Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: R1000 ที่ ธันวาคม 05, 2010, 04:15:05
-
รบกวนขอความเห็นครับ รถporsche cayenne ใหม่ อะไรดีระหว่าง hybrid หรือ diesel รถจะออกgrey marketครับ จะใช้6ปี (รถประจำตำแหน่ง) ไม่มีwaranty ซื้อที่dealerไม่ได้เพราะราคาจะเกินงบ
-hybrid มีคนติงเรื่องจะเสียง่ายหลังจากใช้ไป3ปีขึ้นไปแล้ว
-diesel มีคนทักเรื่องน้ำมันบ้านเราคนละเสป๊กกับที่ยุโรป
ระหว่างสองตัวนี้น่าจะเลือกอะไรมากกว่ากัน เห็นราคาที่ต่างประเทศ ตัวhybridจะแพงกว่าเพราะเป็นรุ่นs option จะมากกว่าด้วย แต่พอมาบ้านเราแล้วhybridกลับราคาถูกกว่าเพราะได้ลดภาษีจากที่เติมe20ได้
ตัดสินใจไม่ได้ครับ และราคาเท่านี้ตัวเลือกอื่นอย่าง x5, x6, ML ก็ไม่น่าสนใจเท่า cayenne
-
ผมแนะตามนี้นะครับ ดีเซล ซื้อของ RUF ครับ ถ้า Hybrid ซื้อเกรย์ เจ้า ABC ครับ ราคา 6,89 MB เอาเข้า AAS ได้ด้วย และไม่แน่ใจว่ามีตัวดีเซลรึยัง แต่ที่แน่ๆคือเอาเข้า AAS ได้แน่นอน
พอรู้อยู่บ้าง ครับ ญาติมี Cayman กับเพื่อนใช้ Cayenne turbo ตัวใหม่นี้อยู่
ปล.ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ABC และ RUF เน่อ 8) 8) 8)
-
ผมว่าไฮบริดคุ้มนะ คุ้มตรงที่ได้ภาษีพิเศษไฮบริดด้วยนิครับ
ส่วนตัวแล้วการซ่อมเกี่ยวกับระบบไฮบริดไม่คิดว่าจะเร็วขนาด 3 ปีนะครับ
มันน่าจะนานกว่านั้นอ่ะนะ
-
เพิ่งได้ลองนั่ง Cayenne ใหม่ เมื่อไม่กี่วันก่อน รถจอดนิ่งๆ ใน Motor Expo
ผมว่า ซื้อ ML300 CDI หรือไม่ก็ X5 xDrive 30d ดีกว่าไหมครับ?
ไม่เถียงว่า ภายในของ คาเยนน์ใหม่ มันก็ดูน่าใช้
แต่ผมกำลังสงสัยว่า ถ้าไม่ได้ซื้อกับ AAS หากเสีย แล้วจะซ่อมมันยังไงไหว
ไฮเทค เต็มคันรถซะขนาดนั้น ตำแหน่งนั่งขับ โอเคนะครับ วางข้าวของต่างๆ
แต่ ทำไมภายนอก ออกแบบด้ดูเป็นรถเกาหลี ส่วนภายใน ออกแบบเป็นรถอเมริกันยุคก่อนๆ ชะมัดเลยแหะ
ถ้าเป็นรถประจำตำแหน่ง เบาะหลังของ ML จะนั่งได้ถูกสรีระกว่า แต่โอเค แน่ละว่าแข็งกว่าเบาะของ คาเยนน์
-
อยากทราบเหมือนกัน แม่กำลังตัดสินใจอยู่ cayenne hybrid กับ diesel ,ML ,X5 ,Q7 ราคาไม่ค่อยต่างกันเลย แต่เชียร์ cayenne diesel