Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: solo ที่ เมษายน 17, 2025, 06:29:14
-
ผมไม่มี Clip Isuzu แต่ถ้าจะทำในยุคปัจจุบันคงคล้ายที่ตงฟงทำ
https://www.youtube.com/watch?v=0aGe5tWt24s
-
ถ้าโจทย์เป็นองค์กรใช้งาน มันใช่อยู่ครับ
ปัจจุบันหลายเจ้าก็ยกขึ้นไปเป็น NLR - Atom แบก4สยายๆ แต่วิ่งไม่เร็วมากเพราะรถสูงทรง6ล้อเล็ก ราคารวมตู้-คอกก็ล้านต้นๆ
แต่ถ้าเป็นภาคประชาชนใช้กันเอง ขนของกันเอง รับงานอิสระ ขนผัก ตู้ทีบงานพัสดุ ปิ๊คอัพแต่งแบก4ตัน แต่รถเตี้ยกว่า ทำความเร็วได้ดีกว่า ราคาไม่ข้าม7แสน
-
Isuzu รุ่นนี้ต้องดึงปุ่มโช๊คน้ำมัน ขึ้นมาก่อน
ก่อนจะบิดกุญแจสตาร์ท ไม่งั้นไม่ติด
หวังว่า ตงฟง เอาแค่หน้าตาคล้าย แต่ คงไม่เอา มรดกนี้มาด้วยนะ
-
ราคาค่าขนส่งแข่งกันถูก
รถกระบะ รับงานเบาๆ ราคาถูกๆ ก็ได้
จะบรรทุกหนัก ดัดแปลงสภาพหน่อย ก็ ขนได้ ดัดแปลงไม่เกิน 7 แสน
จะไป NLR รวมๆ ต่อเติม เกิน ล้าน
-
จะพูดยังไงดี มันอยู่กับความชอบละกัน
ที่โรงงานผม ใช้บรรทุกสินค้าส่งลูกค้า รถวิ่งทุกวัน สินค้าใส่เป็นพาแลท ไม่เต็มคันอย่างมากก็ 5 ตัน ใช้อีสุ เพราะมีศูนย์ซ่อมอยู่ไกล้ๆ รออะไหล่ไม่นาน
ส่วนที่บ้าน ใช้บรรทุกพืชผลทางการเกษตร วิ่งแค่ตอนเก็บเกี่ยว บรรทุกหนักเต็มคัน เข้าอู่อย่างเดียว ใช้ Hino ครับ
ไม่มีอะไรดีกว่ากัน อยู่ที่ชอบ
2 คันนี้ก็มีซ่อมเหมือนกันทั้งคู่