Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Panon ที่ พฤศจิกายน 19, 2023, 21:28:44
-
สวัสดีครับ
ตามหัวข้อครับ ตอนนี้อยากจะเพิ่มเเรงม้าจะเปลี่ยนเทอร์โบ เป็น2.8
เเต่เห็นว่า Garrett ทำเทอร์โบสเปค สแตนดาร์ด ดีกว่าของเเท้นิดนึง
ใบหน้า เเท้ 6ใบ ใบหลัง 9ใบ Garrett หน้า 8ใบ หลัง 11ใบ เเกนใหญ่กว่าของเเท้
มีพี่ๆท่านไหนเคยใช้ไหมครับ
รถผมrevo 2019 2.4 at
-
สวัสดีครับ
ตามหัวข้อครับ ตอนนี้อยากจะเพิ่มเเรงม้าจะเปลี่ยนเทอร์โบ เป็น2.8
เเต่เห็นว่า Garrett ทำเทอร์โบสเปค สแตนดาร์ด ดีกว่าของเเท้นิดนึง
ใบหน้า เเท้ 6ใบ ใบหลัง 9ใบ Garrett หน้า 8ใบ หลัง 11ใบ เเกนใหญ่กว่าของเเท้
มีพี่ๆท่านไหนเคยใช้ไหมครับ
รถผมrevo 2019 2.4 at
บูสเดิมไหมครับ รีแมพไหม ถึงเปลี่ยนเป็น Garrett ผมมองว่าโมไส้ น่าจะคุ้มกว่าเปลี่ยนทั้งลูกครับ
-
เน้นไม่ยุ่งยาก ใส่เทอร์โบ 1GD 2.8 จบกว่า ใบหน้า ใบหลัง ใหญ่กว่า ครับ
-
ง่ายสุด เปลี่ยนแค่ใบ ก็แรงแล้วครับ
ถ้าบูสต์เริ่มหนัก เปลี่ยนทั้งใบและแกน (โข่งเดิม) ก็ยังไปได้อีก
ถ้าจะเปลี่ยนเทอร์โบยกลูก สำหรับผม มันต้อง มีแคมป์ ลูก ก้าน (ข้อเดิม) แล้วนะครับ
อยู่ที่ว่าจะเอาสเตปไหน
ปล. ไม่เคยใช้ Garret ครับ
ปล2. ตัว GD ผมว่ามันก็แรงเอาเรื่องแล้วนะครับ remap นิดหน่อย ใช้มันแบบทนๆ เหนียวๆ แบบนี้ไปนานๆ สบายใจกว่านะครับ