Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ เมษายน 04, 2025, 10:10:08
-
new Subaru Forester 2025 นับเป็น gen 6 เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น
รูปทรงงานออกแบบ มาในแนว concept "classic SUV"
มิติขนาดตัวถังยาว 4,655 กว้าง 1,830 สูง 1,730 ระยะฐานล้อ 2,670 mm ระยะ ground clearance 220 mm
งานออกแบบภายใน ติดตั้งจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว และ 11.6 นิ้ว
ทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ e-BOXER ขนาดความจุ 2.5 ลิตร direct injection กำลังสูงสุดทั้งระบบ 280 PS แรงบิด 479 Nm ระบบส่งกำลัง E-CVT ระบบขับเคลื่อน AWD
เครื่องยนต์ BOXER ขนาดความจุ 1.8 ลิตร direct injection turbo 177 PS แรงบิด 300 Nm ระบบส่งกำลัง CVT ระบบขับเคลื่อน AWD
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/001_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/099_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/002_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/003_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/004_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/005_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/007_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/009_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/008_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/006_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/011_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/012_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/010_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/013_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/014_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/023_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/015_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/016_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/017_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/018_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/019_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/020_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/021_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/022_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/024_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/028_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/025_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/026_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/027_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/030_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/031_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/032_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/033_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/037_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/038_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/039_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/040_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/043_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/044_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/046_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/045_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/048_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/047_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/049_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/053_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/055_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/059_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/060_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/061_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/2003/670/062_o.jpg)
-
พอทำเส้นสายให้ชัดขึ้นดูลุยมากขึ้น
ผมนึกถึง Ford Everest เลยครับ จอแนวตั้ง / สี Logo ส่งเสริมมาก
-
สวยอยู่นะ ดูออกแนวมีอายุหน่อยๆ
มองผ่านๆเลื่อนเร็วๆ แอบเหมือน Everest ตัวก่อนหน้าเลย
-
เอ้ย ดูดีขึ้น ฟิลลุงพยายามแต่งตัวให้ทะมัดทะแมงขึ้น (แต่ก็ยังเทียบกับคู่แข่งไม่ได้อยุ่ดีเรื่องหน้าตา 55)
ปล. มุมกระจังกะไฟ ผมนึกถึง Chev colo/trail ตัว minor สุดท้ายก่อนหายจากไทยอะคับ
-
ญี่ปุ่นยังคงเอกลักษณ์ รกๆล้นๆ ขายแต่คนรุ่นเก่า next gen ที่กำลังเติบโตขึ้นเค้าไม่มองรถหน้าตาแบบนี้แล้วนะ
-
ถ้ามาแบบนี้ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พอได้ลุ้น
แต่มาตอนนี้ พอได้แล้ววววว
-
ดีไซน์ดูทันสมัยกว่าเก่าเยอะ แต่มาช้าไป เทียบสมัยนี้แล้วดีไซน์ก็ยังออกจะเชยๆอยู่นะ แต่ซูบารุเขาเน้นการใช้งานจริงเป็นหลัก ดีไซน์ภายในและสเปครถดู practical ดี
-
พอออกแบบได้สวยขึ้น ก็ช้าไปแล้ว ไปซะแล้ว ::) ::) ::) ::)
ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่า Model ไหนที่ค่ายนี้จะเอามาทำตลาดในบ้านเราบ้าง
-
รถขับดีแหละ อินดี้หน่อย 😂