Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Bunyarit344 ที่ พฤษภาคม 02, 2024, 16:25:58
-
camry acv50 2.5 hybrid 2018 เบาะส้ม มือสอง มีไรน่ากังวลใจไหมครับ การบำรุงรักษา
แบต อินเวอร์เตอร์ ปั๊ม abs ปั๊มน้ำ เพลาบาล๊าน ของพวกนี้มันพังง่ายไหม ใช้งาน กทม เป็นหลัก
ด้วยสถานการณ์รถมือสองตอนนี้ จะหามาใช้สักคัน ไปเจอมา 1 คัน ไมล์ 1.5 แสน ไม่มีชนหนัก book ครับ กุญแจ 2 ดอก ราคา 6 ปลายๆ
พี่ๆที่ใช้ รุ่นนี้แชรืประสบการร์กันหน่อยครับ
-
ไม่น่าเล่น รถซ่อมค่อนข้างสูง แน่ๆรถ 5 ปีได้ซ่อมแอร์ชุดใหญ่ ช่วงล่างชุดใหญ่ แร็คพวงมาลัยย้อย ไหนจะระบบไฮบริดที่รอชุดใหญ่อีก รวมๆแล้วต้องจ่ายอีก แสน+++ แล้วดันได้ขับรถ model เก่าอีก แล้วอนาคตขายมือสองทำใจด้วยราคาลบจากหน้าเต้นท์ 1-1.5 แสน ไม่แปลกทำไมรถไม่นิยม
อยากได้จริงๆไปตัวโฉมปัจจุบันดีกว่าครับ
-
ถ้าไม่รีบใช้รถรอดูราคา ตัว 70 ตอนตัวใหม่เข้าครับ ตัว50ผมใช้ปี 2012 ตัวแรก ทนครับ วิ่งไป 180000 ไม่มีปัญหาอะไรเปลี่ยน hybrid ตามประกันรอบนึงฟรี กับดูแลทั่วไป ทนมาก แค่ภายในใช้ๆไปจะดังก๊อบแก๊บๆ [คันของผมเป็น ของเพื่อนไม่เป็นวิ่งพอกัน ถ้าจะซื้อลองขับผ่านพวกลูกระนาดที่เป็นซี่ลอนถี่กับถนนขรุคระดู บางคันเป็นบางคัน]
โดยรวมถ้าเตร็ยมเงินเผื่อรถมีปัญหาไว้สักแสน-แสนห้าน่าจะจบสบายๆ ครับ แต่ถ้าเราดวงไม่ซวยจริงมันคงไม่พังพร้อมกัน ถ้าจะซื้อเช็คด้วยครับว่าเค้าเปลี่ยนอะไรมาบ้างหรือยัง เพราะโช๊คกับชุดช่วงล่างมันจะเริ่มพังช่วง 120,000-150,000 นี่แหละครับ กับแบตเตอรี่ hybrid ถ้าเปลี่ยนมาแล้วก็ดีครับจะได้ไม่วุ่นวายไปรอเคลม
-
ผม 2017 ไมล์ 240K ระบบไฮบริดไม่มีอะไรพัง
เปลี่ยนโช้ค หน้าหลัง ผ้าเบรกหน้าหลัง ลูกหมากกันโคลง ลูกยาง รวมๆประมาณ 50,000
ทำแอร์ 20,000 กว่า
แบตลูกเล็ก 8,000 รวมตีเทิร์น
ราคาเข้าศูนย์
ผมว่าดูที่สภาพรถ เช็ค book service ได้ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรเสียง่ายๆ และอะไรเสียก็ทะยอยเปลี่ยนได้ครับ
-
เสียซ่อมตามอาการครับ ถ้ารับได้ จัดได้เลยครับ ราคามือสอง กำลังสวย :-X
-
ผมชอบคันนี้มากกว่า acv70 ครับ นั่งสบายกว่ากันเยอะ
ที่น่ากังวลก็ ปั๊ม abs 40,000 คอมแอร์ 12,000 ช่วงล่าง 20,000 อินเวอร์เตอร์ อันนี้น่ากลัวสุดของผมโตโยต้าเคลมให้ ราคา 190,000 ปัญหาคือ ขาย 600,000 น่าจะต่อลงไปได้อีก เพราะ acv 70 รุ่น top ปี 19 ของผมเต็นท์ให้ราคา 5 แสนเอง