Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Spada_Valess ที่ ตุลาคม 26, 2023, 15:55:29
-
5 ดาวทุกรุ่น ;D ;D (https://www.youtube.com/watch?v=3jxOt6mL6FQ)
(https://www.youtube.com/watch?v=XX0pyMbOhig)https://www.youtube.com/watch?v=XX0pyMbOhig (https://www.youtube.com/watch?v=3jxOt6mL6FQ)https://www.youtube.com/watch?v=9H9jeF_ADG4 (https://www.youtube.com/watch?v=9H9jeF_ADG4)
-
ดีเลยครับ ของบ้านเราก็น่าจะมาตรฐานเดียวกัน
-
น่าสนใจ สนใจ ตัวโลมา ราคากำลังดี
-
โลมาที่ขายในไทยถุงลมมากอย่างในคริปหรือปล่าวครับ???
รถไฟฟ้ามันได้เปรียบครับแบตทั้งแผ่นทำให้ส่วนห้องโดยสารแข็งแรงไปด้วย 8)
เคยดูช่องยูทูปที่เขาทำแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถขายยกBYDให้ดูจากด้านใต้ ผมคิดว่าโครงสร้างเขาดูแข็งแรงดีครับ :D
-
Euro NCAP เป็นที่รู้กัน ไม่เคร่งเท่า NHTSA ครับ
ลองดู NHTSA ประกอบด้วย จะรู้เลย ตำแหน่งนั่งไหนมีปัญหา
-
รถขายไทยอ้างอิงได้ใช่ไหม เห็นค่าย H พอรถขายคนไทยดันลดสเปคเหล็ก ลดสเปคความปลอดภัย ไม่รู้ BYD เอาเข้ามาทั้งคันแต่มีลดสเปคบ้างรึเปล่าที่ไม่เหมือนตอนขายที่อื่น
-
BYD ไทย ถุงลม 8 ใบ เท่าในคลิปเลยครับ spec เดียวกันทั่วโลก
-
รถขายไทยอ้างอิงได้ใช่ไหม เห็นค่าย H พอรถขายคนไทยดันลดสเปคเหล็ก ลดสเปคความปลอดภัย ไม่รู้ BYD เอาเข้ามาทั้งคันแต่มีลดสเปคบ้างรึเปล่าที่ไม่เหมือนตอนขายที่อื่น
HRV Euro Ncap ได้ 4 ดาว ยังจะลดอีกเหรอ
:'( :'( :'( :'(
-
รถขายไทยอ้างอิงได้ใช่ไหม เห็นค่าย H พอรถขายคนไทยดันลดสเปคเหล็ก ลดสเปคความปลอดภัย ไม่รู้ BYD เอาเข้ามาทั้งคันแต่มีลดสเปคบ้างรึเปล่าที่ไม่เหมือนตอนขายที่อื่น
ผมยังหวังเกิน 50% ว่ามันจะสเปกเดียวกันทั้งหมดนะครับ
-
ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้น ผมว่า มาตรฐาน NCAP ควรจะ 5 ดาวหมดแล้วละ
รถที่ได้ NCAP ต่ำกว่า 5 ดาว ส่วนมาก(หรือแทบจะทั้งหมด) เป็นเรื่องของ Safety Assist แทบทั้งนั้นเลย (เรียกว่า ได้ 4 ดาว เพราะ กั๊กออฟฟชั่น ก็ว่าได้)
ดังนั้น ถ้ารถปี 2023 จะได้ 5 ดาว ผมว่าเรื่องปกติมาก มันควรจะเป็นมาตรฐานขั้นต่ำ ไปแล้วละมั้ง
เป็นเรื่องที่ดี ที่รถสมัยใหม่ ปลอดภัยเพิ่มขึ้น
-
ชนเด็กตายทั้ง 2 รุ่นเลย :-X