Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ กุมภาพันธ์ 08, 2024, 20:19:28
-
เอาตรงๆ หน้าตาดีขึ้นมาก จนลังเล ครับ
ตัวเดิมอัดส่วนลดกันพอสมควร
ถ้าใช้ยาวๆ มีลังเล เหมือนกันนะครับ
-
Pain points ของตัวเดิมคือหน้าบึ้งกับ
ไม่มี Auto break hold ไม่ใช่เหรอครับ
ตัวใหม่แก้ให้หมดแล้ว จะกลับไปหาตัวเก่าได้ยังไงครับ
-
ต้องตัวใหมสิคนับ สวยกว่าเดิม ครบกว่าเดิม ในราคาเดิม
-
มาตามอ่านด้วยคนครับ ผมกำลังเล็ง forrester ลดราคาอยู่ แต่ลังเลบางเรื่อง เจอ cross ราคาเดิมออปชั่นเพิ่มก็น่าคิดเลยครับ
-
จากใจคนใช้โฉมก่อน minor
ถ้าไม่ติดอะไร เอาตัว minorchange ดีกว่าครับ แต่ไม่รู้ทำไมผมกลับชอบหน้าโฉมก่อน minorchange มากกว่า
-
จากใจคนใช้โฉมก่อน minor
ถ้าไม่ติดอะไร เอาตัว minorchange ดีกว่าครับ แต่ไม่รู้ทำไมผมกลับชอบหน้าโฉมก่อน minorchange มากกว่า
ผมก็ชอบก่อน MC ดูดีกว่า
-
มาตามอ่านด้วยคนครับ ผมกำลังเล็ง forrester ลดราคาอยู่ แต่ลังเลบางเรื่อง เจอ cross ราคาเดิมออปชั่นเพิ่มก็น่าคิดเลยครับ
มีลดราคาด้วยหรอครับ พึ่งไปดูมามี Xv ราคาเร้าๆ แต่ forester มีแต่โปรตัว i-s 1.25 ตัวออฟชั่นเต็มไม่ลดซะงั้น
-
ต้องรอดูส่วนลดตัวเก่า :D
-
คาดหวังกันเยอะจะได้หน้า jdm บางคนยังบ่นว่าหน้าบึ้ง พอได้หน้าแบบนี้ไม่เหมือนใครในโลก ก็ยังมีกระแสบ่นกันอยู่ แต่เทียบกับอ็อปชั่นที่เพิ่มแล้ว น่าจะขายดีเหมือนเดิม
-
ต้องรอดูส่วนลดตัวเก่า :D
เหมือนเขาแจกกันหลักแสนนะครับ ตอนนี้รถเริ่มหายากแล้วเพราะปล่อยกันไปเกือบหมดล่ะ เห็นแต่เบนซิล คนไม่เอากัน
-
เอาตัวใหม่ครับ
หน้าตา ดีขึ้น option มากขึ้น ราคาเดิม จะเอาตัวเก่าไปทำไม
อยากได้ส่วนลดเยอะๆ ก็รออีกสักครึ่งปี เดี๋ยวก็มีส่วนลดให้
-
ถ้าเงินถึงแล้วไม่คิดจะเก็บไว้ตลอดชีวิตเอาตัวใหม่เถอะ อย่าลืมว่าต่างกันเยอะตอนขายต่อตัวเก่าก็ราคาตกกว่าตัวใหม่เยอะ เผลอๆขายไม่ออก
-
หน้าใหม่ดูดีกว่าหน้าบึ้งพอสมควร
เทียบกับส่วนลดหน้าเก่า ผมเลือกหน้าใหม่
ถ้าใช้งานทุกวัน เราก็จะเห็นหน้ามันอยู่ทุกวัน
-
คาดหวังกันเยอะจะได้หน้า jdm บางคนยังบ่นว่าหน้าบึ้ง พอได้หน้าแบบนี้ไม่เหมือนใครในโลก ก็ยังมีกระแสบ่นกันอยู่ แต่เทียบกับอ็อปชั่นที่เพิ่มแล้ว น่าจะขายดีเหมือนเดิม
แต่หน้า JDM นี่ก็เสียงแตกกันพอสมควรนะครับ เพราะคนไม่ชอบก็เยอะเลย ซึ่งผิดคาดสำหรับผมพอสมควร
-
จะเก็บเสียงเครื่องยนต์ได้ห่วยเหมือนเดิมไหม รถครอบครัวคันเป็นล้าน แต่เสียงเครื่องดังสนั่น เครื่องก้ตัวเดิม ก็ยังมีแอบกั๊กๆอยุ่เหมือนเดิม
-
ส่วนตัวคิดว่ารูปลักษณ์กับออฟชั่นดูโอเคขึ้นมากครับ
แต่ถามว่าสนใจมั้ย คงไม่ครับ รู้สึก Toyota TH ยังมองตลาดไทยเป็นโลกที่สาม
ในขณะที่หลายๆประเทศ ได้เครื่องใหม่หมดแล้ว แต่ของไทยกลับลากขายเครือ่งโบราณอยู่
-
เอาตัว MC ครับ อยากได้ toyota safety sense ในตัว premium ก็พอแล้ว
ถ้าตัวเก่าต้องจ่ายถึง 1.2 ล้าน
-
มาตามอ่านด้วยคนครับ ผมกำลังเล็ง forrester ลดราคาอยู่ แต่ลังเลบางเรื่อง เจอ cross ราคาเดิมออปชั่นเพิ่มก็น่าคิดเลยครับ
มีลดราคาด้วยหรอครับ พึ่งไปดูมามี Xv ราคาเร้าๆ แต่ forester มีแต่โปรตัว i-s 1.25 ตัวออฟชั่นเต็มไม่ลดซะงั้น
มีนะครับ เด้งมาเพียบ แต่เขียนกันว่า executive car ซึ่งอาจจะวิ่งแค่หลักร้อยก้อไม่แน่
-
เอาตัว mc สิ เขาแก้ไขตามที่ผู้ใช้บ่นไป(เกือบ)หมดแล้ว
เบรคมือไฟฟ้า มี
หน่วงเบรคอัตโนมัติ มี
หน้าจอคนขับแบบเต็มแผง มี
ครูซคอนโทรลแบบ stop & go มี (มีมาตั้งแต่ nano change ละ)
ซันลูฟแบบพาโนรามิก มี
แผ่นปิดหน้าห้องเครื่อง ไม่มีเหมือนเดิม
คานกันกระแทกด้านหลัง ยังไม่เห็นใครมุดไปคลำว่าเอามาใส่หรือยัง (ฝากอัพเดทกันหน่อยน้าา)
-
MC ครับ หน้าตาดี ยังใหม่ไปอีกนาน
-
ถ้า Cross Minorchange ราคาเดิม แต่ได้ Option เพิ่มขึ้น รีบซื้อเลยครับ ได้เบรคมือไฟฟ้า (จะทนไปกับเบรคเท้าในรุ่นก่อน Minorchange ทำไม แถมใช้งานก็ยาก!!!!!) มาตรวัดดิจิตอล จอกลางใหญ่ขึ้น ดีไซน์เบาะหน้าสวยดั่งรถยุโรป
-
มันมีอะไรในกอไผ่รึเปล่า ถึงไม่ยอมให้มี 2.0 dynamic ในรถประกอบไทย (สงวนไว้ให้ camry เท่านั้น แต่นั่นก็ 2.5 ?)
หรือก็แค่เรื่องกั๊ก เรื่องต้นทุน เรื่องการบำรุงรักษาที่น่าจะถูกกว่า d4s ฉีดตรงใน dynamic force ???
-
มันมีอะไรในกอไผ่รึเปล่า ถึงไม่ยอมให้มี 2.0 dynamic ในรถประกอบไทย (สงวนไว้ให้ camry เท่านั้น แต่นั่นก็ 2.5 ?)
หรือก็แค่เรื่องกั๊ก เรื่องต้นทุน เรื่องการบำรุงรักษาที่น่าจะถูกกว่า d4s ฉีดตรงใน dynamic force ???
มันเป็นเรื่องของการเตรียมงานครับ ที่เราเห็นๆ ดีงามอยู่นั่น ถ้าใช้กับน้ำมันบ้านเรา
บนตัวถังของรถแต่ละรุ่นจะต้องปรับแต่งเครืองให้เข้ากับน้ำมันและค่ากำหนดทางมลพิษ
รวมไปจนถึงถ้าเข้ามาแล้วก็จะถามถึงการใช้ E20 E85 ที่ต้องเขียนโปรแกรมใหม่เฉพาะ
ของไทยอีก ก่อนจะส่งให้ สมอ. รับรอง และถ้าอยากให้เอาเข้ามาแล้วได้ราคาที่ไม่โดดไปจาก
เครื่องเดิม ก็ต้องหาทางประกอบในนี้ ก็จะต้องทำการ sourcing หาชิ้นส่วน ส่วนประกอบ
รวมไปจนถึงการขึ้นไลน์ผลิตอีกนะครับ ถ้าจะทำจริงก็ต้องใช้เวลาด้วยครับ
อีกอย่างคือที่เห็นอยากให้เอาเข้ามาๆ พอมาจริง ก็ Nokia Kodak กันอีก
หลายๆ คนก็ลั่นวาจาว่าจะไม่ใช้รถน้ำมันกันแล้ว ผมว่ารุ่นใหม่ไปเตรียมไลน์เป็น BEV ดีกว่าครับ
-
ผมว่า cross ตัวแรกมันพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า
แม้อัตราเร่งจะอยู่ท้ายตาราง แต่ยอดขายมันไปได้
-
ชอบตัวชุดแต่ง ทำออกมาได้ลงตัวทีเดียว
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-2-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-4-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-5-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-7-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-8-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-9-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-10-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-11-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-12-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-13-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-14-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-15-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-16-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-17-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-18-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-19-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-20-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-22-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-23-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-24-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-25-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-28-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-30-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-31-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-32-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-39-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-40-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-37-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-36-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-35-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-34-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-33-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-32-2048x1365.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-30-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-39-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-16-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-LUXURY-URBAN-PRESTIGE-26-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-55-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-54-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-1.8-SPORT-PLUS-31-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-1.8-SPORT-PLUS-32-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-23-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-27-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-33-2048x1366.webp)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/webp/2024/02/2024-Toyota-Corolla-Cross-HEV-PREMIUM-26-2048x1366.webp)
-
ส่วนลดตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 1.3-1.5 แสน ก็เยอะพอควร เติมน้ำมันใด้ เจ็ดหมื่นกว่าโล
1.ถ้าชอบหน้าเก่า เลือกไม่ยาก
2.ถ้ารถคันเก่า ไม่มี auto bh
3.ว้าวกับหลังคากระจกไหม
หลักๆจุดต่างให้คิดมีประมาณนี้ ส่วนตัวผมคงไปตัวไหม่ เพราะเขาขายราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับประวัติที่เคยทำมา
-
มาตามอ่านด้วยคนครับ ผมกำลังเล็ง forrester ลดราคาอยู่ แต่ลังเลบางเรื่อง เจอ cross ราคาเดิมออปชั่นเพิ่มก็น่าคิดเลยครับ
มีลดราคาด้วยหรอครับ พึ่งไปดูมามี Xv ราคาเร้าๆ แต่ forester มีแต่โปรตัว i-s 1.25 ตัวออฟชั่นเต็มไม่ลดซะงั้น
เห็น Forester รุ่น Top ตัวออฟชั่นเต็มราคาลดเหลือ 1.299 ล้านบาท (ราคาเต็ม 1.55 ล้านบาท) ครับ ที่ศูนย์ซูบารุนครปฐม เลยแจ้งเพื่อทราบเป็นข้อมูลครับ