Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: CJ2 ที่ มีนาคม 25, 2024, 14:00:51
-
GLC 250d off-road ใช้มา 6 ปี ไม่เคยชนหนัก เข้าศูนย์ตลอด ยังมี warranty อีก 1 ปี ขับอยู่ดี บังคับรถไม่ได้
ทางศูนย์แจ้งว่าแกนพวกมาลัยหลุด ตอนนี้เปลี่ยนให้ใหม่ สาเหตุหาไม่เจอ คิดว่าน๊อตยึดหลุดเอง
ท่านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
-
ถ้าจำไม่ผิดรุ่นนี้เคยมีเคสให้เคลมแรคพวงมาลัย ลองตรวจสอบว่าศูนย์บริการเคยเคลมชิ้นส่วนให้บ้างหรือยังครับ GLC 250d ถ้าโฉม SUV ผมซื้อตั้งแต่ลอตนำเข้า CBU มีเรียกเคลมชิ้นส่วนพอสมควร ยิ่งอัพเกรดซอฟต์แวร์นี่ช่วง 5 ปีแรกมีทุกปี
-
เคยมีงานซ่อมที่ต้องยกแพช่วงล่าง หรือแร็คพวงมาลัยลงจากตัวรถไหมครับ
ฟังดูคล้ายๆ น็อตที่ยึดตัว ยอยพวงมาลัย หลุดเลยครับ อาจเกิดร่วมกับตอนใส่ยอย ใส่ไม่สุด แล้วไปขันล็อคเลยด้วย อันตรายมากครับ
-
เคยมีงานซ่อมที่ต้องยกแพช่วงล่าง หรือแร็คพวงมาลัยลงจากตัวรถไหมครับ
ฟังดูคล้ายๆ น็อตที่ยึดตัว ยอยพวงมาลัย หลุดเลยครับ อาจเกิดร่วมกับตอนใส่ยอย ใส่ไม่สุด แล้วไปขันล็อคเลยด้วย อันตรายมากครับ
ไม่เคย ซ่อมหรือเปลี่ยนช่างล่างเลย ยกเว้นเปลี่ยนยางกับเบรกครับ
-
น่ากลัวมากเลย ขับๆอยู่ก็เป็นแบบนี้
-
โชคดีที่เป็น MB ถ้าเป็นรถจีน ป่านนี้คงโดนอัดเละเทะไปแล้ว
ขับอยู่ดีๆ แล้วแกนพวงมาลัยหลุด รถยี่ห้อใหนก็ไม่สมควรเป็นนะ ถ้าใช้งานปกติ
-
โชคดีที่เป็น MB ถ้าเป็นรถจีน ป่านนี้คงโดนอัดเละเทะไปแล้ว
ขับอยู่ดีๆ แล้วแกนพวงมาลัยหลุด รถยี่ห้อใหนก็ไม่สมควรเป็นนะ ถ้าใช้งานปกติ
5555555555