเลย
-
eDriven40 MSport 304 หรือ 340 แรงม้าครับ ในรูปกับบทความไม่เท่ากัน
-
ไหนตอนแรกได้ยินข่าวว่ารุ่นนี้จะประกอบและนำเข้าจากจีน พอมาจากเยอรมันราคาก็ไปดาวอังคารเลย ::)
BMW i5 โรงงานที่ประเทศจีนยังไม่พร้อมประกอบครับ ล็อตนำเข้าอาจนำเข้าจากประเทศจีน
นำเข้าจาก เยอรมัน สินะครับ ราคานี้
-
ทะลุ 600 ม้าเลยหรอเนี่ย ??? ??? ??? ??? ??? ???
-
i5 M60 นี่น่าจะวัดกะ 3 Perf ได้นะนั่น ( และถ้าได้ มันก็คือวัดกะ M3/M4 ได้เลยเช่นกัน)
-
ชารจ AC ได้ 22 kw รึป่าวครับ
-
เห็นทีแรกไม่ค่อยชอบด้านหน้า แต่พอดูไปดูมาก็ใช้ได้อยู่
-
ราคานี้มาจากเยอรมันก็ยังพอรับได้นะ EQE มีปาดเหงื่ออยู่
แต่ก็โดน EQE SUV รับน้องด้วยรุ่นหั่นของมาแล้ว
-
ก็ตาม price structure bmw อะครับ i4 เปิดมาขนาดนั้น i5 คงหวัง 3ล้านไม่ได้มั้ง iX3 หักส่วนลดปลายโมเดลของค้างยังเหลือ 3กว่าๆ ตัว Pro
iX1/i5 ทีแรกนึกว่าจะประกอบทัน แต่โรงงานยังไม่พร้อม +รอ i4 refresh น่าจะมาทีเดียวครับในฐานราคาใหม่ ตอนนี้ timeline เค้าผลิตไม่ทัน ต่อให้อยากได้จองแล้วยังต้องรอเลยครับเหมือน iX ชุดแรกๆ จองทีรอ 6เดือน ผมยังต้องไปซื้อใบจองเอา
เท่าที่เข้าใจ เดี๋ยวจะมี iX1 Q1 น่าจะทำราคาใหม่ได้ แต่ไม่ถูกนะจ้ะ ละก็อาจจะมี iX2 ชิมลาง iX3 ก็เขยิบจากมานิดนึงปลายโมเดลลมหายใจเฮือกสุดท้าย เน้นคุ้มลดหลังบ้านตอนนี้ตัว Pro ก็ลด 4แสนละมั้ง แล้วต่อมา i4 facelift มาในราคาใหม่ 3กลางๆปลายๆ แล้ว i5 ถึงตามมา 4ต้นๆ แทน
ถ้ารอ i5 ราคาดี ปลายปี 24 โน่นเลยครับ ของเค้าไม่มีขายตั้งแบบนี้ขายได้น้อยเค้าก็พอใจแล้ว ต่อให้ตอนนี้เค้าผลิตจีนได้ ถ้าไม่มากพอส่งเค้าก็ไม่เอามาทำให้ราคาเสียหรอกครับ
ถ้า i5 เปิดมา 3.6 division i ตัวอื่นๆก็ตายหมด demand มากระจุกกับ i5 ที่รถไม่พอส่ง ไม่รู้เลยทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้เป้าเค้าคือดัน iX3 ออกไปให้ไวที่สุดก่อน i4 หน้าใหม่จะมา
-
ก็ตาม price structure bmw อะครับ i4 เปิดมาขนาดนั้น i5 คงหวัง 3ล้านไม่ได้มั้ง iX3 หักส่วนลดปลายโมเดลของค้างยังเหลือ 3กว่าๆ ตัว Pro
iX1/i5 ทีแรกนึกว่าจะประกอบทัน แต่โรงงานยังไม่พร้อม +รอ i4 refresh น่าจะมาทีเดียวครับในฐานราคาใหม่ ตอนนี้ timeline เค้าผลิตไม่ทัน ต่อให้อยากได้จองแล้วยังต้องรอเลยครับเหมือน iX ชุดแรกๆ จองทีรอ 6เดือน ผมยังต้องไปซื้อใบจองเอา
เท่าที่เข้าใจ เดี๋ยวจะมี iX1 Q1 น่าจะทำราคาใหม่ได้ แต่ไม่ถูกนะจ้ะ ละก็อาจจะมี iX2 ชิมลาง iX3 ก็เขยิบจากมานิดนึงปลายโมเดลลมหายใจเฮือกสุดท้าย เน้นคุ้มลดหลังบ้านตอนนี้ตัว Pro ก็ลด 4แสนละมั้ง แล้วต่อมา i4 facelift มาในราคาใหม่ 3กลางๆปลายๆ แล้ว i5 ถึงตามมา 4ต้นๆ แทน
ถ้ารอ i5 ราคาดี ปลายปี 24 โน่นเลยครับ ของเค้าไม่มีขายตั้งแบบนี้ขายได้น้อยเค้าก็พอใจแล้ว ต่อให้ตอนนี้เค้าผลิตจีนได้ ถ้าไม่มากพอส่งเค้าก็ไม่เอามาทำให้ราคาเสียหรอกครับ
ถ้า i5 เปิดมา 3.6 division i ตัวอื่นๆก็ตายหมด demand มากระจุกกับ i5 ที่รถไม่พอส่ง ไม่รู้เลยทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้เป้าเค้าคือดัน iX3 ออกไปให้ไวที่สุดก่อน i4 หน้าใหม่จะมา
iX3 รุ่น Pro ก่อนหน้านี้เทส่วนลด 6 แสน เหลือ 2.9 ล. คนรุมซื้อกระจุย รถหมดในพริบตา ตอนนี้มันไม่มีรถแล้วครับ รถหมดไปซักพักแล้ว ไม่รู้จะมาอีกไหม เห็นมีแต่รุ่น Inspiring เลยกระโดมาเอา iX40 แทน+ได้ส่วนลดเหลือ 4.8 ล. มีรถพร้อมส่งเลย
ส่วน iX1 ถามแล้วบอกไม่มา ต้นปีที่จะถึงเอา iX2 มาแทนเลย ให้ X1 ทำตลาดรถน้ำมัน และ iX2 มีแต่ EV เพราะตอนนี้ iX3 Inspiring ราคามันแค่ 2.8 ล. ยังไม่รวมส่วนลด เอา iX1 iX2 มาจะตั้งราคาเท่าไหร่ ตั้งแพงกว่า iX3 Inspiring จะมีคนยอมซื้อไหม ขนาด X1 รุ่น 30E ยังมาล็อตเดียวแล้วก็หายไปเลย
-
หมดความน่าสนใจ
ความแรงเป็นกิมมิค ที่ทำให้รถยุโรปเหนือกว่า
EV มาทำให้แต้มต่อนั้นหายไป รถไฟฟ้าระดับสาม สี่ ห้าล้าน รู้สึกแพงไปทั้งนั้น