Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Sai151088 ที่ พฤษภาคม 24, 2024, 07:05:49
-
เป็นรุ่นที่ขายได้น้อยมาก แต่ตอนนี้มีส่วนลดดุมาก สำหรับลูกค้าเก่า ลดแสน
ต้องการกระบะไม่ใหญ่เกินไป และขับคล่องๆในเมืองบ้าง
ตัวรถมีปัญหาอะไรมั้ยครับ ยังน่าสนใจอยู่มั้ยครับ เข้าใจว่าจะมี Minor เร็วๆนี้ภายใน แต่ส่วนลดเยอะ เลยสนใจ
ขอบคุณครับ
-
ตัวรถไม่แย่เลยครัล ขับดี
แต่จากโทย์ที่บอกว่า ขับคล่องในเมือง
ส่วนตัว พวงมาลัยแอบหนัก ตามประสากระบะ(พวงมัยไฮดรอลิก)
แนะนำ ไปลอง รีโว่ ด้วยครับ แอบถามมา ส่วนลด แตะแสน เช่นกัน
นิสสัน เป็นรถที่ดีครับ แต่ การตลาดและศูนย์นี่คือ .... พาให้ลังเล ตลอด
-
ตัวรถไม่แย่เลยครัล ขับดี
แต่จากโทย์ที่บอกว่า ขับคล่องในเมือง
ส่วนตัว พวงมาลัยแอบหนัก ตามประสากระบะ(พวงมัยไฮดรอลิก)
แนะนำ ไปลอง รีโว่ ด้วยครับ แอบถามมา ส่วนลด แตะแสน เช่นกัน
นิสสัน เป็นรถที่ดีครับ แต่ การตลาดและศูนย์นี่คือ .... พาให้ลังเล ตลอด
ใช่ครับ ยังไม่เจอศูนย์ดีๆเลย ปัจจุบันใช้ X-trail,Note อยู่ ยังซ่อมศูนย์ ล่าสุดซ่อมเปลี่ยนกระโปรงรถ
ก็ช่องไฟไม่เท่ากัน แล้วมารู้ภายหลัง พอไปแก้ ก็บอกช่างออกแล้ว(งง คือไม่ให้เรารู้ว่าใครทำมั้ย พึ่งผ่านไปไม่กี่วันเนี่ยนะ) คนมาก็แก้ก็พยายามเท่าที่ทำได้
ดัดๆแก้ๆ รถเละหมด นี้ขนาดศูนย์ที่รับทำรถ Supercar ด้วย ก็เลยหนักใจ หลังการขายมากๆ เหมือนกัน
แต่ตัวรถ ชอบหมด ช่วงล่าง feeling ก็โอเคมาก
-
ก็ยังน่าใช้อยู่ครับ ขับดี สมรรถนะดี ประหยัดพอตัว
เห็นโปรลด 150,000 เป็นลูกค้าเก่าลดอีก 100,000 ราคาล่อใจมาก
แต่ข้อด้อยๆก็ตามท่านบนว่าครับ ศูนย์บริการแย่
ส่วนตัวผมว่าแย่กว่าฟอร์ดด้วย จากประสบการณ์ตรงตัวเอง
พยายามปกปิดความผิดพลาด พอถามก็ตอบถูๆไถๆ
เจอผมที่พอรู้เรื่องรถหน่อย เอาเรื่องไปถามจี้ NMT สุดท้ายศูนย์โทรมาบอกว่าเข้าใจผิด
ถ้าผมไม่ท้วงไป NMT คงลอยนวลไปแล้ว พูดแล้วยังหงุดหงิดไม่หาย
จนศูนย์ที่ผมเคยเข้าตอนนี้ปิดตัวลงไปแล้ว
สุดท้ายเรื่องราคาอะไหล่ส่วนประกอบเครื่องยนต์
เครื่อง YS23 ราคาแพงกว่า YD25 เยอะครับ
-
รีโว่ ก็ลดนะครับ
2 ตัวนี้ ผมไปรีโว่เลย จบยาวๆ
-
ถ้าไม่ซีเรียส กับใก้ลปรับโฉม ซื้อได้เลยครับ
ช่วงล่างดี เนียนจริงๆ
แต่เบาะคนขับนี่.... ขนาดคนไม่มีปัญหาหลังแบบผมยังรู้สึกแย่ มันทำเบาะได้ห่วยแตกจริงๆ
อยากให้ไปลองก่อนครับขนาดผมลองแค่สั้นๆ 20-30 นาที ยังรู้สึกว่าแย่ ลงมาปวดหลัง
อีกเรื่องคือ ขับในเมืองไม่รู้สึกคล่องนะครับ (จากคนใช้ บีที50โปร) บีทีคล่องกว่าเยอะ
-
พวงมาลัยนี่หนักจริง แต่ตัวขับ2และปีใหม่แล้วไม่รู้เบาลงกว่าขับสี่ปีแรกๆของผมไหมนะ อื่นๆไม่มีปัญหาเลยผมใช้มา7ปีไมล์ 1.8 แสนแล้วรถไม่มีปัญหาใดๆเลย รุ่นใหม่เครื่อง 2.3 ดูผลทดสอบหลายเจ้าระบุว่าประหยัดกว่าตัว 2.5 มากเลย ผมเข้าศูนย์ที่เชียงใหม่ก็ดีทุกศูนย์นะครับ หรือเพราะรถยังไม่มีปัญหาหนักจึงยังไม่เคยได้วัดกับศูนย์
-
ถ้าไม่ซีเรียส กับใก้ลปรับโฉม ซื้อได้เลยครับ
ช่วงล่างดี เนียนจริงๆ แต่เบาะคนขับนี่ขนาดคนไม่มีปัญหาหลังแบบผมยังรู้สึกแยมันทำเบาะได้ห่วยแตกจริงๆ
อยากให้ไปลองก่อนครับ ขนาดผมลองแค่สั้นๆ 20-30 นาที ยังรู้สึกว่าแย่
ขับในเมืองไม่รู้สึกคล่องนะครับ (จากคนใช้ บีที50โปร) บีทีคล่องกว่าเยอะ
หลังๆนิสสัน ถ้าไม่ใช่รุ่นแพงอย่าง Teana / X-Trail .. เบาะเค้า จะกลับกลายไปเหมือน Toyota ยุค 20 ปีก่อน นั่งแล้วจม นั่งแล้วหลังงอ ปวดหลัง ผมเจอมาตั้งแต่ Tiida / Sylphy / Pulsar
ซึ่งไปลอง Navara / Terra อาการนี้เลย .. ผมเจอเข้าไป ผมก็ตัดเลยครับ ตอน Pulsar นี่ ทรมานสุดๆ จนต้องเปลี่ยนเบาะครับ
-
ใครมีเซลล์ revo แนะนำบ้างไหมครับที่ลดแสน ผมอยากได้ตัว ขับ4เกียร์ธรรมดา หายากมากกกกกก หาได้ก็ส่วนลดน้อยเกิน
-
รีโว่แค๊ป ลด 5หมื่นครับ
ตัว 4 ประตูไม่แน่ใจ ลองหาดูครับ อาจจะมีเฉียดแสน
ซื้อมือ 1 มองยาวๆเลยครับ ศูนย์บริการ+สต๊อกอะไหล่นี้สำคัญนะครับ
-
รีโว่แค๊ป ลด 5หมื่นครับ
ตัว 4 ประตูไม่แน่ใจ ลองหาดูครับ อาจจะมีเฉียดแสน
ซื้อมือ 1 มองยาวๆเลยครับ ศูนย์บริการ+สต๊อกอะไหล่นี้สำคัญนะครับ
ผมไปดู 4ประตู ขับสี่ เกียร์ธรรมดาตัวท็อปมา มีรถเลย แต่ส่่วนลด5หมื่อนเองครับ จริงๆอยากได้เลยเพราะเป๋นรุ่นก่อน dpf แต่ส่วนลดกับค่าตัวล้านสอง(ยังไม่หักลด) เลยมาถามหาส่วนลดที่บอกได้กันแสน++ของแถมเ
-
Navara โฉมปัจจุบัน ลากขายตั้งแต่ปี 2014 ถึงปัจจุบัน + มี DPF เพื่อ EURO5 = น่าสนใจอยู่ครับ
-
รวมตลอดอายุสัญญา จ่ายไม่เกิน 950,000 และไม่คิดจะเอาไปเปลี่ยนล้อแน่ๆ
จัดเลยครับ รถน่าสนใจ เสียแค่ไม่มี ICC แค่นั้นเลย
ถ้าแพงกว่านั้น เจ้าอื่นให้ของมาคุ้มกว่าครับ