Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 24, 2025, 09:34:54
-
New Subaru Outback 2026 สเปค US
ทำตลาดด้วยรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบ 260 hp แรงบิด 376 Nm ระบบส่งกำลัง CVT ระบบขับเคลื่อน AWD
และเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร NA 180 hp แรงบิด 241 Nm ระบบส่งกำลัง CVT ระบบขับเคลื่อน AWD
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/W87zg3/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbMEOq/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/2N21GM/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/AknLj6/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/P3Mj24/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/9mpxj0/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/BXYnpj/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/koGgyY/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/8AZmr3/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/AknLRN/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/ojPL9E/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/3Wm0rp/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/g4gx8P/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/xqP02P/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/2N21rE/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbME01/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/MkMEKX/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/y29WA7/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/VzBEy7/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/404Wr1/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/QebVxB/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/wlW1KQ/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/6Ze2rG/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/L3MbWL/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/eozAmM/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/bgGWKr/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/YAOEPj/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/NGME22/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/rK79k9/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/JOZE1K/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/E6YE9o/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/jlR3g1/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/zxBKmL/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/Zn1P9e/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/G3YE78/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/RqMX8w/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/pb9nBP/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/lElyJw/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/XBXEwp/s1/2026-subaru-outback-first-drive-review.jpg)
-
ถึงยุคนี้แล้วยังใช้เครื่องสันดาปอยู่อีก แถมดีไซน์แบบ Subaru แท้ๆเลย ดูโบราณตามเคย
-
ความโค้งของกรอบขอบจอด้านขวาแย่ชะมัด เหลือพื้นที่สามเหลี่ยมแบบขัดตาสุดขีด
-
ความโค้งของกรอบขอบจอด้านขวาแย่ชะมัด เหลือพื้นที่สามเหลี่ยมแบบขัดตาสุดขีด
ข้างจอปาดเฉียงลงมาผมก็ว่าดีแล้วนะครับ มันช่วยลดทอนความกระด้างลง ดีกว่าจะปาดลงมาตรงๆ
แต่ว่าขยายขนาดจอให้กว้างกว่าเดิมน่าจะดี แล้วก็ไอ้ที่โหนกๆเหนีอจอนี่สิ น่าเกลียดกว่าแถบดำด้านข้างอีก
-
ข้างนอกสวย ข้างใน จอแปลกๆ :-X
-
เข้าใจว่าพยายามทำให้รถดูบึกบึนขึ้น แต่ผมไม่ชอบหน้าแบบนี้เลย