Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arado_kung ที่ พฤศจิกายน 29, 2010, 22:34:43
-
ได้ข่าวมาจากญาติที่เปิดโชว์รูมมิตซูอยู่ครับ ตอนนี้ทั้งปาเจโร่สปอตกับไทรทันเครื่อง 3.2 เลิกผลิตแล้ว เครื่อง3.2ที่เหลืออยู่จะเอาใช้กับตอนเดียวขายให้หมดมีล๊อตเดียวแล้วเลิกเลย แล้วจะไม่มีการผลิตเครื่อง 3.2 สำหรับไลน์ในประเทศอีกแล้ว เปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น 2.5 VGT เลย เริ่มส่งมอบได้ราวๆเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 2.5 VGT ผมจำได้ว่าเป็นสเปคส่งออกนี่หน่า 5AT เย้ๆ อ้อ เฉพาะตัว4ประตูกระบะเปลี่ยนเป็นแบบขอบตรงเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขาแล้วด้วย
-
ได้ยินข่าวมาจากคนใกล้ตัวที่ไปคุยกับเซลส์มิตซูเหมือนกันครับ
อยากรู้ว่าจริงไม่จริง เดี๋ยวต้องสืบหน่อย
-
... แล้วยังคงใช้ สายพานราวลิ้น ที่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ + Denso เครื่องวูบแล้วโทษ B5 อยู่หรือเปล่านาาาา!?
-
จำได้ว่าก่อนนี้เคยมีมาโพสแล้วเหมือนกันว่า มิตซูจะถอดเครื่องสามลิตรออก เหลือแต่ 2.5 170แรงม้า จริงป่าวหว่า
-
เซลล์ผมบอกมาว่าจริง ครับ
ขับสี่ ปาเจโร่สปอร์ค ขับสี่ต้องรอ ครับ
2.5 vg ม้ามากกว่า 170 ม้า ครับ
-
170 ม้า ก็แรงพอได้เลย น่าสนนะ
-
คงเริ่มอัดแข่งต้อนรับน้องใหม่ปีหน้าทั้งหลายแน่เลย :o
-
170 ม้านี่แรงโคตรเลยนะครับ
มันจะมาจริงหรอครับเนี่ย???
-
(http://images.loqu.com/contents/481/334/image/mazda-concept-car-1.jpg)
(http://xn--gps-gklbp0kwdm9lfb6g.blogspot.com/2010/11/gps-yf1011-5-touchscreen-cpu533.html)
กระบะเข้าใกล้ 200 ม้า เข้าไปทุกทีแล้ว แต่รถเก๋ง 2000 CC ยังป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 150 ม้า อยู่เลย :o
-
ขอให้ประหยัด น้ำมันด้วยเถอะ ทำแบบ bmw 16.xxโล/ลิตร ด้วยน๊า
-
คงจะขับสนุกขึ้นกว่าเดิน ดีๆๆ
-
170 ม้านี่แรงโคตรเลยนะครับ
มันจะมาจริงหรอครับเนี่ย???
ผมว่าน่าจะจริงนะ เพราะnavara ก็174แล้วครับ
-
ปีหน้าค่ายไหนถึง 200 แรงม้าก่อน
ค่ายนั้น ชนะ!
-
ที่ได้ยินมา(และค่อนข้างยืนยันแน่นอน)
1.ถอดเครื่อง 3.2 ออก
2.ใช้เครื่อง 2.5 เทอร์โบแปรผัน 178แรงม้า!!!!!!!
พระเจ้า จะแรงไปไหน
-
ที่ได้ยินมา(และค่อนข้างยืนยันแน่นอน)
1.ถอดเครื่อง 3.2 ออก
2.ใช้เครื่อง 2.5 เทอร์โบแปรผัน 178แรงม้า!!!!!!!
พระเจ้า จะแรงไปไหน
ถ้าเป็นแบบนั้น ผมขอ Triton เป็นคำตอบสุดท้าย อย่างแน่นอน ! อยากด้ายยยยย
-
น่าจะจริงครับ
2.5 VGT 170 กว่าม้า 400 กว่านิวตันเมตร
แต่เห็นว่าจะกั๊กวางเฉพาะ ปาเจ ไปก่อน ในช่วงแรก >:(
ส่วนตั้น คงต้องรอให้ 4 ยี่ห้อเปิดตัวนิวโมเดลก่อน ถึงจะได้ฤกษ์วางศิลา VGT
ตอนนี้เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นขอบตรง ลองเบด ยาวกว่าเดิม 18 ซ.ม. ไปพลางๆก่อน
กั๊กแล้วกั๊กอีกตามเคย
-
เคยเห็นในเว็บมิตซูของอังกฤษที่มีเครื่อง 2.5 แบบนี้ เทอโบแปรผัน แรงม้าประมาณนี้
ใส่ช่วงล่างหลังเป็นคอยสปริงอีกเอ้า
เมืองไทยจะมีแบบนั้นไหมน๊า
-
ปีหน้าค่ายไหนถึง 200 แรงม้าก่อน
ค่ายนั้น ชนะ!
FORD T6 3.2 ไงครับ สองร้อยพอดี
SUV ช่วงนี้มาแรงนะเนี่ย FORTUNER ก็2.5VN CAP 2.4 ก็เปลี่ยนเป็น 170 ม้า เหลือ FORD ยังไม่หาตัวแทนESCAPE ซะที
-
น่าจะจริงครับ
2.5 VGT 170 กว่าม้า 400 กว่านิวตันเมตร
แต่เห็นว่าจะกั๊กวางเฉพาะ ปาเจ ไปก่อน ในช่วงแรก >:(
ส่วนตั้น คงต้องรอให้ 4 ยี่ห้อเปิดตัวนิวโมเดลก่อน ถึงจะได้ฤกษ์วางศิลา VGT
ตอนนี้เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นขอบตรง ลองเบด ยาวกว่าเดิม 18 ซ.ม. ไปพลางๆก่อน
กั๊กแล้วกั๊กอีกตามเคย
ถ้ากว่าจะปล่อยออกมา ต้องรอให้ค่ายอื่นปล่อยโมเดลใหม่มาก่อน
แบบนี้ ผมเลือกโมเดลใหม่ดีกว่า แปลกใหม่ อาจจะแรงไม่เท่า
-
กำลังจะตัดสินใจซื้อ ปาเจโร สปอร์ต แต่ยังไม่ทราบข้อมูลเครื่องยนต์ใหม่ซักเท่าไหร่้
ใครมีข้อมูลเชิงลึกช่วยทีนะครับ เพราะถ้าตัวใหม่ราคาแพงกว่าตัวเก่ามากเกินไป จะได้
ซื้อตัวเก่าครับ
-
(http://images.loqu.com/contents/481/334/image/mazda-concept-car-1.jpg)
(http://xn--gps-gklbp0kwdm9lfb6g.blogspot.com/2010/11/gps-yf1011-5-touchscreen-cpu533.html)
กระบะเข้าใกล้ 200 ม้า เข้าไปทุกทีแล้ว แต่รถเก๋ง 2000 CC ยังป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 150 ม้า อยู่เลย :o
ดีเซลมันมี turbo นะครับ รถเก๋ง 2000 turbo ได้ระดับ 200 ม้า มีเยอะนิครับ
ถ้าเครื่องเบนซิน 2000 NA น่าจะของ hyundai tucson 166 ม้า แรงสุดแล้ว
-
กระบะ มีของนาวาร่าเวอชั่นEU 231 ม้า 3ลิตรอยู่ครับ
ถ้ามิตซูเอา 178ม้ามา นาวาร่า คงต้องเอาเครื่อง2.5ที่ปรับปรุงแล้วแบบเวอร์ชั่นEU 190ม้า มาสู้ด้วยรึเปล่าหว่า
-
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยลงให้หน่อยนะครับ
ผมอยากได้ ปาเจโรสปอร์ต สิ้นปีโบนัสจะออกแล้ว ;D ;D