Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: V221 ที่ พฤศจิกายน 27, 2010, 06:17:23
-
ได้รับแจ้งจากVolvo Thailandให้นำรถไปเปลี่ยนผ้ายางตามนี้ครับ จึงขอส่งข่าวมาให้เพื่อนๆที่ใช้รถรุ่นตามนี้ทราบโดยทั่วกันครับ
-
แหะโทรไปถามcellมาแล้ว
ครับเค้าบอกว่าถ้ามีของก็เข้า
มาเปลี่ยนได้เลยแต่ผมยัง
รอนัดคิวอีกทีวันจันทร์
เพราะต้องทำหลายอย่าง
ปล.ได้ของvolvoแป้เลยหรอเนี่ย
อิอิทำไมช่วงนี้volvo recallหลายอย่าง
จังอิอิ
-
เขา recall แบบนี้ก็ดีแล้วครับ แถมยังได้ พรมปูพื้นแท้ๆ มาฟรีๆ อีกชุด ก็ดีแล้วนี่นา?
แสดงถึงความรับผิดชอบที่ดี และที่ควรจะทำ
-
สปิริตสูงมาก
-
โอ้ว เพิ่งเคยเห็น
Volvo เป็นบริษัทรถยนต์ยี่ห้อแรกในไทย
ที่เรียกรถไปปรับปรุง
โดยที่ลูกค้าไม่ต้องบ่นเองเลยนะเนี่ย
-
เขา recall แบบนี้ก็ดีแล้วครับ แถมยังได้ พรมปูพื้นแท้ๆ มาฟรีๆ อีกชุด ก็ดีแล้วนี่นา?
แสดงถึงความรับผิดชอบที่ดี และที่ควรจะทำ
+1
-
ขอให้วอลโว่รักษาความดีแบบนี้เอาไว้นะครับ ดีมากๆเลย
-
ดีๆๆ ได้พรหมมาฟรีด้วย :D
-
ชื่นชม volvo อย่างแรงครับ
-
ทุกชีวิตปลอดภัยในวอลโว่ ;D ;D ;D
-
ว๊าวววว Volvo +1 ไปเลยแม้อะไหล่จะแพงก็ตาม^^ มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าดีมากเลยครับ ยังไม่เคยได้ยินข่าวrecallกรณีนี้ของค่ายอื่นเลยแหะ รู้สึกว่าเป็นปัญหาเดียวกับtoyota คันเร่งค้างที่usa เลยนะครับ. ว่าแต่พอรถที่ผลิตจากไทยส่งออก แล้วเค้าตรวจดูพบว่ามีปัญหาที่บ้านเค้า. ทำไมบ้านเราไม่เห็นมีแจ้งเลยแหะ. กรณีตัวอย่างเช่น To รุ่น Hil / (Vi บ้านเรา) Thailand only หรือป่าวครับเนี่ย^^
-
คุณ POPROCK ครับ
Toyota Honda และ Nissan ก็เคยทำจดหมายแจ้งลูกค้าแบบนี้กันหลายรอบแล้ว ในรอบหลายปีที่ผ่านมาหนะครับ
-
เยี่ยมครับ