Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bukla ที่ มกราคม 13, 2025, 15:20:09
-
คือผมเคยซื้อประจำ เพราะใช้ส่วนลดร่วมกับแอปส้มได้ ทำให้ได้ราคาถูกไปอีก เคยซื้อไม่ต่ำกว่า4ครั้ง
แล้วครั้งล่าสุด พนักงานเหมือนลืมเอาเข้าระบบ อาจจะช่วงหยุดปีใหม่ 20วัน+ ก็ยังไม่ทำให้ ทักถามหลายครั้ง
จน shopee คืนเงิน ยกเลิกรายการ
ได้ติดต่อแล้ว จะให้ทางลูกค้าซื้อเข้าไปใหม่ แต่มีประเด็นคือ ส่วนลดที่ได้ ไม่เหมือนเดิมแล้ว เพราะช่วงปลายปีแอปส้มแจกเยอะกว่าปีนี้
ติดต่อแล้ว ยังไม่ทำอะไร บอกถ้าชดใช้เท่าส่วนลดที่ได้ปีที่แล้ว จะเข้าเนื้อตัวเอง แล้วบอกว่าคุยกับคนที่สูงกว่าก็ยังไม่ยอม
ผมเลยสงสัยว่า มีเคยเจอแบบผมมั้ย และ/หรือ ถ้าเราจะร้องเรียน toyota motor ทางไหนจะได้รับความเป็นธรรมสุดครับ
ขอบคุณครับ
-
ต้องแยก 2 ส่วนละครับ
1. ทางคนขายเองไม่ดูแลลูกค้าดีๆ ซึ่งทำให้ลูกค้าพลาดส่วนลด แต่จะขอส่วนลดกับร้านค้าไม่ได้เพราะส่วนลดที่แอปฯให้ ทางแอปฯเป็นคนจัดการทั้งหมด
2. ทางแอปที่จัดส่วนลด หมดแล้วหมดเลย แต่รอบต่อไป 15/1 นี้ ลองรอกดดูใหม่นะครับ
บางครั้งจะฝากผีฝากไข้กับคนขาย กับช่วงเวลาปิดงานนานๆ ก็ยากอยู่ครับ
-
ต้องแยก 2 ส่วนละครับ
1. ทางคนขายเองไม่ดูแลลูกค้าดีๆ ซึ่งทำให้ลูกค้าพลาดส่วนลด แต่จะขอส่วนลดกับร้านค้าไม่ได้เพราะส่วนลดที่แอปฯให้ ทางแอปฯเป็นคนจัดการทั้งหมด
2. ทางแอปที่จัดส่วนลด หมดแล้วหมดเลย แต่รอบต่อไป 15/1 นี้ ลองรอกดดูใหม่นะครับ
บางครั้งจะฝากผีฝากไข้กับคนขาย กับช่วงเวลาปิดงานนานๆ ก็ยากอยู่ครับ
ขอบคุณครับ สงสัยคงต้องร้องเรียน Toyota motor ต่อไป ถ้าส่วนลดใหม่ไม่โอเค ซึ่งไม่น่าจะเยอะเท่าเดิม
-
ผมเคยซื้อของ คล้ายกัน แต่ ไม่ใช่ toyota smart plan
สรุป ทำอะไรไม่ได้ครับ ต้องยอม เคยได้ส่วนลดเยอะ เค้าก็ชดเชยให้ไม่เท่าเดิม
-
คงทำอะไรไม่ได้แหละครับ เหมือนกับพวกซื้อของลดราคาแล้วของหมด Stock เจอบ่อยกับพวกเครื่องมือช่าง
-
คงทำอะไรไม่ได้แหละครับ เหมือนกับพวกซื้อของลดราคาแล้วของหมด Stock เจอบ่อยกับพวกเครื่องมือช่าง
เคสผม ผิดพลาดจากพนักงานครับ สินค้ามันมีอยู่แล้ว กำลังจะส่งเรื่องร้องเรียนอยู่ครับ ขอบคุณครับ