Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Putthiphat W ที่ ธันวาคม 11, 2023, 17:30:48
-
Sales Report ยอดขายกระบะ / Pick-up เดือน พฤศจิกายน 2566 ครับผม
https://www.headlightmag.com/sales-report-pick-up-nov-2023/
-
(https://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2022/12/%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B0-%E0%B8%9E%E0%B8%A4%E0%B8%A8%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99-2565.jpg)
เทียบกับปีที่แล้ว ยอดหายไปเยอะมากนะเนี่ย
มี น้าวรา + อยู่ค่ายเดียว ??? ???
-
Triton มาแทบจะครบไลน์แล้ว ถ้าเดือนต่อไปยังไม่แตะพันคันนี่ต้องคิดได้แล้วนะ
-
Navara + เออดีนะ น่าจะได้ส่วนลดทำให้ราคาตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ยอดดีกว่าปีที่แล้วเป็นร้อยทั้งๆที่ยอดรวมทั้งตลาดลดลง
แล้วข่าวที่ Terra เลิกขายก็"ไม่จริง" ถึงมันจะขายได้หลักสิบคันแล้วเจอปัญหา euro5 ก็เหอะ(ปีหน้าคาดว่าขายรถในสต็อกแหง๋ๆ แต่น่าจะขายได้เกือบทั้งปี)
ไปๆมาๆ กระแส Nissan ไทยในโซเชียลจะแย่ยังไง ในภาพจริงมันก็ยังพออยู่ได้ ถ้าการตลาดทำเป็นและเข้าที่เข้าทาง ต่อให้ไม่มี new model อีก2ปีก็เหอะ
product ยังมีของมากกว่า suzuki mazda เยอะ และรถที่ขายได้ยังเป็นรถประกอบไทยล้วนๆ ถ้า nissan ตายจากตลาดประเทศไทยจริงๆ ผมว่าทีมการตลาดชุดนี้ บ.อื่นไม่ควรรับเข้าทำงานเลย จริงๆนะ
-
ดอกเบี้ยขาขึ้นมีผลไหมครับ
-
isuzu ของเค้าดีจริง ขนาดโตลดเป็นแสน ยังสู้ไม่ใด้
-
กระบะ ต้องยกให้ Isuzu จริงๆ Toyota โค่นไม่ลง