Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Panon ที่ พฤศจิกายน 19, 2023, 21:28:44

หัวข้อ: สอบถามเทอร์โบ Garrett สำหรับ 1GD ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Panon ที่ พฤศจิกายน 19, 2023, 21:28:44
สวัสดีครับ
ตามหัวข้อครับ  ตอนนี้อยากจะเพิ่มเเรงม้าจะเปลี่ยนเทอร์โบ เป็น2.8
เเต่เห็นว่า Garrett ทำเทอร์โบสเปค สแตนดาร์ด ดีกว่าของเเท้นิดนึง
ใบหน้า เเท้ 6ใบ ใบหลัง 9ใบ   Garrett หน้า 8ใบ หลัง 11ใบ เเกนใหญ่กว่าของเเท้
มีพี่ๆท่านไหนเคยใช้ไหมครับ
รถผมrevo 2019 2.4 at 
หัวข้อ: Re: สอบถามเทอร์โบ Garrett สำหรับ 1GD ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Destiny_gun ที่ พฤศจิกายน 20, 2023, 11:00:58
สวัสดีครับ
ตามหัวข้อครับ  ตอนนี้อยากจะเพิ่มเเรงม้าจะเปลี่ยนเทอร์โบ เป็น2.8
เเต่เห็นว่า Garrett ทำเทอร์โบสเปค สแตนดาร์ด ดีกว่าของเเท้นิดนึง
ใบหน้า เเท้ 6ใบ ใบหลัง 9ใบ   Garrett หน้า 8ใบ หลัง 11ใบ เเกนใหญ่กว่าของเเท้
มีพี่ๆท่านไหนเคยใช้ไหมครับ
รถผมrevo 2019 2.4 at

บูสเดิมไหมครับ รีแมพไหม ถึงเปลี่ยนเป็น Garrett ผมมองว่าโมไส้ น่าจะคุ้มกว่าเปลี่ยนทั้งลูกครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเทอร์โบ Garrett สำหรับ 1GD ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ พฤศจิกายน 20, 2023, 12:15:31
เน้นไม่ยุ่งยาก ใส่เทอร์โบ 1GD 2.8 จบกว่า ใบหน้า ใบหลัง ใหญ่กว่า  ครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเทอร์โบ Garrett สำหรับ 1GD ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ พฤศจิกายน 21, 2023, 16:57:54
ง่ายสุด เปลี่ยนแค่ใบ ก็แรงแล้วครับ

ถ้าบูสต์เริ่มหนัก เปลี่ยนทั้งใบและแกน (โข่งเดิม) ก็ยังไปได้อีก

ถ้าจะเปลี่ยนเทอร์โบยกลูก สำหรับผม มันต้อง มีแคมป์ ลูก ก้าน (ข้อเดิม) แล้วนะครับ

อยู่ที่ว่าจะเอาสเตปไหน

ปล. ไม่เคยใช้ Garret ครับ

ปล2. ตัว GD ผมว่ามันก็แรงเอาเรื่องแล้วนะครับ remap นิดหน่อย ใช้มันแบบทนๆ เหนียวๆ แบบนี้ไปนานๆ สบายใจกว่านะครับ