Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: V221 ที่ กันยายน 02, 2024, 20:36:09
-
ในที่สุดก็ต้องลดราคาลงมาสู้ สูงสุด4.5แสนบาท หลังจากที่เคยประกาศว่าจะไม่ลงมาเล่นสงครามราคา
https://mgronline.com/motoring/detail/9670000081394 (https://mgronline.com/motoring/detail/9670000081394)
-
คงสุดตัวจริงๆ เพราะคนเปิดมาใหม่ราคาน่าสนกว่า ไม่รวม byd ที่ทุบแล้วทุบอีก ดีต่อตลาดครับ รอดู changan ว่าจะยอมสู้เพื่อตัวเลขมั้ยหรือรอประกอบในค่อย dump ราคาทีเดียว
gwm เค้าแอบเหนื่อยตรงไม่เด่นซักอย่าง software ก็ป่วง ดีไซน์ก็ soso ถ้าไม่นับป้อฉีออร่า ขับขี่ก็ไม่โดดเด่น ev ก็มีแค่แมว
เหนื่อยหน่อย
-
เหนื่อยแทนเลยครับ
-
ตระกูล tank ยิ่งต้องลดเยอะถ้ายังอยากขายเพราะราคาปัจจุบันขายแทบไม่ได้เลย
-
น้องแมวราคาน่าสนใจเลย คงดึงยอดจากโลมาใด้บ้าง
-
ถ้าไม่ลด คนก็คงไม่ซื้อครับ
สมัยนี้ใครถูกกว่า ก็ได้ยอดไป
รอดูว่าเจ้าอื่นจะมีใครเล่นแบบนี้อีกไหม ?
-
น้องแมว ลงมาฟัดกับโลมาแล้ว ::) ::)
-
Good Cat น่าโดนมากๆ 🤩🤩🤩
ปล.บางคนช่วงนี้นอกจากดอยหุ้นแล้ว ยังดอย รฟฟ อีก 🤣
-
ไม่ลดก็แปลก ผลิตแล้วจอดทิ้งไว้ขนาดนั้นโดยเฉพาะ Good Cat ที่ขายไปไม่ถึง 1/3 ของที่ผลิตมา ส่วนรุ่นอื่นๆก็แทบจะไม่ได้ผลิตเลย เอาจริงๆตัวเลขการผลิตของ GWM แทบไม่ต่างจาก Suzuki ที่ประกาศแผนปิดโรงงานไปแล้ว
ยิ่งลดทั้งค่ายแบบนี้มันเป็นสัญญาณว่า GWM ประเทศไทยกำลังจะไปต่อไม่ไหวแล้ว
-
กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ;D
-
ตอนนั้นประกาศว่าจะไม่เล่นสงครามราคา แต่เห็นยอดขายแล้ว.....ลืมๆมันไปซะ
-
สำหัรบผมแบรนด์นี้ไม่สวยเลยซักรุ่น แรงบันดาลใจเต็มไปหมด
-
ยอดขาย มันเริ่มซบเซา ลดราคา ก็เป็นเรื่องปกติ
-
ตามรอบก็ควรลดได้แล้ว ...
-
รถนำเข้าจีนก็งี้ อยากได้ราคาถูกต้องสั่งเยอะ พอเยอะขายไม่ได้เท่าไร ยิ่งค้างสต็อคของยิ่งเสื่อม ก็ต้องตัดขายราคาทุนบ้าง ทำไรน้อยบ้าง
คนซื้อก่อนคือเจ็บ
-
สำหัรบผมแบรนด์นี้ไม่สวยเลยซักรุ่น แรงบันดาลใจเต็มไปหมด
เห็นด้วยครับ ดีไซน์ม่ะได้เรื่องครับ
-
น้องแมว คิดว่าแล้ว ต้องลด เพราะออฟชั่น ออกมาแรกๆเลย
จะสู้ ก็ต้อง ลด 8)
-
เป็นแบรนด์ที่คิดว่าทำได้ดีมากในรุ่น H6 เรียกได้ว่าวามารถแย่งยอด crv ได้ระยะนึง จนมาพลาดที่จู๋ไลอ้อน ที่เป็น Hybrid ที่ ประหยัดไม่จริง ตามด้วย good cat ที่ตอนนั้นคนกำลังเห่อแต่ไม่ยอมส่งรถมาขาย แล้วไปเจอเต่าขึ้น+ซอฟแวร์อ้องๆ ต่อด้วยเปิด H6 PHEV ที่ ราคาเกินคาดไปมาก จริงๆ ควรขายไม่เกิน 1.4 ล้าน
ว่าเขาซะเยอะ แต่ยังไงก็อยากให้กำลังใจพัฒนาสินค้าให้ดีๆ เพราะถือเป็นแบรนด์จีนแรกๆ ที่มาตั้งโรงงานจริงๆ จังๆ รองจาก mg
-
จากคนที่รอ Tank จองคิวไว้ด้วย จนเปิดราคามาก็ร้องเลย ขนาดที่ออสยังขายแค่ 1.4 ล้าน พี่ท่านปาไป 1.8 ล้าน จนน้องที่รู้จักกันออกมาใช้ รู้สึกว่าไปเสี่ยงกับ Ford ยังจะดีกว่า
Product มีจุดขาย แต่มาตายเรื่องราคาไม่พอ เรื่องความทนทานที่เจอใน Jolion นิดๆหน่อยสีหลุด Good cat sofeware error งี้
-
สำหัรบผมแบรนด์นี้ไม่สวยเลยซักรุ่น แรงบันดาลใจเต็มไปหมด
จริงด้วย... แรงบันดาลใจมาจากสารพัดยี่ห้อ :D :D
รถจีนผมไม่รู้ว่าความทนทานมันแค่ไหนนะครับ คงต้องรอคนที่ใช้มาก่อนออกมารีวิว
แต่พักนี้เริ่มเห็น Atto3 ไฟ drl เหลืองเริ่มเยอะล่ะ (แข่งกันเหลืองกับ City ตัวใหม่)
-
ถ้าไม่เล่นสงครามราคา ที่ยืนก็แทบจะไม่มี
-
รถมือหนึ่งลดราคาเหมือนมือสอง
แล้วรถมือสองราคาขายต่อจะเหลือเท่าไหร่หนิ
-
รถมือหนึ่งลดราคาเหมือนมือสอง
แล้วรถมือสองราคาขายต่อจะเหลือเท่าไหร่หนิ
มือสองไม่ต้องมีราคาครับ เพราะเค้าบอกว่าซื้อมาขับไม่ได้ซื้อมาขายครับ ;D
-
เข้าใจว่าต้องทำยอดให้ได้ด้วย เพราะรับสิทธิ์ทางภาษีมาแล้ว