Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Turin ที่ เมษายน 27, 2024, 13:15:29
-
เป็นอยู่ล้อเดียว เลยคิดว่าไม่น่าจะปกติเท่าไหร่ สำรวจภายนอกแล้วไม่เจอว่ามีอะไรปักล้อครับ แต่ด้วยความที่มันซึมน้อยขนาดนี้ ไม่แน่ใจว่าถ้าถอดล้อกดน้ำจะเห็นไม่ครับ (กำลังคิดว่าอาจซึมที่วาวล์ หรือ โอริงรอบๆจุ๊บ)
-
ของผมเคยเป็น สรุปเป็นที่วาวครับ ตอนใส่ยางทำไม่ดี
แต่ผมว่าลองถอดจุ่มน้ำดูครับน่าจะเจอ
-
เป็นอยู่ล้อเดียว เลยคิดว่าไม่น่าจะปกติเท่าไหร่ สำรวจภายนอกแล้วไม่เจอว่ามีอะไรปักล้อครับ แต่ด้วยความที่มันซึมน้อยขนาดนี้ ไม่แน่ใจว่าถ้าถอดล้อกดน้ำจะเห็นไม่ครับ (กำลังคิดว่าอาจซึมที่วาวล์ หรือ โอริงรอบๆจุ๊บ)
(กำลังคิดว่าอาจซึมที่วาวล์ หรือ โอริงรอบๆจุ๊บ) ผมว่าใช้ครับ.
-
เวลาหารอยซึมก็จะทำแบบนั้นกันละครับ
-
ก่อนจุ่มน้ำลองผสมน้ำกับน้ำยาล้างจานหนาๆหน่อยทาในจุดที่พอทำได้ก่อนก็ได้ครับ
ยาง จุ๊บ และล้อ
ถ้าหาไม่เจอจริงๆค่อยถอดล้อ
-
ถ้าเป็นการรั่วขอบแมกดุ้งนิดนึง อาจจะกดน้ำไม่เจอ ต้องล้อลงน้ำหนักตรงจุดนั้นถึงจะรั่ว
อาการจะแบบ บางวันจอด ไม่ลด วิ่งลดนิดนึง แต่จังหวะตรงจุดพอดี จอดเฉยๆลมหายเกือบครึ่ง
-
ขอบคุณทุกท่านครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองดู ... กลัวจะเป็นเพราะล้อดุ้งนี่แหละครับ
-
ตอนทดสอบ อัดลมเข้าไปมากๆ นะครับ
จะได้เห็นผลชัดเจน
-
ตอนทดสอบ อัดลมเข้าไปมากๆ นะครับ
จะได้เห็นผลชัดเจน
อ่าห์ .. จริงด้วย ขอบคุณครับ
-
ถ้าหาจุดไม่เจอ ก่อนเดินทางไกล เช็คลมเป็นประจำ ช่วยได้ครับ 8)
-
ตอนทดสอบ อัดลมเข้าไปมากๆ นะครับ
จะได้เห็นผลชัดเจน
สมมติเป็นล้อแม็กซ์นะครับ
ถ้าขอบร้าวนิดหน่อย การอัดลมเข้าไปมากๆจะทำให้ล้อแน่นขึ้นแล้วลมจะซึมน้อยมากจนแทบมองไม่เห็นครับ
พอดีเคยมาแล้วครับ
แบบว่ามันร้าวนิดเดียว ตอนขับมันอาจจะซึมจังหวะที่ตำหน่งนั้นหันลงพื้น พอถึงบ้านก็วัดดู ก็นึกว่าเป็นที่ยาง ไอ้เราก็ลองอัดลมเข้าไปหนักๆ มันก็ไม่ออก
มาเจอตอนที่ลมเหลือ 25 กำลังเอาน้ำยาล้างจานลูบทั่วยาง ปรากฏมันมีฟองที่ขอบแม็กซ์เลย
ช่างเลยสอนมาครับว่าถ้าอัดลมเยอะๆ รอยร้าวอาจจะประกบกันแน่นขึ้นได้
-
ของผมเพิ่งเจอไป ผมเจอจากรอยที่เคยปะสตีมเก่า น้ำยาที่สตีมมันเสื่อมครับลมเลยซึมตามออกมาน้อยๆ