Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: apiwat151 ที่ ตุลาคม 14, 2024, 20:32:36
-
ตอนนี้สนใจ New Camry 2025 อยู่ครับ กะซื้อมาใช้ยาวๆ ไม่รู้ว่าถ้าขับคนเดียวเป็นหลัก Premium กับ Premium Luxury รุ่นไหนจะคุ้มกว่ากันครับ กับราคาที่เพิ่มมา 150,000 บาท
เห็นบางท่านบอกว่า Toyota ชอบกั๊ก Spec แม้แต่ไฟหน้าปรับระดับอัตโนมัติก็ไม่ให้มา ให้รอตัว MC ของน่าจะเยอะกว่า
ไม่เคยใช้ Toyota มาก่อนเลยไม่รู้ไสตล์การทำตลาดครับ แต่กว่าจะ MC ก็คงอีกปีกว่าๆเลยมั้ง ;D เห็นว่าอย่างไรบ้างครับ
-
ถ้าขายไม่ดี mcก็คงเพิ่มอะไรให้อีกเยอะครับ แต่รถเพิ่งเปิดตัว กว่าจะmcอย่างต่ำก็มีสองปีแหละครับ แต่ถ้ายอดไม่เดินจริงสักปีอาจมีรุ่นเดิมแต่ปรับoptionครับ แก้ขัดก่อนmc
-
รอบนี้ กั้กเกินไปจริงๆ ความรู้สึกภายในที่บอกเหมือน Lexus ผมไปดูมา ไม่น่าใช่สำหรับผม
ลูกเล่นหายไปเยอะมาก แค่ได้ Hybrid V.3 เดี๋ยวขายไม่ออกกก็ทุบราคา แสน++ แล้วก็เร่งปรับรุ่นย่อย แต่ที่บอกคือน่าจะมีอีก 1-2ปี จะรอรึเปล่าครับ
-
รอบนี้ กั้กเกินไปจริงๆ ความรู้ภายในที่บอกเหมือน Lexus ผมไปดูมา ไม่น่าใช่สำหรับผม
ลูกเล่นหายไปเยอะมาก แค่ได้ Hybrid V.3 เดี๋ยวขายไม่ออกกก็ทุบราคา แสน++ แล้วก็เร่งปรับรุ่นย่อย แต่ที่บอกคือน่าจะมีอีก 1-2ปี จะรอรึเปล่าครับ
นั่นสิครับ ตอนนี้รถใช้งานตัวเลือก 1-1.5 ล้าน ไม่รู้จะเลือกตัวไหนเลยครับ Honda ก็กังวลเรื่องแร๊ค Altis, Cross ก็ไม่ว้าวเลย ส่วนพวกรถยุ่นยี่ห้ออื่นเคยใช้มาทั้ง Mazda, Nissan ไม่ค่อยประทับใจเลยครับ
-
เป็นเรื่องปกติของ toyota ไปแล้ว ที่รถรุ่นใหม่จะกั๊กออฟชั่น พอยอดเริ่มไม่เดินก็ออก model year มุกเดิมๆ
-
สมัย Camry XV50 เปิดตัว 2012 รุ่นเบนซินกั๊กของหนักมาก คนด่าเยอะ แต่ดันขายได้ โตโยต้าก็ไม่ทำอะไร
กว่าจะขยับตัวปรับออพชั่นให้ก็ปี 2014 หลังแอคคอร์ด G9 เปิดตัวพร้อมออพชั่นท่วมคันจนขายดีมากๆ
ผมว่าโมเดลนี้ก็ไม่ต่างกัน แถม Accord G11 ดับอีก
-
เดาว่าถ้าปรับ mem เบาะต้องมา ไปหน้าปรับระดับ auto ปรับกันชนหน้าใหม่ เพิ่มตัวเลือกสีเบาะส้มให้รุ่นย่อยอื่นๆด้วย
คงค้องรอ accord g11 mc / MY ใหม่ละกระมังครับ ละค่อยปรับตาม เพราะดูไม่ได้จัด option กับราคาไปแข่งรถจีนเลย
-
จะ MC คงไม่ใช่ ปีกว่าๆ หรอกครับ แต่ถ้าลุ้นปรับอุปกรณ์ประจำปี ก็คงไม่มีอะไรปรับมากนัก อาจจะเจอปรับราคาตามของมี่ใส่เพิ่มเข้ามาด้วย
-
จริงๆถ้าเทียบกับการเปิดตัวรุ่นก่อนๆ รุ่นนี้ถือว่าไม่กั๊กแล้วนะครับ มาทุกอย่างตั้งแต่เปิดตัวเลย (ตัว top นะ) รุ่น acv70 รุ่น top กล้อง 360 ก็ไม่มี ทั้งที่เมืองนอกเขาให้มาแล้ว แต่ตัวนี้เปิดมาก้ใส่มาเยอะเลย ที่บอกกั๊ก ก็พวก safty sense 3.0 ที่ TMT มองว่าอาจจะไม่เหมาะกับบ้านเรา
ตัว MC รออีก 2 - 3 ปี
-
รุ่นเริ่มต้นของหายไปเยอะ
เมื่อก่อนตัว 2.0 ตัวเริ่มต้นของเล่นเยอะกว่านี้ ตอนนี้ไปอยู่ตัว top หมดเลย
คงไปลงเครื่อง ช่วงล่างใหม่ ไม่งั้นทำราคาไม่ได้
รุ่นล่างของเล่นคงกลับมาบ้างในตัว MC + ราคาสัก 2 หมื่นตามสูตร
-
หา ES300h มือสองครับ จบราคาลงอย่างเยอะ ;D ;D
-
ผมนึกไม่ออกว่ารุ่น top มันจะเหลือ option อะไรให้ใส่อีก ส่วนใหญ่เป็นแค่ของเล่นที่ตอนใช้งานจริงเค้าไม่ใช้กัน เช่นกระจกมองหลัง digital ระบบถอยจอดอัตโนมัติ
ซื้อเลยเถอะครับ
แต่ mc ข้างนอกสวยลงตัวกว่าแน่นอน อาจจะปรับปรุงจอ interface นิดหน่อย
-
รุ่นรองท๊อป น่าจะให้เบาะน้ำตาลด้วย เสียดาย