Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: aleebahbah ที่ ตุลาคม 28, 2024, 11:25:09
-
สวัสดีครับ อยากสอบถามความเห็นสมาชิกครับ ปัจจุบันรถคันหลักที่ใช้อายุ 4 ปี วิ่งประมาณ 80K (CHR HV)
ใช้งาน 2 คนกับแฟน (แต่งงานแล้ว แต่ไม่มีแพลนจะมีลูก มีแต่ลูกแมว 1 ตัว) ขับทางไกลระยะไม่เกิน 240 กม. แทบทุกสุดสัปดาห์
(ไป-กลับบ้านแฟนที่สุพรรณบุรี) รถคันปัจจุบันยังไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ติดที่อัตราเร่งอืดไปหน่อย เร่งแซงทางไกลบางทีลุ้นครับ
ยิ่งเดี๋ยวเจอรถไฟฟ้า+กระบะซิ่ง ต้องรีบหลบให้เลยครับ ;D
ส่วนที่สนใจ Series 2 F44 นี้ เนื่องจากราคาที่ปรับลงมา+โปรค่อนข้างโอเคครับ BSI 5ปี , Waranty 5 ปี , ประกันชั้น 1 ถ้าต่อรองดีอาจได้ 3 ปี
กับที่หาข้อมูลในกลุ่มรถรุ่นนี้ ไม่ค่อยเจอปัญหาจุกจิกเท่าไรนัก เลยมีแพลนจะเปลี่ยนรถในช่วงปี 2025 ครับ
หรือรอให้ F74 เปิดขายก่อนเลย เผื่อราคา F44 จะลงอีกครับ (ส่วนตัวไม่ติดเรื่องรถตกรุ่น)
ส่วนตัวคิดว่าจะใช้ไม่เกิน 5-6ปี ครับ เลยอยากขอคำแนะนำ/ความคิดเห็นครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ผมตอบแบบนี้นะครับ
ถ้าชอบ BMW อยู่แล้ว จะเล่น 220i ก็ซื้อได้เลยครับ
แต่ถ้าอยากได้เพราะบอกว่าอัตรเร่งแซงของ CH-R กับ สถาพจราจร ที่ว่ามา
มองหารถสักคัน งบนี้ ตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า ก็มีหลายตัวนะครับ
เอาง่ายๆ ตัวเลขอัตราเร่ง หรือ เร่งแซง Camry Accord ยังดีกว่า 220i เลย แถมนั่งสบายกว่าด้วย
-
ส่วนตัวผมว่า f74 น่าเกลียดมากครับ เหมือน ford cheapๆ ตัวนึง
ผมอาจจะถามแยกเป็นเรื่อง os มันมากกว่า id9 ถือว่าใช้สะดวกกว่า(มั้ง) แต่ id7 ก็ถือว่าเพียงพอในการต่อ applecarplay/andriodauto และยังมีปุ่มกดแอร์อยู่
การกดแอร์ผ่านจอไม่ได้แย่นะครับในค่ายอื่นๆ แต่ bmw เรื่อง design gen นี้เละสุดๆทั้ง ตัวรถและ ux/ui ยุคมืดของ bmw design แล้วครับ
ส่วน id9 นิก็ใช้ง่ายกว่าตอน id 8 แล้วครับ ผมเทส id8 ตอนอยุ่กับ i7 คือเหมือนไปเลียนแบบ lexus ให้ใช้ยากๆ เหมือนกด action replay ในเกมกดอ่ะครับ เน้นเอาไปซ่อนให้หายากๆ ต้องทำ quest ปลดล็อค
แต่ถ้าไม่ติดหน้าตา ก็อยากให้รอครับ ไม่รุ้ได้ส่วนลดเท่าไหร่แต่ที่ลงใน ads มันไม่เย้ายวนพอที่จะซื้อตอนที่ตัวใหม่ออกแล้ว
ผมว่าตัวเก่าเพียงพอต่อการใช้งานถ้าลดเยอะแล้วไม่ซีหน้าเก่าก็ใช้ได้เลย เพราะหน้าใหม่มาน่าเกลียดผมก็จะตัดออกจาก option เลยไม่เลือกตัวเก่าหรือใหม่ครับ รถขับโอเค ข้างในก็ดูร่วมสมัย (เพราะ bmw ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะ)
-
จากใจคนได้ลอง พวก 2 3 5 มา อยากบอกว่า ไม่เพิ่มงบ ก็รอ 3ตัว base ถูกๆ ดีกว่าครับ
ขับขี่ต่างกันพอสมควร ถ้าต้องการ รถเล็ก+แบรน อาจเป็นตัวเลือกดี
ถ้ามองก้ขับขี่ อยากแนะนำ3 หรือ 5ตัวเก่าที่ลดหนักๆ
-
ผมมี 320i อยู่ (เครื่องตัวเดียวกัน B48) พอจะเทียบกันได้บ้างบางเรื่อง
ด้านอัตราเร่ง - ดีกว่าเดิมหายห่วงแน่นอนครับ
ความทนทาน จุกจิก - ไม่มีอะไรมากครับ บำรุงหนักหน่อยช่วยแสนกว่าๆพวกระบบน้ำ พอทำจบแล้วก็ใช้ต่อสบาย (จะเป็นช่วงเวลาประมาณ bsi หมดพอดี)
แต่สำหรับ 220i นอกจากอัตราเร่งที่ดีกว่า chr แล้ว สิ่งที่จะตามมาคือมัน แข็งและเตี้ย ขับทางไกลอาจจะเหนื่อยล้าได้นะครับ
แนะไปลองขับดูก่อน
-
ผมตอบแบบนี้นะครับ
ถ้าชอบ BMW อยู่แล้ว จะเล่น 220i ก็ซื้อได้เลยครับ
แต่ถ้าอยากได้เพราะบอกว่าอัตรเร่งแซงของ CH-R กับ สถาพจราจร ที่ว่ามา
มองหารถสักคัน งบนี้ ตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า ก็มีหลายตัวนะครับ
เอาง่ายๆ ตัวเลขอัตราเร่ง หรือ เร่งแซง Camry Accord ยังดีกว่า 220i เลย แถมนั่งสบายกว่าด้วย
Camry ใหม่ก็น่าสนใจครับ ไปลองขับเมื่อสัปดาห์ก่อนมาแล้ว อัตราเร่งส่วนตัวผมว่าไม่แพ้ 220i เลยครับ
แต่ด้วยความที่รถใหญ่+ยาวกว่า ทำให้การขับไม่สนุกเท่า220i แต่ผมว่า camry นั่งสบายกว่า ผ่อนคลายกว่า
แฟนผมยังชอบมากกว่า 220i เลย ;D
ส่วนตัวผมว่า f74 น่าเกลียดมากครับ เหมือน ford cheapๆ ตัวนึง
ผมอาจจะถามแยกเป็นเรื่อง os มันมากกว่า id9 ถือว่าใช้สะดวกกว่า(มั้ง) แต่ id7 ก็ถือว่าเพียงพอในการต่อ applecarplay/andriodauto และยังมีปุ่มกดแอร์อยู่
การกดแอร์ผ่านจอไม่ได้แย่นะครับในค่ายอื่นๆ แต่ bmw เรื่อง design gen นี้เละสุดๆทั้ง ตัวรถและ ux/ui ยุคมืดของ bmw design แล้วครับ
ส่วน id9 นิก็ใช้ง่ายกว่าตอน id 8 แล้วครับ ผมเทส id8 ตอนอยุ่กับ i7 คือเหมือนไปเลียนแบบ lexus ให้ใช้ยากๆ เหมือนกด action replay ในเกมกดอ่ะครับ เน้นเอาไปซ่อนให้หายากๆ ต้องทำ quest ปลดล็อค
แต่ถ้าไม่ติดหน้าตา ก็อยากให้รอครับ ไม่รุ้ได้ส่วนลดเท่าไหร่แต่ที่ลงใน ads มันไม่เย้ายวนพอที่จะซื้อตอนที่ตัวใหม่ออกแล้ว
ผมว่าตัวเก่าเพียงพอต่อการใช้งานถ้าลดเยอะแล้วไม่ซีหน้าเก่าก็ใช้ได้เลย เพราะหน้าใหม่มาน่าเกลียดผมก็จะตัดออกจาก option เลยไม่เลือกตัวเก่าหรือใหม่ครับ รถขับโอเค ข้างในก็ดูร่วมสมัย (เพราะ bmw ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะ)
F74 หน้าตาผมก็ไม่ค่อยชอบครับ ตัวปัจจุบันดูลงตัวกว่าเยอะเลย
จากใจคนได้ลอง พวก 2 3 5 มา อยากบอกว่า ไม่เพิ่มงบ ก็รอ 3ตัว base ถูกๆ ดีกว่าครับ
ขับขี่ต่างกันพอสมควร ถ้าต้องการ รถเล็ก+แบรน อาจเป็นตัวเลือกดี
ถ้ามองก้ขับขี่ อยากแนะนำ3 หรือ 5ตัวเก่าที่ลดหนักๆ
แอบเล็ง 320d sport เหมือนกันครับ option เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
แต่ไม่แน่ใจว่าได้ช่วงล่างเดียวกับตัว M sport มั้ย
ผมมี 320i อยู่ (เครื่องตัวเดียวกัน B48) พอจะเทียบกันได้บ้างบางเรื่อง
ด้านอัตราเร่ง - ดีกว่าเดิมหายห่วงแน่นอนครับ
ความทนทาน จุกจิก - ไม่มีอะไรมากครับ บำรุงหนักหน่อยช่วยแสนกว่าๆพวกระบบน้ำ พอทำจบแล้วก็ใช้ต่อสบาย (จะเป็นช่วงเวลาประมาณ bsi หมดพอดี)
แต่สำหรับ 220i นอกจากอัตราเร่งที่ดีกว่า chr แล้ว สิ่งที่จะตามมาคือมัน แข็งและเตี้ย ขับทางไกลอาจจะเหนื่อยล้าได้นะครับ
แนะไปลองขับดูก่อน
220i เตี้ยจริงครับ ถ้าแก่กว่านี้กลัวว่าจะเมื่อยเหมือนกัน ;D (ปัจจุบันอายุ 34 ครับ ร่างกายยังพอไหว)
-
ผมตอบแบบนี้นะครับ
ถ้าชอบ BMW อยู่แล้ว จะเล่น 220i ก็ซื้อได้เลยครับ
แต่ถ้าอยากได้เพราะบอกว่าอัตรเร่งแซงของ CH-R กับ สถาพจราจร ที่ว่ามา
มองหารถสักคัน งบนี้ ตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า ก็มีหลายตัวนะครับ
เอาง่ายๆ ตัวเลขอัตราเร่ง หรือ เร่งแซง Camry Accord ยังดีกว่า 220i เลย แถมนั่งสบายกว่าด้วย
Camry ใหม่ก็น่าสนใจครับ ไปลองขับเมื่อสัปดาห์ก่อนมาแล้ว อัตราเร่งส่วนตัวผมว่าไม่แพ้ 220i เลยครับ
แต่ด้วยความที่รถใหญ่+ยาวกว่า ทำให้การขับไม่สนุกเท่า220i แต่ผมว่า camry นั่งสบายกว่า ผ่อนคลายกว่า
แฟนผมยังชอบมากกว่า 220i เลย ;D
ส่วนตัวผมว่า f74 น่าเกลียดมากครับ เหมือน ford cheapๆ ตัวนึง
ผมอาจจะถามแยกเป็นเรื่อง os มันมากกว่า id9 ถือว่าใช้สะดวกกว่า(มั้ง) แต่ id7 ก็ถือว่าเพียงพอในการต่อ applecarplay/andriodauto และยังมีปุ่มกดแอร์อยู่
การกดแอร์ผ่านจอไม่ได้แย่นะครับในค่ายอื่นๆ แต่ bmw เรื่อง design gen นี้เละสุดๆทั้ง ตัวรถและ ux/ui ยุคมืดของ bmw design แล้วครับ
ส่วน id9 นิก็ใช้ง่ายกว่าตอน id 8 แล้วครับ ผมเทส id8 ตอนอยุ่กับ i7 คือเหมือนไปเลียนแบบ lexus ให้ใช้ยากๆ เหมือนกด action replay ในเกมกดอ่ะครับ เน้นเอาไปซ่อนให้หายากๆ ต้องทำ quest ปลดล็อค
แต่ถ้าไม่ติดหน้าตา ก็อยากให้รอครับ ไม่รุ้ได้ส่วนลดเท่าไหร่แต่ที่ลงใน ads มันไม่เย้ายวนพอที่จะซื้อตอนที่ตัวใหม่ออกแล้ว
ผมว่าตัวเก่าเพียงพอต่อการใช้งานถ้าลดเยอะแล้วไม่ซีหน้าเก่าก็ใช้ได้เลย เพราะหน้าใหม่มาน่าเกลียดผมก็จะตัดออกจาก option เลยไม่เลือกตัวเก่าหรือใหม่ครับ รถขับโอเค ข้างในก็ดูร่วมสมัย (เพราะ bmw ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะ)
F74 หน้าตาผมก็ไม่ค่อยชอบครับ ตัวปัจจุบันดูลงตัวกว่าเยอะเลย
จากใจคนได้ลอง พวก 2 3 5 มา อยากบอกว่า ไม่เพิ่มงบ ก็รอ 3ตัว base ถูกๆ ดีกว่าครับ
ขับขี่ต่างกันพอสมควร ถ้าต้องการ รถเล็ก+แบรน อาจเป็นตัวเลือกดี
ถ้ามองก้ขับขี่ อยากแนะนำ3 หรือ 5ตัวเก่าที่ลดหนักๆ
แอบเล็ง 320d sport เหมือนกันครับ option เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
แต่ไม่แน่ใจว่าได้ช่วงล่างเดียวกับตัว M sport มั้ย
ผมมี 320i อยู่ (เครื่องตัวเดียวกัน B48) พอจะเทียบกันได้บ้างบางเรื่อง
ด้านอัตราเร่ง - ดีกว่าเดิมหายห่วงแน่นอนครับ
ความทนทาน จุกจิก - ไม่มีอะไรมากครับ บำรุงหนักหน่อยช่วยแสนกว่าๆพวกระบบน้ำ พอทำจบแล้วก็ใช้ต่อสบาย (จะเป็นช่วงเวลาประมาณ bsi หมดพอดี)
แต่สำหรับ 220i นอกจากอัตราเร่งที่ดีกว่า chr แล้ว สิ่งที่จะตามมาคือมัน แข็งและเตี้ย ขับทางไกลอาจจะเหนื่อยล้าได้นะครับ
แนะไปลองขับดูก่อน
220i เตี้ยจริงครับ ถ้าแก่กว่านี้กลัวว่าจะเมื่อยเหมือนกัน ;D (ปัจจุบันอายุ 34 ครับ ร่างกายยังพอไหว)
เรื่องเตี้ยนี่เป็นปัญหาต่อการใช้งานจริงๆครับ ส่วนตัวผมกับแฟน30กว่ายังสบายๆ แต่กับคนรอบข้างที่ต้องโดยสารด้วยบางครั้ง
ที่ตัวใหญ่หรืออายุมาก จะมีปัญหาลำบากมากในการขึ้นลงครับ เช่นพ่อผมถึงขั้นไม่อยากนั่งคันนี้เลย
ลองหาเช่าขับสักสองสามวันดูครับ ไปรับผู้โดยสารผู้ใหญ่ที่ต้องนั่งบ้างบางครั้ง อาจจะพอช่วยให้ตัดสินใจได้บ้างครับ
-
แนะนำให้ไปลองขับก่อนดีกว่าครับ 220iช่วงล่างค่อนข้างกระด้างพอสมควรเลยครับ ส่วน320D Sportยังไม่เคยลองแต่คาดว่าน่าจะนุ่มกว่าพอสมควร แต่320D M Sportก่อนLCIของหลานสาวช่วงล่างก็แข็งได้ใจเลยเพราะไม่ใช่ช่วงล่างแบบAdaptive Mจึงไม่สามารถปรับแข็ง อ่อนได้
-
ผมตอบแบบนี้นะครับ
ถ้าชอบ BMW อยู่แล้ว จะเล่น 220i ก็ซื้อได้เลยครับ
แต่ถ้าอยากได้เพราะบอกว่าอัตรเร่งแซงของ CH-R กับ สถาพจราจร ที่ว่ามา
มองหารถสักคัน งบนี้ ตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า ก็มีหลายตัวนะครับ
เอาง่ายๆ ตัวเลขอัตราเร่ง หรือ เร่งแซง Camry Accord ยังดีกว่า 220i เลย แถมนั่งสบายกว่าด้วย
Camry ใหม่ก็น่าสนใจครับ ไปลองขับเมื่อสัปดาห์ก่อนมาแล้ว อัตราเร่งส่วนตัวผมว่าไม่แพ้ 220i เลยครับ
แต่ด้วยความที่รถใหญ่+ยาวกว่า ทำให้การขับไม่สนุกเท่า220i แต่ผมว่า camry นั่งสบายกว่า ผ่อนคลายกว่า
แฟนผมยังชอบมากกว่า 220i เลย ;D
ส่วนตัวผมว่า f74 น่าเกลียดมากครับ เหมือน ford cheapๆ ตัวนึง
ผมอาจจะถามแยกเป็นเรื่อง os มันมากกว่า id9 ถือว่าใช้สะดวกกว่า(มั้ง) แต่ id7 ก็ถือว่าเพียงพอในการต่อ applecarplay/andriodauto และยังมีปุ่มกดแอร์อยู่
การกดแอร์ผ่านจอไม่ได้แย่นะครับในค่ายอื่นๆ แต่ bmw เรื่อง design gen นี้เละสุดๆทั้ง ตัวรถและ ux/ui ยุคมืดของ bmw design แล้วครับ
ส่วน id9 นิก็ใช้ง่ายกว่าตอน id 8 แล้วครับ ผมเทส id8 ตอนอยุ่กับ i7 คือเหมือนไปเลียนแบบ lexus ให้ใช้ยากๆ เหมือนกด action replay ในเกมกดอ่ะครับ เน้นเอาไปซ่อนให้หายากๆ ต้องทำ quest ปลดล็อค
แต่ถ้าไม่ติดหน้าตา ก็อยากให้รอครับ ไม่รุ้ได้ส่วนลดเท่าไหร่แต่ที่ลงใน ads มันไม่เย้ายวนพอที่จะซื้อตอนที่ตัวใหม่ออกแล้ว
ผมว่าตัวเก่าเพียงพอต่อการใช้งานถ้าลดเยอะแล้วไม่ซีหน้าเก่าก็ใช้ได้เลย เพราะหน้าใหม่มาน่าเกลียดผมก็จะตัดออกจาก option เลยไม่เลือกตัวเก่าหรือใหม่ครับ รถขับโอเค ข้างในก็ดูร่วมสมัย (เพราะ bmw ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะ)
F74 หน้าตาผมก็ไม่ค่อยชอบครับ ตัวปัจจุบันดูลงตัวกว่าเยอะเลย
จากใจคนได้ลอง พวก 2 3 5 มา อยากบอกว่า ไม่เพิ่มงบ ก็รอ 3ตัว base ถูกๆ ดีกว่าครับ
ขับขี่ต่างกันพอสมควร ถ้าต้องการ รถเล็ก+แบรน อาจเป็นตัวเลือกดี
ถ้ามองก้ขับขี่ อยากแนะนำ3 หรือ 5ตัวเก่าที่ลดหนักๆ
แอบเล็ง 320d sport เหมือนกันครับ option เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
แต่ไม่แน่ใจว่าได้ช่วงล่างเดียวกับตัว M sport มั้ย
ผมมี 320i อยู่ (เครื่องตัวเดียวกัน B48) พอจะเทียบกันได้บ้างบางเรื่อง
ด้านอัตราเร่ง - ดีกว่าเดิมหายห่วงแน่นอนครับ
ความทนทาน จุกจิก - ไม่มีอะไรมากครับ บำรุงหนักหน่อยช่วยแสนกว่าๆพวกระบบน้ำ พอทำจบแล้วก็ใช้ต่อสบาย (จะเป็นช่วงเวลาประมาณ bsi หมดพอดี)
แต่สำหรับ 220i นอกจากอัตราเร่งที่ดีกว่า chr แล้ว สิ่งที่จะตามมาคือมัน แข็งและเตี้ย ขับทางไกลอาจจะเหนื่อยล้าได้นะครับ
แนะไปลองขับดูก่อน
220i เตี้ยจริงครับ ถ้าแก่กว่านี้กลัวว่าจะเมื่อยเหมือนกัน ;D (ปัจจุบันอายุ 34 ครับ ร่างกายยังพอไหว)
เรื่องเตี้ยนี่เป็นปัญหาต่อการใช้งานจริงๆครับ ส่วนตัวผมกับแฟน30กว่ายังสบายๆ แต่กับคนรอบข้างที่ต้องโดยสารด้วยบางครั้ง
ที่ตัวใหญ่หรืออายุมาก จะมีปัญหาลำบากมากในการขึ้นลงครับ เช่นพ่อผมถึงขั้นไม่อยากนั่งคันนี้เลย
ลองหาเช่าขับสักสองสามวันดูครับ ไปรับผู้โดยสารผู้ใหญ่ที่ต้องนั่งบ้างบางครั้ง อาจจะพอช่วยให้ตัดสินใจได้บ้างครับ
รถผมนานๆ จะที่บ้านจะนั่งด้วย อย่างแม่ผมชอบรถสูงหน่อยพวก suv แกบอกท่าขับสบายกว่าพวก sedan เยอะ
ส่วนตัวก็คิดว่าจะลองเช่าขับ2-3 วันครับ จะได้รู้อาการรถด้วยว่าจะเหมาะมั้ย
แนะนำให้ไปลองขับก่อนดีกว่าครับ 220iช่วงล่างค่อนข้างกระด้างพอสมควรเลยครับ ส่วน320D Sportยังไม่เคยลองแต่คาดว่าน่าจะนุ่มกว่าพอสมควร แต่320D M Sportก่อนLCIของหลานสาวช่วงล่างก็แข็งได้ใจเลยเพราะไม่ใช่ช่วงล่างแบบAdaptive Mจึงไม่สามารถปรับแข็ง อ่อนได้
320d m sport pre-lci มีแต่คนบอกว่าอย่างกับนั่งเกวียนครับ ;D แสดงว่าแข็งจริง
ถ้าช่วงล่างแต่ไม่แข็งมากเกินไป พอรับได้ครับ เพราะส่วนตัวขับค่อนข้างเร็ว แต่ก็คิดว่าจะไปลองเช่าขับดูครับ
-
ไปลองนั่งดูด้วยนะครับ รถวัยรุ่น ช่วงล่างจะแข็งๆหน่อย ภายในไม่ได้กว้างขวาง
-
ลองไปขับ 320d sport ครับ เท่าที่จำได้ ช่วงล่างธรรมดาครับ ไม่ได้แข็งเป็นเกวียนแบบ m sport
ราคาต่างกันนิดเดียวจาก 220i หลังหักส่วนลดทั้งคู่ ครับ
-
ผมตอบแบบนี้นะครับ
ถ้าชอบ BMW อยู่แล้ว จะเล่น 220i ก็ซื้อได้เลยครับ
แต่ถ้าอยากได้เพราะบอกว่าอัตรเร่งแซงของ CH-R กับ สถาพจราจร ที่ว่ามา
มองหารถสักคัน งบนี้ ตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า ก็มีหลายตัวนะครับ
เอาง่ายๆ ตัวเลขอัตราเร่ง หรือ เร่งแซง Camry Accord ยังดีกว่า 220i เลย แถมนั่งสบายกว่าด้วย
Camry ใหม่ก็น่าสนใจครับ ไปลองขับเมื่อสัปดาห์ก่อนมาแล้ว อัตราเร่งส่วนตัวผมว่าไม่แพ้ 220i เลยครับ
แต่ด้วยความที่รถใหญ่+ยาวกว่า ทำให้การขับไม่สนุกเท่า220i แต่ผมว่า camry นั่งสบายกว่า ผ่อนคลายกว่า
แฟนผมยังชอบมากกว่า 220i เลย ;D
ถ้างบไหว ผมจะแนะนำไป 320d ครับ
แต่พอบอกว่า งบประมาณนี้ แถมได้ลดนิดหน่อย มันก็จะมาเท่ากับพวก Accord Camry นี่ละ
ให้เลือกใหม่ ผมก็ยังเลือก Accord Camry เหมือนเดิม ในงบนี้ สบายกว่า 220i ทุกด้านเลย
หรืออาจจะไปนอกตัวเลือกเลย ไปจับ MODEL 3 LR ด้วยซ้ำ
-
ผมก็เคยวนอยู่ในตัวเลือกนี้ครับ สุดท้ายออก accord ตัวtop
ขับไปมามันคาใจ ไปเลี่ยนมาเป็น 320 จนได้ :'(
-
ผมก็เคยวนอยู่ในตัวเลือกนี้ครับ สุดท้ายออก accord ตัวtop
ขับไปมามันคาใจ ไปเลี่ยนมาเป็น 320 จนได้ :'(
เจ็บแต่จบมั้ยครับเนี่ย ;D
ว่าแต่ออก 320d ตัวไหนมาเหรอครับ M sport หรือ Sport ธรรมดาครับ แล้วได้ส่วนลดเยอะมั้ยครับช่วงนี้
-
ลองมองความต้องการของตัวเองก่อนครับ
ว่าพฤติกรรมการใช้งาน เป็นแบบไหน
ภายใน 220i ผมว่าอืดอัดมากครับ ผมเคยไปลองนั่งดู
เทียบ 320d แล้ว ผมไป 320d แบบไม่คิดเลย
แม้ว่าช่วงล่างจะขับสนุก แต่ออกต่างจังหวัดเหนื่อยครับ
ผมเองไม่เคยใช้ 220i แต่มี V40 ซึ่งขนาดรถน่าจะพอ ๆ กัน
พออายุเริ่มมากขึ้น การได้นั่งรถที่กว้างขวางขึ้น มันช่วยให้ชีวิตมันดีขึ้นจริง ๆ ครับ
ผมเองมองว่า CR-V อาจตอนโจทย์มากกว่าในงบที่มี
ติดที่อัตราเร่ง อาจสู้ 220i ไม่ได้ แต่ในงบเท่านี้ ผมเองก็มอ
งไม่ออกว่าถ้าไม่ใช่ EV คันไหนจะพอหนีรถกระบะได้ครับ
ปล่อยเขาไปเถอะครับ
-
bmw serie2 ผมว่าภายในแคบมากนะครับ แรงก็ไม่แรง ผมแนะนำให้คุณไปลองขับ tesla model 3 long range 1.899 ล้าน และ model 3 performance 2.199 ล้าน (แรงกว่า porsche911) รับรองว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า bmw มากครับ