Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: iKrit ที่ ตุลาคม 21, 2024, 18:08:36
-
แค่คิดดูเล่นๆครับว่าถ้าเข้ามาผ่านแบรน MG / Wuling ไทย ทั้งตัว 3 และ 5 ประตู ด้วยราคาแบบมิตรภาพ (ไม่ใช่มิจสภาพ) สมาชิก HLM คิดว่ามันจะขายได้ดีไหมครับ? เพราะดูแนวน่ารักเหลี่ยมๆแบบ Suzuki Jimny เลย (แต่ลุยไม่ค่อยได้ ฮาาาา)
ปล. Baojun คือแบรนลูกจากความร่วมมือของ SAIC-GM-Wuling
https://www.headlightmag.com/2023-02-18-new-cars-worldwide-baojun-yep-ev-suv/
https://www.headlightmag.com/news-baojun-yep-plus-previewed/
(https://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2023/02/Baojun_Yep_01.jpg)
(https://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2024/01/Baojun-Yep-Plus_1.jpg)
-
ราคามิตรภาพ ยังไงก้ไม่ต่ำกว่า 4 แสนหรอกครับ และแรงม้าแค่นี้ ขาย 4แสน Up ใครจะซื้อ แถมคันเล็กไม่ได้ใหญ่
ส่วนตัว 5 ประตู 101แรงม้า จีนขาย 7แสนแล้ว ให้ไทยขายราคาเดียวกับจีน ก็เหนื่อยอะ ตัวเลือกอื่นเพียบเลย
-
ราคารถจีน คันเล็ก ไม่ควรเกิน 4 แสน
ส่วนตัวคิดว่า เวลาพังแล้วทิ้งจะได้ไม่เสียดายเงินเท่าไร
-
ยอดขายไม่เกิน 100 คันต่อเดือน
-
ผมนี่รอจนเบื่อแล้วเนี่ย ถ้าตัว 5 ประตู มาราคาแถว ๆ NetaX ผมคงเลือกเจ้านี่
-
ถ้าเอาเข้ามาแล้วกล้าทำราคากับ Spec ชน NETA V ได้ น่าจะขายระเบิด
-
ก็น่าจะมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจอยู่นะครับ แต่ห้ามราคาข้าม 5 แสนเด็ดขาด