Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ ตุลาคม 30, 2023, 09:49:48
-
F-150 จริงๆต้องการจะป้อนตลาดออสเตรเลีย ซึ่งในปัจจุบันจะทำการย้ายพวงมาลัยในโรงงาน RMA ใน Victoria แต่จะเปลี่ยนมาทำใน FTM ระยองแทนในรุ่น Facelift 2024
ส่วนเครื่องยนต์จะเป็น เบนซิล 2.7L eco boost บล็อกเดียวกับ Raptor แต่ลดความจุลง
Q4 ปีหน้า
ราคา 2 ล้านไม่พอ
คำเตือน : ขอไม่การันตีใดๆทั้งสิ้นนะครับ เอามาคุยสนุกๆกันก็พอครับ
-
ว้าว แล้วจะจดทะเบียนในบ้านเราได้ไหมครับ น้ำหนักไม่เกิน หรือครับ
อีกหน่อย คงต้องทำถนนใหญ่ขึ้นนะครับ เพราะตามซอย 4-5 เมตรนี่คงติดแน่นอนครับ
-
ถ้าเอามาขายแบบจำนวนจำกัด ก็น่าจะขายหมดนะ แบบ 60 คันเท่านั้น อะไรงี้
-
ดูรีวิวต่างประเทศใหญ่อย่างกับรถ 6 ล้อ ผมว่าบ้านเราไม่เหมาะเท่าไหร่ ต่อให้เหมาะก็ต้องต่างจังหวัดกับที่ที่ถนนเลนกว้างๆหน่อย
แต่โครตสวย โครตดุเลย ถ้าเอาเข้ามาจริงๆ คงจำกัดจำนวนแหละ
-
ว้าว แล้วจะจดทะเบียนในบ้านเราได้ไหมครับ น้ำหนักไม่เกิน หรือครับ
เงื่อนไขสรรพสามิต กระบะ 4 ประตู
1. จะต้องมีน้ำหนักบรรทุกอย่างน้อย 1,000 กก.
2. จะต้องมีน้ำหนักรวมบรรทุกไม่เกิน 4,000 กก.
น้ำหนักรถ F-150 4 ประตู เครื่อง 2.7L สเปคอเมริกา ประมาณ 2,500 กก. ถ้าบวกน้ำหนักบรรทุก 1,000 กก. บวกของเหลว ยังคิดว่าไม่เกิน 4,000 กก. ครับ ไม่น่ามีปัญหายื่นจดทะเบียนได้ครับ
-
เรื่องการผลิต Suppliers บ้านเราก็รับงานไปแล้วล่ะครับ แต่เรื่องการทำตลาด ก็เข้าใจว่ามันอีกเรื่องนึง
-
tundra จดทะเบียนป้ายดำหลายคันแล้วแปลกตรงไหน ถ้าจะขาย F150
-
tundra จดทะเบียนป้ายดำหลายคันแล้วแปลกตรงไหน ถ้าจะขาย F150
Tundra บ้านเราขาย 7.4 ล้านกว่า แต่แทบไม่เคยเห็นใครซื้อ ถ้า F150 แล้วไม่โดนภาษีแบบนั้นราคาเหลือ 2 ล้านกว่า ตลาดคงเยอะขึ้นแต่คงไม่มาก เนื่องจากรถใหญ่เกินไปและกินน้ำมันสูงมาก Ford Raptor V6 3.0 เบนซินนี่คือตัวอย่างที่คนซื้อมาใช้จริงก็ไม่รับกับค่าน้ำมันขนาดนั้น
-
เกรย์นำเข้ามาจด ก็มีนะ เรื่องจดทะเบียนไม่น่าใช่ปัญหา
แต่ปัญหา คือ ราคา นี่ละ
และ ที่สำคัญ ไม่ได้ได้สิทธิพิเศษทางภาษี เหมือนกระบะ 1 ตัน บ้านเรา มันก็ทำให้ราคาขายในไทย(ถ้าขายจริง) ก็คงไม่ได้ถูกอยู่ดี
-
น่าจะเอาHybrid มาขายเพราะภาษีจะได้ถูกลงและการกินน้ำมันคงพอรับได้