Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NarongritL ที่ กรกฎาคม 21, 2025, 12:35:19
-
ตอนเเรกเข้าใจว่าน่าจะเเข็งกว่าครับ เเต่ดูรีวิวมา ทั้ง 240 340 มีเเต่คนบอกว่าเปลี่ยนเพราะนุ่ม เเต่พอโทรไปถามตัวเเทน 2 ที่กลับบอกว่าเเข็งกว่าโช๊คเดิมครับ
-
ตัวโช้ค v3 ปรับได้ทั้ง compression และ rebound จะปรับให้นุ่มหรือแข็งกว่าของเดิมก็ได้อยู่ที่การตั้งค่าของผู้ใช้ จะให้แข็งเป็นเกวียน หรือเอาแบบเยลลี่ ก็สามารถทำได้ แต่เปลี่ยนมาแล้ว happy ไหม ถ้าทุนถึงผมบอกเลยว่า happy ครับ
-
อาจจะไม่ได้เคยผ่าน kw แต่พวกปรับแยก ยุบ ยืด หรือชอบเรียก 2way กัน กว่าจะปรับลงตัว หรือขับดีจริงๆ ประสาทจะกินครับ ปรับอยู่ตลอด แล้วไม่ใช่ว่าปรับจนได้ที่ชอบแล้วมันจะอยู่นาน ขับไปสัก 1-2หมื่นโลก็ต้องปรับอีก
-
อาจจะไม่ได้เคยผ่าน kw แต่พวกปรับแยก ยุบ ยืด หรือชอบเรียก 2way กัน กว่าจะปรับลงตัว หรือขับดีจริงๆ ประสาทจะกินครับ ปรับอยู่ตลอด แล้วไม่ใช่ว่าปรับจนได้ที่ชอบแล้วมันจะอยู่นาน ขับไปสัก 1-2หมื่นโลก็ต้องปรับอีก
ผมลืมประเด็นนี้ไปเลย สำหรับ kw v3 ก็เป็นครับ ขับ ๆ ไปสักพักก็ต้องมาปรับกัน ของผมใช้มา 3 ปีก็ปรับปีละรอบครับ ดีตรงที่ว่าเราปรับเองได้เลย ยกเว้นส่วนของ rebound ที่ล้อหลังที่ต้องเอาขึ้นฮ้อยเพราะมือสอดเข้าไปไม่ได้ครับ