Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: apiwat151 ที่ ตุลาคม 15, 2024, 14:58:56
-
รบกวนปรึกษาด้วยครับ New camry 2025 เลือกตัว Top หรือรอง Top ดีครับ ราคาต่างกัน 150,000
้สิ่งที่ตัว Top ได้เพิ่มคือ
Toyota Camry HEV Premium Luxury มีอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มขึ้นจากรุ่น Premium ดังนี้
-ระบบบันทึกตำแหน่งกระจกมองข้าง
-ระบบลดมุมกระจกมองข้างอัตโนมัติ ขณะถอยหลัง Reverse link
-พวงมาลัยปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
-ระบบบันทึกตำแหน่งพวงมาลัย
-ระบบเลื่อนพวงมาลัยเข้า ออกอัตโนมัติ ขณะเปิดประตู
-ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกบังลมหน้า Head-up Display
-เบาะนั่งคนขับ พร้อมระบบระบายอากาศ Ventilation Seat
-เบาะนั่งคนขับ พร้อมระบบ Welcome Seat (เลื่อนถอยหลังอัตโนมัติ ขณะเปิดประตู)
-เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
-เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมระบบระบายอากาศ Ventilation Seat
-ปุ่มปรับเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า บริเวณด้านข้างพนักพิงหลัง
-เบาะนั่งด้านหลัง พร้อมแผงควบคุมระบบสัมผัส
-เบาะนั่งด้านหลัง พร้อมพนักพิงหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า
-เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ 3-zone
-ลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง
ขอบคุณมากครับ
-
สำหรับผมที่อยากได้มีเท่านี้ครับ
-เบาะนั่งด้านหลัง พร้อมแผงควบคุมระบบสัมผัส
-เบาะนั่งด้านหลัง พร้อมพนักพิงหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า
-เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ 3-zone
และผมมองว่าไม่คุ้มเลย - -
แต่ถ้างบเยอะ และอยากได้ออฟชั่นในตัวท๊อปหลายๆอย่าง คุณซื้อท๊อปไปเลยดีกว่า
ถ้าออกมาแล้วมาอยากได้ทีหลังจะลำบากนะครับ :'(
-
ผมเป็นคนนึง ยังไงๆ ก็เอาท๊อป ไว้ก่อน
ซึ่งรายการที่ list มา มันเกิน 150,000 นะครับ
ไม่ต้องเสียดายทีหลัง
-
2 ตัวนี้จิ้มตัว top ครับ แต่ต่อให้เทียบระหว่างรุ่นเริ่มกับตัวกลาง ผมก็ยังเลือกตัวเริ่ม
ส่วนตัวคิดว่าตัวกลางจัดราคา + สเปคมาไม่คุ้มกับส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นจากตัวล่างเลย
-
จัดราคากับออฟชั่นตัวกลางมาเพื่อให้คนไปเอาตัวท็อปชัดๆ เลย
-
Camry ตัวนี้ ถ้าดูจาก Option และราคา
เลือกตัวเริ่มต้น หรือไม่ก็ข้ามไปตัว Top เลยครับ
เพราะตัวกลาง option ขาดๆ เกินๆ คืออะไรที่จำเป็นควรจะมีไม่มี แต่ได้หลังคากระจกซะงั้น
-
ุรุ่นนี้ของเล่น ของที่อยากได้อยู่ตัว top หมดเลย
ถ้าจ่ายไหวผมก็เอาตัว top นี่แหละ
-
ความจริง Cross ผมก็ชอบนะครับ เพราะส่วนมากขับคนเดียว แถมถูกกว่า Camry 7-8 แสน แต่เสียดายม้าน้อยไปนิด คันเดิมที่ผมขับ 190 HP แต่ Cross แค่ 120 เอง ;D
-
เอาจริง ออฟชั่นบางอย่างมันควรใส่มาตั้งแต่ตัวเริ่มด้วยซ้ำ เมมเบาะงี้ โอ๊ยยยยยยยยยยยย กั๊กให้แต่ตัวท้อป บ้าบอ
ถ้าไม่เล่นตัวเริ่ม เอาตัวท็อปไปเลย ตัวกลาง ขาดๆ-เกินๆ
-
ผมจองตัวท๊อปไป ตอนนี้ใช้ตัวรองอยู่ ของเล็กน้อยๆที่เคยใช้ ปัจจุบันพวกดันไปกองรุ่นท๊อปหมด แล้วก็ชอบภายในน้ำตาลด้วยแหละครับ สีดำจืดสนิท
-
อย่างที่พี่ๆว่ากันเลยครับ
ถ้าคัมรี่ตอนนี้ ไม่เอาท็อปก็ตัวเริ่มเลย ตัวกลางดูไม่คุ้มเงินเลย
-
สำหรับผมแค่ Ventilation Seat กับ Head-up Display ก็คุ้มที่จะจ่ายแสนห้าแล้วครับ
-
ท็อปสุดครับ
:)
-
ตัวกลางมันคือ Decoid ครับ กลยุทธการขาย จัดตัวกลางมาให้ดูไม่คุ้ม เพื่อให้คนไปตัว top หลักการนี้ใช้มานานกาเล
-
ตัวกลางมันคือ Decoid ครับ กลยุทธการขาย จัดตัวกลางมาให้ดูไม่คุ้ม เพื่อให้คนไปตัว top หลักการนี้ใช้มานานกาเล
+1
ตั้งราคาเบียดตัวท็อป แต่ให้ออฟชั่นแบบขาดๆ ทำให้ดูเหมือนซื้อตัวท็อปคุ้มกว่า ซึ่งก็ได้ผลมาตลอด
-
Top ครับผม แอร์เป่าที่เบาะสุดสบายยยยยยยยยยย
-
Top สิครับ
-
ตัวเริ่มต้นก็ใช้งานได้ดีแล้วครับ ช่วงล่างก็เดียวกัน เอาพอใช้งานก็พอคับ ประหยัดได้ประหยัดครับ
-
จำไม่ไ้ด้แล้ว ว่ารุ่นไหนมี memory seat เอารุ่นนั้น
-
แนะนำไปตัว Top เลยครับ เอาให้คุ้ม
ปล.ผมไม่ได้คิดจะซื้อ Camry โฉมล่าสุดแต่อย่างใด เพราะว่า
..ผมได้ C350e W205 โฉมปี 2016-2017 และผมได้ใช้คันนี้มา 1 เดือนแล้ว ประหยัดกว่า Camry โฉมใหม่ เล็กน้อยถึงปานกลาง เนื่องจากเป็น Plug-in Hybrid มือสอง