Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sattakorn ที่ พฤศจิกายน 25, 2010, 23:03:23
-
Sliding Cars in Seattle Snow on 11/22/10 (http://www.youtube.com/watch?v=rhZCyQ3emQg#)
-
ผมสงสารอัลติสสีขาว อ่ะ หวาดเสียวน่าดู= ="
ยิ่งฮอนด้าMDX นี่ กลางถนนเลย
และสุดท้าย รถบัส นายเล่นกวาดถนน เลยอ่ะ :o :o
และสุดท้าย ถนนนนี้อันตรายโคตร!
-
ผมดูแล้วนั่งขำอ่ะคลิปนี้ ว่าแต่มันอยู่ประเทศไหนกันหรอครับเนี้ย ;D
-
ผมดูแล้วนั่งขำอ่ะคลิปนี้ ว่าแต่มันอยู่ประเทศไหนกันหรอครับเนี้ย ;D
USA ครับผม ^^
-
ผมดูแล้วนั่งขำอ่ะคลิปนี้ ว่าแต่มันอยู่ประเทศไหนกันหรอครับเนี้ย ;D
USA ครับผม ^^
ข้างล่างของคลิปเขียนว่า Seattle ครับ
พี่ชายผมบอกว่ารถที่ขายดีในเมืองนี้คือ SUV ขับ4ครับ เพราะเมืองนี้หนาวจัด
ปล. Kenny G ก็เป็นชาวซีแอทเทิลนะครับ เดินหาดีๆอาจเจอ
-
อ่าว รู้สึกที่ 2.35 เขาชนแล้วหนีนะครับ :o
-
เมืองไทยไม่มีหิมะน่ะดีแล้ว
-
ดูแล้วเห็นความสำคัญของพวก ABS เลยแฮะ
-
CRV ยังขับขึ้นไปได้ ไหง MDX ทั้งที่ 4 ล้อเหมือนกัน มิใช่หรอ ทำไมขึ้นไปไม่ได้ซะงั้น
-
เกิดมาเพิ่งเคยเห็นรถเมล์ทำ J-Turn สุดยอด กีกี้ยังอาย :D ;D
-
คันสีแดงนาทีที่ 4.40 มี Traction Control สังเกตการหมุ่นแบบเป็นจังหวะของล้อ บังคับไปได้สบายๆเลย CR-V ด้วย
-
TC นี่ช่วยได้เยอะจริงๆ รถดับเพลิงนั่นถ้าไม่ล่ามโซ่คงดริฟด้วยแน่ ;D ;D ;D
-
แฟนเล่าให้ฟังว่า Wisconsin หิมะพึ่งเริ่มลงเมื่อวาน
ดูคลิปแล้วลุ้นแทน ว่าถ้าตกหนักๆ เธอจะขับได้ไหม ::)
-
โคโรล่า หมุนลงมานิ่มๆ เลยอ่ะ
ผมให้ 10 คะแนนเต็ม
-
ชอบครับหิมะลงมาโปรยปราย หน้าหนาวที่โน่นเวลาลมพัดทีก็มีไอเย็นปลิวเป็นแนวไปตามกระแสลมเลย สวยจริงๆ :)
-
รถเมกาหลายรุ่นถึงต้องมี TCS ไงครับ แต่ใช่ว่าเมืองไทยไม่มีหิมะก็ไม่ใส่มาให้
-
ทีนี้ เราก็ได้เห็นแล้วว่า..
1. ล้อหลังของ CR-V จะหมุนตอนเจอพื้นลื่น "จริง"
2. แต่ ระบบขับ 4 ล้อ คล้ายๆกัน ของค่ายเดียวกัน อย่าง Acura กลับเอาไม่อยู่
3 รถเก๋งหลายคัน ขับผ่านขึ้นไปได้สบายๆ
4. แต่พวกรถหนักทั้งหลาย กลับไปไม่เป็น...
5. Saab 9-3 ขับผ่านสถานการณ์แบบนี้ได้เหมือนปอกกล้วยเข้าปาก
6. รถเมล์ น่ากลัวมากครับ
-
หลักๆ มันน่าจะอยู่ที่ยางว่าเป็น winter รึเปล่า รถดีแค่ไหนถ้ายางไม่อำนวยก็จบ ต่อมาก็เป็นระบบขับเคลื่อน ถ้าเป็นขับ 4 ก็ได้เปรียบกว่าขับหลังและขับหน้าตามลำดับ ต่อมาก็คือคนขับ ว่าเติมคันเร่งมากเกิน traction ของยางรึเปล่า ว่าแต่แปลกนะที่รถดับเพลิงไม่เห็นลื่นเลย
-
หลังจาก Acura MDX ขวางกลางถนน
Subaru Forester เบรคแบบเหวอน่าดู
ถ้าไม่หักเข้าฟุตบาท คงซัด Acura ไปแล้ว
ว่าแต่ SAAB 9-3 ชิลล์ น่าดู ลมแรงมาก
ดูแล้ว ระบบขับ 4 กับ Traction Control จำเป็นจริงๆ
-
อ้าว นึกว่า เมืองนอกรถเขา มีabs แล้วเกือบทุกคัน เราเขาใจผิดหรอเนี้ย? เจออย่างงี้แล้ว ขอร้อนๆ แบบเดิมดีแล้วล่ะ ;D ;D
-
หลักๆ มันน่าจะอยู่ที่ยางว่าเป็น winter รึเปล่า รถดีแค่ไหนถ้ายางไม่อำนวยก็จบ ต่อมาก็เป็นระบบขับเคลื่อน ถ้าเป็นขับ 4 ก็ได้เปรียบกว่าขับหลังและขับหน้าตามลำดับ ต่อมาก็คือคนขับ ว่าเติมคันเร่งมากเกิน traction ของยางรึเปล่า ว่าแต่แปลกนะที่รถดับเพลิงไม่เห็นลื่นเลย
รถดับเพลิงของต่างประเทศ เป็นสุดยอดนวัตกรรมครับ เคยดูสารคดีทรูวิชั่นส์ รถดับเพลิงเขามีทุกเทคโนโลยีเท่าที่ในรถจะมีได้เลยครับ ทั้งABS EBD VSC TRC ระดับกันคว่ำเมื่อยางแตก ระบบป้องกันพนักงานดับเพลิงหัวกระแทก เมื่อรถคว่ำ ฯลฯ ราคาคันนึงถ้าจำไม่ผิด ตก10กว่าล้านบาทไทยเลยครับ
-
ดูแล้ว ระบบขับ 4 กับ Traction Control จำเป็นจริงๆ
จริงครับสำหรับขับสี่ อย่างเช่น IS250 350 เห็นต้องมี AWD ทุกคัน BMW ก็มีตัว x ก่อน i (325xi) ส่วน เมอเซเดส C300 ขวาของกระโปรงหลังก็ 4MATIC ครับ
แทร็คชั่นคอนโทรล ฮยุนไดเอเลนทร้า ปีประมาณ 2003 ก็มีมาให้แล้ว + ครุยส์คอนโทรลครับ
-
;D ถนนปราบเซียนจริงๆ
-
อัลติส หมุนสวยมากๆ ....... ถ้าผมมีบ้านตรงแยกนั้น คงนั่งดูทั้งคืนอะ ......
รถบัส ทีแรกเหมือนจะหยุดอยู่เลย ....