Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Saxsound ที่ กรกฎาคม 01, 2025, 09:35:43
-
ตอนนี้ขับ bmw x4 ครับ ไมล์
แตะ1แสนกิโลแล้ว bsi หมด วารันตี
หมด ควรขายหรือเปลี่ยนรถไหมครับ
หรือขับต่อไปดี ปัจจุบันรถยังขับปกติ
ดี
-
ถ้า หมด BSI แล้ว ก็มี 2 อย่าง คือ ไม่เน้นราคาขายต่อ ก็ใช้ต่อไปให้คุ้ม กับ ขายแบบ ทำใจหน่อย ราคาจะหล่นเยอะหน่อย
แต่ถ้า เน้นขายต่อมีราคา ขายก่อนหมด BSI เอาเงินไปดาวน์คันใหม่ต่อไป ครับ
-
หาคลับออนไลน์รถรุ่นตัวเอง จะได้ซ่อมอู่นอก (แลกเปลี่ยนข้อมูล) บ้าง ไม่แพงมากครับ
bm อู่นอกเยอะ มีดีบ้างไม่ดีบ้าง ถ้าเข้าคลับจะได้ไม่ต้องเสี่ยง
คันผม สองแสนโลแล้ว ยังซ่อม,ไปใช้ไปอยู่เลย
การหาข้อมูล ก็สำคัญ เช่น ผม พาร์ทเกี่ยวกับการควบคุมไฟหน้าเสีย
1. ศูนย์ 23,000
2. อู่นอก ใช้พาร์ทมิตซู 11,500
3. ,ของมือสอง 2,500 แต่ไม่รู้ว่าเก่าขนาดไหน (เก่ามาก ซื้อมา ก็อาจเสียปีนั้นเลย)
พอมีข้อมูลจากคลับ และ Generative AI สุดท้ายผมก็เลือกช็อยส์สอง ใช้ได้อีกสิบปี ปีละ 1,150
-
ไมล์แสน BSI หมด ศัพท์เต้นจะพูดว่า "ไม่เล่น" แล้วครับ
เพราะโชว์รูมใหญ่แทบไม่รับ ถ้ารับก็จะถูกมาก จะส่งได้ตามเต้นท์ทั่วไปได้เท่านั้น
ถ้าถึงจุดนี้ แนะนำ ใช้ต่อไปจนกว่าเราจะพอใจได้เลย ซ่อมตามอาการ ถนอมใช้จะคุ้มค่ากว่า แต่ถ้าคิดว่า ใน 1-2ปีจากนี้ตั้งใจเปลี่ยนใหม่แน่ๆ งั้นก็คงควรตัดใจขายราคาของปีนี้จะดีที่สุดครับ
-
ปกติ ถ้าจะขาย ต้องปล่อยก่อนหมด bsi เพราะถ้าหมดแล้ว ค่อยปล่อย ตกยับ เลย
ถ้ารถไม่จุกจิก เตรียมเงินสักก้อน ไล่จัดการ จุดที่ควรเปลี่ยน แล้วใช้ยาวๆไปอีกแสนกม.ครับ
-
ตอนนี้รถยุโรป หมด bsi โดนกดไม่พอ ขายยากด้วยครับ แต่ราคาหน้าเต้นท์ไม่ค่อยลง X4 ของผมก็มี ตั้งแต่เหลือ Bsi เกือบปี ปล่อยออกไปแล้วคนซื้อกลับมาเปลี่ยนเป็น X5 ยังต้องจ่ายเงินเพิ่มหลายแสนเลยครับ
ุถ้ายังชอบ ใช้ดี ไม่มีเหตุเปลี่ยน ก็ใช้ต่อ แต่ถ้ารับได้กับราคาเต้นท์ก็ตีราคาเลยครับ
-
8) 8) 8)..... เปลี่ยนคันใหม่เล๊ย ได้ไม่ห่วงต้องดูแล รถเริ่มมีอายุ :-X
-
เงินเยอะ เปลี่ยนคันใหม่ ใช้สบายๆเข้าศูนย์ชิวๆฟรีๆ อาหารเครื่องดื่มพร้อม
เงินไม่เยอะมาก ใช้ไปซ่อมไป 20d ไม่ได้จุกจิกขนาดนั้น ค่าซ่อมไม่แพง
เงินน้อย เปลี่ยนเป็นญี่ปุ่น อันนี้จะชิวจัดเลยเช็คระยะทีหลักพัน