Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: idolking ที่ พฤษภาคม 01, 2024, 10:37:45
-
ปกติ ยางแท่นเครื่อง ต้องเปลีย่นพร้อม ยางแท่นเกียร์ กับ ยางแท่นเครื่องคานหลัง ไหมครับ หรือ แยกเปลี่ยนได้ 0 แนะนำให้เปลี่ยนพร้อมกัน ทั้ง 3 อย่าง
แล้วถ้าไม่เข้า 0 ขออู่แนะนำ โซนรามอินทรา
ปล เป็น มาสด้า 2 ดีเซล ขอบคุณครับ
-
ถ้างบเปลี่ยนไม่ใช่ปัญหา ควรเปลี่ยนพร้อมกันทั้งเซ็ทครับ เพราะจะได้บาลานซ์กัน 100% ข้อเสียของการเปลี่ยนทีละตัวคือ ตัวที่เสื่อมจะพาให้ตัวที่เหลือค่อยๆทรุดตามไปด้วยครับ และควรเปลี่ยนของแท้ดีที่สุดครับ ของเทียบไม่ทนทาน
-
ส่วนใหญ่ ยางแท่นเครื่อง mazda 2 จะทรุดตัวบนครับ คือตัวที่เปิดฝากระโปรงแล้วจะอยู่ซ้ายมือเป็นตัวใหญ่สุด ...
ส่วนการเปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนศูนย์ ราคาแรงครับ ยางแท่นเครื่องสามารถใช้ของเทียบเคียงได้คุณภาพไม่ต่างกัน
แนะนำลองเช็คราคาของเทียบเคียงดูก่อน ถ้ารับราคาได้อยู่ในงบ แนะนำให้เปลี่ยน 3 ตัวเลยดีกว่า เพราะถือเป็นการนับ 1 ใหม่ จะได้ไม่ต้องมากังวลว่าตัวล่างจะขาดและต้องเสียเวลามาเปลี่ยนอีก
ส่วนอู่ แนะนำ K AUTO Service เลยอยู่ในซอยคู่บอนครับ
-
เอาให้จบทีเดียวก็เปลี่ยนหมดครับ
ผมสั่งในลาซาด้า ร้านค้าแถวๆปทุม แล้วจ้างช่างเปลี่ยน
ถูกกว่าเข้าศุนย์เยอะครับ
ทำทีเดียว ประหยัดเวลา ประหยัดค่าแรง อาจจะแพงกว่านิดๆ
-
ถ้าคุณเปลี่ยนพร้อมกันหมด ก็ทรุดตัวเดิมนั่นแหละ ผมว่าไม่จำเป็น ตัวที่ทำงานหนักกว่าจะไปเร็วกว่า ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งหมด ยกเว้นเงินไม่ใช่ปัญหาครับ
-
รถผมก็มักจะทรุข้างซ้ายเร็วกว่าตัวอื่นเสมอ ผมก็เปลี่ยนตัวเดียวครับ
ในเมื่อตัวที่มันยังใช้ได้จะเปลี่ยนหมดทำไม
เพราะ ตัวที่รับภาระหนักมันก็รับอยู่แค่ตัวเดียว ตัวอื่นแค่ประคอง
ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่รุ่นรถ แต่ มาสด้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ
ส่วนอู่ แนะนำ K AUTO Service เลยอยู่ในซอยคู่บอนครับ
เพิ่งรู้ว่าอู่ย้ายแล้ว ??? ???
-
งบไหวก็จัดครับ