Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: หมับเข้าให้ ที่ กรกฎาคม 18, 2024, 13:19:40
-
การตลาดหรือการตลกครับ
-
เหมือนประธานมหาเศรษฐี ออกโปรมากวนทรีนลูกค้าเล่นๆอะ
-
ปิดปากไป อยู่เงียบๆ
เดี๋ยวเจอคำถามว่า ตอนลดราคาโวยวายอยาได้บ้าง แล้วเวลาขึ้นราคาได้กลับไปจ่ายส่วนต่างกันไหมละ?
ปล.ผมเคยเม้นไว้ ณ ตอนที่มันเปิดตัว ว่ามันควรจะถูกกว่า เทียบหยวนเป็นบาท ก็พอเดาราคาได้แล้ว บางคนก็ดิ้น บอกว่า โหย...จะได้ถูกว่านี้ได้ไง ราคาถูกมากแล้วนะ จะเอาไรอีก ::)
-
กระทู้นี้น่าจะสร้างความครื้นเครงให้บอร์ดพอสมควร
เห็นบอร์ดเราเงียบๆกันมานาน
ออกโปรเยียวยาล้างสต๊อค ATTO3
-
เหมือน BYD เป็นร้านโคตรคุ้มใน Shopee รับ Coin คืน 25% เลย
-
เหมือน BYD เป็นร้านโคตรคุ้มใน Shopee รับ Coin คืน 25% เลย
เหมือนแอปส้นชอบมี ส่วนลด 100% ลดสูงสุด 50000 บาท
***แต่เงื่อนไขซื้อขั้นต่ำ 8แสน อะ
-
ให้ซื้อเฉลี่ยต้นทุนครับ :) :)
-
เห็นลูกค้าเป็นนักลงทุนกันเลยทีเดียว ถัวเฉลี่ย ;D
-
เห็นข่าวในกลุ่ม EV ตั้งแต่เช้าแล้วครับ ...
ในนั้นมีแต่ความเกรียวกราดของเหล่าลูกค้า BYD อ่านแล้วผมก็ได้แต่กดขำเป็นกำลังใจให้เค้าไป ::) ::) ::)
-
ผมเห็นการตลาดของ byd แล้ว เป็นห่วงว่าลูกค้าเก่าจะซื้อคันที่ 2 กันไหมเนี่ย
-
ก็จนกว่า หลาย ๆ คนจะเข้าใจได้ว่า รถ BEV มันกลายเป็นสินค้า technology แล้วอะคับ
-
ให้น้อยไปนิดนึงครับ
-
เป็นโปรโมชั่น เพิ่มยอดขาย 8)
-
เป็นโปรที่แบบว่า... ให้มาแบบนี้ ไม่ต้องให้อาจดูดีกว่า แต่คิดว่าเขาขายแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์แล้วแหละ
-
เห็นแล้วก็ขำนะ อยากได้ของถูก กลายเป็นซื้อของแพง ป่านนี้ยังจะเชียกันอยู่ไหมเนี่ย
ถ้ายังตามืดบอดก็ซื้ออีกคันครับ ของดีราคาถูก ปีที่แล้วนะยังโชว์ อวดกันรัวๆ อยู่เลย ไม่ถึงปีหายเกลี้ยง เหมือนเดจาวูตอนบิทคอยเด้ะ ต่อไปอะไรอีกละ ลาบูบู้เหรอ
-
ปิดปากไป อยู่เงียบๆ
เดี๋ยวเจอคำถามว่า ตอนลดราคาโวยวายอยาได้บ้าง แล้วเวลาขึ้นราคาได้กลับไปจ่ายส่วนต่างกันไหมละ?
ปล.ผมเคยเม้นไว้ ณ ตอนที่มันเปิดตัว ว่ามันควรจะถูกกว่า เทียบหยวนเป็นบาท ก็พอเดาราคาได้แล้ว บางคนก็ดิ้น บอกว่า โหย...จะได้ถูกว่านี้ได้ไง ราคาถูกมากแล้วนะ จะเอาไรอีก ::)
ติ่งเค้าเยอะครับ หน้ามืดอวยไม่สนอะไร
ภาษีนำเข้าก็ 0 แถม รบ.จีนก็ช่วยอีก
อยากบอกว่าถ้าตั้ง รง.ไทย ราคายิ่งยิ่งลดได้อีก เพราะไม่มีค่าขนส่ง
พวกนี้อกแตกตายแน่นอน
-
ในกรุ๊ปมีแต่คนด่า 🤣🤣🤣
อยากให้เอาไปใช้กับรุ่นใหม่
แต่คงอยากระบายของเก่า
เพราะ รุ่นใหม่ๆ จะเปิดตัวอีกเพียบ
วันก่อน AION V II อีก
เล็งจะซื้ออีกคัน ตัวเลือกเยอะเหลือเกิน
-
มันก็ market 101 แนะนำให้ครอบครัวมาซื้อซ้ำ ผซึ่งจริงๆแล้ว honda ก็ทำ แต่เขาให้ส่วนลดดแกเบี้ย ซึ่งปกติเวลาจะซื้อ honda ก็หาชื่อพ่อชื่อแม่ หรือพี่น้องมา refer ไม่มีคนว่าอะไร
แต่...ในกรณีที่ลูกค้า Atto3 อยากซื้อคันใหม่มาแทน Atto3 คันเก่า คนขายดขารับซื้อคันเก่าไหมครับ
-
รถระดับพรีเมี่ยมนะ จะลดราคาได้ไง ตั้งล้านสาม 555
-
ซื้อใหม่ตอนนี้ ลดห้าหมื่น
ผ่านไปสามสี่เดือน ช่วง Moter Expo ปลายปี มีแคมเปญลด 100,000 ซื้อก่อนดอยก่อน ซื้อตอนไหน ดอยตอนนั้น อย่าหาจุดคุ้มทุน 555
-
เป็นการจัดแคมเปญที่ดูถูกลูกค้าเก่าสุดเลยนะตั้งแต่ผมตามวงการรถยนต์มา
จากแบรนด์ไฟฟ้าจีนที่ผมพอจะให้ความไว้ใจได้บ้าง
กลายเป็นแบรนด์ที่ผมไม่คิดจะซื้อใช้ค่อนข้างแน่นอนไปแล้วเลย
-
นี่คือจุดตายของสินค้าจีนเลยครับ ซื้อไปแล้วคือจบกัน
-
เป็นกลยุทธ์การตลาด BYD ระดับโลก เพราะใน USA ไม่รับแบรนด์จีนทำตลาด แต่จะทำตลาดในแถบ Mexico กับ Latin America ส่วนยุโรป รับแบรนด์จีนทำตลาดแต่จะเพิ่มภาษี ซึ่งเป็นการกำจัดแบรนด์จีนในทางอ้อม (เป็นเหตุให้ GWM ถอนตัวจากตลาดรถยุโรป)
การลดราคา BYD ทั่วโลกนั้น เป็นเรื่องปกติครับ ไม่ได้แปลกประหลาดอะไรครับ
-
โปรเยียวยาหรือซ้ำเติม
-
ซื้อก่อน ได้ใช้ก่อน ราคาส่วนลดน้อย ผมว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดานะครับ
ถ้าให้ขายนานไปเรื่อยๆ แล้วราคาขึ้นไปเรื่อยๆ จะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่