Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JAAP01 ที่ ธันวาคม 03, 2010, 19:53:58

หัวข้อ: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ ธันวาคม 03, 2010, 19:53:58
สำหรับแฟน Mitsu หรือคนที่กำลังสนใจในรุ่นนี้ พอหาข้อมูลก็จะพบกับความสับสนเรื่องข่าวของรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในมกราคมปีหน้านี้(ไม่รู้จริงแท้แค่ไหน)จากข้อมูลทั้งวงใน วงนอก เซลของศูนย์ต่างๆ ที่นำข้อมูลที่ไม่ตรงกันมาบอก มา่วิเคราะห์ไปต่างๆนานา จนคนที่กำลัีงจะซื้อสับสนจนไม่กล้าจะซื้อ บางรายก็หนีไปเจ้าอื่นแล้วครับ กรรมจริงๆ การตลาดยังอ่อนเหมือนเดิมนนะ โปรดักส์ ดีแต่ขายไม่เป็น http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?PHPSESSID=fmv89almekjvmdinig2rmbr8a5&topic=4624.0 (http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?PHPSESSID=fmv89almekjvmdinig2rmbr8a5&topic=4624.0)
จากแฟนมิตซู ตัวจริง... ลุ้นมาหลายรอบ หลายรุ่น สุดท้าย ต้องถอนหายใจยาวๆ
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: lastDezember Pae ที่ ธันวาคม 03, 2010, 20:15:47
อ้างถึง
Maximum power (kW@rpm)   131kW @ 4,000rpm    180ps
Maximum torque (Nm@rpm)   400Nm @ 2,000rpm /   กระปุก 5เกียรื ครับ
                                               350Nm @ 1,800rpm     ออโต้ 5สปีด ครับ

มันเหนือกว่า จูนเห็นๆ บร๊ะเจ้าาาาา
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Dark Overlord ที่ ธันวาคม 03, 2010, 20:32:04
สถานการณ์แย่จริงๆ นะขอรับ

งานนี้ จะมีออกมาขายจริง หรือ ไม่ขายจริงรึเปล่าไม่รู้

แต่ถ้าผู้บริโภคเรียกร้อง ขนาดกระหึ่มกันขนาดนี้ ผมว่า ไม่ขายก็ต้องเข็นออกมาขาย กันแล้วล่ะนะ

จะมาเป็นรุ่นพิเศษหรืออะไรก็ตามแต่ ก็รู้ว่ามีเหตุผลที่ต้องกั๊ก แต่ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีแน่

ปล. รอให้ค่ายใดค่ายหนึ่งเปิดจุกก๊อกก่อน รับรองค่ายที่เหลือก็ต้องตามน้ำมาเป็นขบวน และเข้าสู่ ยุคกลุ่มกระบะ/SUV บ้าพลังขั้นเทพ กันได้ซะที
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: keanetona ที่ ธันวาคม 03, 2010, 20:55:41
อ้างถึง
Maximum power (kW@rpm)   131kW @ 4,000rpm    180ps
Maximum torque (Nm@rpm)   400Nm @ 2,000rpm /   กระปุก 5เกียรื ครับ
                                               350Nm @ 1,800rpm     ออโต้ 5สปีด ครับ

มันเหนือกว่า จูนเห็นๆ บร๊ะเจ้าาาาา

อย่าลืมอัตราทดเกียร์ด้วยครับ

ถ้าให้ชัวร์ คงต้องให้ชายชุดดำรีวิวเสียแล้ว
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบŬ
เริ่มหัวข้อโดย: TTL ที่ ธันวาคม 03, 2010, 20:56:32
อยากได้ ขึ้นมาแล้วนะเนี่ย เครื่องแรง+ช่วงล่างดีสุดยอดจริงงงงงงงงง  ผมว่ายังงี้ยังไงก็คงต้องเข็นออกมาแล้วหละครับคนอยากได้เยอะมากรุ่นนี้

ถ้าให้ชัวร์ คงต้องให้ชายชุดดำรีวิวเสียแล้ว
[/quote]
ใช่ครับ ชายชุดดำคงต้องรีวิว แล้วถ้ามิตซู เข็นออกมา
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6162002 ที่ ธันวาคม 03, 2010, 21:07:49
เอาออกมาเลย มิตซู เครื่องเวอร์ชั่นออสฯ อ่าาา เผื่อนิสสันจะเอามาด้วย กระบะไทยเบาไม่เป็น *-*
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: banch ที่ ธันวาคม 03, 2010, 21:37:03
ปีหน้า 2554

ต้องมาอยู่แล้วครับไม่ช้าก็เร็ว

ไม่เฉพาะมิตซูครับ ต้องมากันทุกยี่ห้อ

เพราะ มาตรฐานมลพิษแห่งสยามประเทศจะเพิ่มความเข้มข้นเป็นระดับ Euro IV ในปี 2555 ;D



หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plus ที่ ธันวาคม 03, 2010, 22:05:26
อัตราทดเกียรืออโต้ครับ
อัตราทดเกียรืออโต้ครับ
Gear ratio               
First   -            3.789   
Second           2.057   
Third   - /         1.421   
Fourt             1.000   
Fifth   - /         0.731   
Reverse   - / 3.865   

Transfer ratio           
High   - / 1.000     
Low   - / 1.900     
กระปุก
First      4.313 / -
Second2.330 /
Third    1.436 /
Fourth1.000 /
Fifth    0.789 /
Reverse   4.220 /
Final drive    3.917 / 4.100     เฟืองท้าย ออโต้ มี   2เบอร์ ถ้า 5เกียร์3.917  ถ้า 4   เกียร์ 4.100    *
Final drive   3.692 /   3.917 /  เฟืองท้าย เกียร์กระปุก  มีให้เลือก 2เบอร์
เกียร์สเปกออสเตเลีย ครับ
http://www.mitsubishi-motors.com.au/vehicles/4wd/challenger/examine/specifications/challenger/specifications (http://www.mitsubishi-motors.com.au/vehicles/4wd/challenger/examine/specifications/challenger/specifications)   
ข้อมูลสเปกออสเตเลีย  ครับ
* triton   มี  4 เกียร์ เเละ 5เกียร์
pajero มี 5 เกียร์ครับ
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: CRO ที่ ธันวาคม 03, 2010, 22:46:19
สงสัยยังปล่อย 3.2 ออกไม่หมดเอิ๊กๆ ;D
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ ธันวาคม 04, 2010, 01:03:15
เอาละ จะได้เลิกสับสนกันเสียที

เช็คข่าวให้แล้ว

คอนเฟิร์มให้ดังต่อไปนี้

1. ต่อจากนี้ จะยุติการผลิตเครื่อง 3.2 ลิตร สำหรับตลาดในประเทศ
2. จะมีการเปิดตัว เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 VGT ทำตลาดแทน ในช่วงเดือนมกราคมนี้
3. การเปลี่ยนแปลงนี้ มีผลครบทั้ง Pajero Sport และ Triton

ยืนยันให้ตามนี้ ครับ

กระจ่างนะ?
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: maggie ที่ ธันวาคม 04, 2010, 01:12:44
ฮุฮุฮุ มาจริงๆแล้ว ของแรงๆ
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ishida ที่ ธันวาคม 04, 2010, 01:17:50
สำหรับการวางเครื่องใหม่ในครั้งนี้ จะเปลี่ยนแปลงหน้าตาหรือเปล่าครับ หรือว่าเปลี่ยนแค่ไส้?

ขอเพิ่มอีกคำถามครับ ทำไมเกียร์อัตโนมัติทำให้เกิดกำลังสูญเสียงมากมายขนาดนั้น เมื่อทียบกับเกียร์ธรรมดา
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cu2nite ที่ ธันวาคม 04, 2010, 01:38:21
ถ้างั้นตอนนี้ในงาน Motor Expo คงเป็นการล้างสต็อก ลด แจก แถม ถล่มทลาย
ทั้ง Triton  PajeroSport รวมไปถึง Lancer EX ที่ไม่รู้จะปลุกตลาดยังไงให้มันขายดี
นอกจากหั่นราคาลงเป็นแสน โดยการเอารถมา wrap สี่เหลืองปลุกกระแสซะงั้น

รุ่นที่ขายดีที่สุดกลับกลายเป็น New Lancer รุ่นโบราณ 

เปลี่ยนผู้บริหารใหม่ซะดีมั้ง
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Dark Overlord ที่ ธันวาคม 04, 2010, 07:59:18
ขอบคุณมากครับพี่ Jimmy

แบบนี้ ส่อแวว แล้วว่าวงในของหลายๆ ค่ายต้องปรับปรุงเครื่อง
ตามกันมาเพียบแน่ในปีหน้านี้ หลังจาก Mitsubishi ตบเท้าทำเป็นก้าวแรก
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: udis ที่ ธันวาคม 04, 2010, 08:17:34
 
เอาละ จะได้เลิกสับสนกันเสียที

เช็คข่าวให้แล้ว

คอนเฟิร์มให้ดังต่อไปนี้

1. ต่อจากนี้ จะยุติการผลิตเครื่อง 3.2 ลิตร สำหรับตลาดในประเทศ
2. จะมีการเปิดตัว เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 VGT ทำตลาดแทน ในช่วงเดือนมกราคมนี้
3. การเปลี่ยนแปลงนี้ มีผลครบทั้ง Pajero Sport และ Triton

ยืนยันให้ตามนี้ ครับ

กระจ่างนะ?

แล้ว EX จะมีโอกาสใส่เทอร์โบแบบ Pajero Sport และ Triton  ไหมครับ (คงยากครับ)
 ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GreenG ที่ ธันวาคม 04, 2010, 08:48:27
ช่วยเปลี่ยนวิทยุจาก Alpine ไปเป็น Kenwood ด้วยนะครับ จะได้มี Fn. เช่น เล่น USB Aux-in Navi ได้
แบบ MU-7 ;)
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hollow ที่ ธันวาคม 04, 2010, 10:13:47
ขอเกียร์ MT ด้วยน้าาาาา...
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ ธันวาคม 04, 2010, 12:15:37
ถ้างั้นตอนนี้ในงาน Motor Expo คงเป็นการล้างสต็อก ลด แจก แถม ถล่มทลาย
ทั้ง Triton  PajeroSport รวมไปถึง Lancer EX ที่ไม่รู้จะปลุกตลาดยังไงให้มันขายดี
นอกจากหั่นราคาลงเป็นแสน โดยการเอารถมา wrap สี่เหลืองปลุกกระแสซะงั้น

รุ่นที่ขายดีที่สุดกลับกลายเป็น New Lancer รุ่นโบราณ 

เปลี่ยนผู้บริหารใหม่ซะดีมั้ง

ยังไม่ต้องเปลี่ยนผู้บริหารหรอกครับ

ทำยังไงให้คนญี่ปุ่น เข้าใจวิธีคิดในการซื้อรถของคนไทย ง่ายกว่า
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: patocy ที่ ธันวาคม 04, 2010, 14:13:46
อ้างถึง
Maximum power (kW@rpm)   131kW @ 4,000rpm    180ps
Maximum torque (Nm@rpm)   400Nm @ 2,000rpm /   กระปุก 5เกียรื ครับ
                                               350Nm @ 1,800rpm     ออโต้ 5สปีด ครับ

มันเหนือกว่า จูนเห็นๆ บร๊ะเจ้าาาาา

350 NM มันจะมาที่ 1800 rpm ของจูน 343 NM 1400 rpm ก็มาแล้ว เป็นเครื่องตัวเดียวในตลาดที่แรงบิดมาในรอบต่ำที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น Navara Mu7 Ford มาช้ากว่าจูนทั้งนั้น  ออกตัวคงทิ้งกันไกล อีกอย่างหนึ่ง Flat torque กว้างที่สุด ตั้งแต่ 1400-3200 rpm
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: POPROCK ที่ ธันวาคม 04, 2010, 16:24:35

ยังไม่ต้องเปลี่ยนผู้บริหารหรอกครับ

ทำยังไงให้คนญี่ปุ่น เข้าใจวิธีคิดในการซื้อรถของคนไทย ง่ายกว่า

เอ แล้วทำไมผู้บริหารของ Toyota, Honda
ถึงเข้าใจคนไทยล่ะครับ

เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกันไม่ใช่รึ?
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ishida ที่ ธันวาคม 04, 2010, 16:49:55
ช่วยเปลี่ยนวิทยุจาก Alpine ไปเป็น Kenwood ด้วยนะครับ จะได้มี Fn. เช่น เล่น USB Aux-in Navi ได้
แบบ MU-7 ;)

Alpine ก็มีครับ แต่เขาไม่ได้ต่อไว้เท่านั้นเอง มีตั้งหลายรุ่น
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ ธันวาคม 04, 2010, 22:37:44
อ้างถึง
Maximum power (kW@rpm)   131kW @ 4,000rpm    180ps
Maximum torque (Nm@rpm)   400Nm @ 2,000rpm /   กระปุก 5เกียรื ครับ
                                               350Nm @ 1,800rpm     ออโต้ 5สปีด ครับ

มันเหนือกว่า จูนเห็นๆ บร๊ะเจ้าาาาา

350 NM มันจะมาที่ 1800 rpm ของจูน 343 NM 1400 rpm ก็มาแล้ว เป็นเครื่องตัวเดียวในตลาดที่แรงบิดมาในรอบต่ำที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น Navara Mu7 Ford มาช้ากว่าจูนทั้งนั้น  ออกตัวคงทิ้งกันไกล อีกอย่างหนึ่ง Flat torque กว้างที่สุด ตั้งแต่ 1400-3200 rpm

เอาโบชัวร์ของออสเตรเลียมาดู ที่นั่นเรียก Challenger กราฟแรงบิด Flat torque กว้างน่าดูเหมือนกันนะครับ สูสีน้องจูนนะ
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ ธันวาคม 05, 2010, 11:45:55

ยังไม่ต้องเปลี่ยนผู้บริหารหรอกครับ

ทำยังไงให้คนญี่ปุ่น เข้าใจวิธีคิดในการซื้อรถของคนไทย ง่ายกว่า

เอ แล้วทำไมผู้บริหารของ Toyota, Honda
ถึงเข้าใจคนไทยล่ะครับ

เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกันไม่ใช่รึ?

ใช่ คนญี่ปุ่นเหมือนกัน

แต่ ความจริงแล้ว ญี่ปุ่น ไม่ได้เข้าใจ และจะไม่มีวันยอมเข้าใจคนไทย อย่างที่คนไทยต้องการไปหมดหรอกครับ
เป็นกันทุกค่าย

เพียงแต่ Toyota กับ Honda บ้านเรา แกร่งมากพอ และขายดีมากพอ
ที่จะสามารถใช้เป็นฐานเสียงในการต่อรอง กับคนญี่ปุ่นได้ แต่ก็ไม่ทุกครั้งไป และไม่เสมอไป
อย่าคิดว่า 2 ค่ายนี้ คนญี่ปุ่นในนั้นจะเข้าใจคนไทยดีกว่า เพราะมันไม่จริงเสมอไป เป็นกรณีๆไป ครับ
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Newhang ที่ ธันวาคม 05, 2010, 18:18:10

ยังไม่ต้องเปลี่ยนผู้บริหารหรอกครับ

ทำยังไงให้คนญี่ปุ่น เข้าใจวิธีคิดในการซื้อรถของคนไทย ง่ายกว่า

เอ แล้วทำไมผู้บริหารของ Toyota, Honda
ถึงเข้าใจคนไทยล่ะครับ

เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกันไม่ใช่รึ?

ใช่ คนญี่ปุ่นเหมือนกัน

แต่ ความจริงแล้ว ญี่ปุ่น ไม่ได้เข้าใจ และจะไม่มีวันยอมเข้าใจคนไทย อย่างที่คนไทยต้องการไปหมดหรอกครับ
เป็นกันทุกค่าย

เพียงแต่ Toyota กับ Honda บ้านเรา แกร่งมากพอ และขายดีมากพอ
ที่จะสามารถใช้เป็นฐานเสียงในการต่อรอง กับคนญี่ปุ่นได้ แต่ก็ไม่ทุกครั้งไป และไม่เสมอไป
อย่าคิดว่า 2 ค่ายนี้ คนญี่ปุ่นในนั้นจะเข้าใจคนไทยดีกว่า เพราะมันไม่จริงเสมอไป เป็นกรณีๆไป ครับ

ผมว่า ex จับติดแกีสตามตัวแบบเก่าตอนนี้น่าจะขายดีเลยนะเนี่ย  แต่ทำไมเค้าไม่ทำล่ะ ไม่ต้องลดราคามากแบบนี้ด้วย
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: POPROCK ที่ ธันวาคม 05, 2010, 20:39:59

ยังไม่ต้องเปลี่ยนผู้บริหารหรอกครับ

ทำยังไงให้คนญี่ปุ่น เข้าใจวิธีคิดในการซื้อรถของคนไทย ง่ายกว่า

เอ แล้วทำไมผู้บริหารของ Toyota, Honda
ถึงเข้าใจคนไทยล่ะครับ

เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกันไม่ใช่รึ?

ใช่ คนญี่ปุ่นเหมือนกัน

แต่ ความจริงแล้ว ญี่ปุ่น ไม่ได้เข้าใจ และจะไม่มีวันยอมเข้าใจคนไทย อย่างที่คนไทยต้องการไปหมดหรอกครับ
เป็นกันทุกค่าย

เพียงแต่ Toyota กับ Honda บ้านเรา แกร่งมากพอ และขายดีมากพอ
ที่จะสามารถใช้เป็นฐานเสียงในการต่อรอง กับคนญี่ปุ่นได้ แต่ก็ไม่ทุกครั้งไป และไม่เสมอไป
อย่าคิดว่า 2 ค่ายนี้ คนญี่ปุ่นในนั้นจะเข้าใจคนไทยดีกว่า เพราะมันไม่จริงเสมอไป เป็นกรณีๆไป ครับ

โอ้ อย่างนี้นี่เอง
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ishida ที่ ธันวาคม 06, 2010, 21:47:45
จะได้เครื่องเสีย MMCS แบบตัว Australia ไหมนะ อยากได้แบบ australia เลยอะ แง
หัวข้อ: Re: การปิดข่าวของมิตซู เรื่อง Pajero sport ตัวใหม่โบแปรผัน ลูกค้าเริ่มสับสนแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6162002 ที่ ธันวาคม 06, 2010, 22:07:26
อ้างถึง
Maximum power (kW@rpm)   131kW @ 4,000rpm    180ps
Maximum torque (Nm@rpm)   400Nm @ 2,000rpm /   กระปุก 5เกียรื ครับ
                                               350Nm @ 1,800rpm     ออโต้ 5สปีด ครับ

มันเหนือกว่า จูนเห็นๆ บร๊ะเจ้าาาาา

350 NM มันจะมาที่ 1800 rpm ของจูน 343 NM 1400 rpm ก็มาแล้ว เป็นเครื่องตัวเดียวในตลาดที่แรงบิดมาในรอบต่ำที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น Navara Mu7 Ford มาช้ากว่าจูนทั้งนั้น  ออกตัวคงทิ้งกันไกล อีกอย่างหนึ่ง Flat torque กว้างที่สุด ตั้งแต่ 1400-3200 rpm
ลองดูอัตราทดเกียร์ของ Navara ก่อนครับ อย่าลืมว่าแรงบิดมันปรับได้ตามอัตราทดครับ ในยูทูบก็มีหลายคลิปครับ ออกตัวแข่งกัน พี่โตก็ไม่ได้ทิ้งออกไปมากครับ แล้วก็ ถึงจะไม่Flat torque แต่ ของนาวาร่า ก็ได้ 343NM ตั้งแต่ยังไม่ถึง1800 เหมือนกันครับ