Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: !LiLo! ที่ ธันวาคม 21, 2010, 20:25:44
-
อยากทราบรายละเอียดว่าต่างจากตัวGTอย่างไรบ้างครับนอกจากลายล้อ กับพวกบอร์ดี้พาร์ท ขอบคุณครับ
-
บอดี้พาร์ทกับล้อลายที่เห็นเป็นงานดีไซน์ของ Porsche โดยดีไซน์เนอร์ 4 คนช่วยกัน
Blitzen ยังเป็น Subaru รุ่นแรกที่ใช้เกียร์อัตโนมัติแบบมีบวกลบ..แน่นอน Tiptronic จาก Porsche นั่นล่ะ
แต่เอามาปรับให้ใช้กับตัวเกียร์อัตโนมัติของ Subaru มีปุ่มบวกลบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วย
นอกนั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง EJ20 Twinturbo และช่วงล่าง Bilstein เหลือง เหมือนตัว GT-B เด๊ะ
-
บอดี้พาร์ทกับล้อลายที่เห็นเป็นงานดีไซน์ของ Porsche โดยดีไซน์เนอร์ 4 คนช่วยกัน
Blitzen ยังเป็น Subaru รุ่นแรกที่ใช้เกียร์อัตโนมัติแบบมีบวกลบ..แน่นอน Tiptronic จาก Porsche นั่นล่ะ
แต่เอามาปรับให้ใช้กับตัวเกียร์อัตโนมัติของ Subaru มีปุ่มบวกลบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วย
นอกนั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง EJ20 Twinturbo และช่วงล่าง Bilstein เหลือง เหมือนตัว GT-B เด๊ะ
แล้วถ้าเทียบกับ GTB กับRSK อันไหนน่าคบหามากกว่ากันครับ พี่แพน :D
-
พูดยากครับ ชอบแบบไหนล่ะ GT-B มันคือตัวแวก้อน ส่วน RSK มันคือตัว Sedan
ในใจผม ถ้าเลือกใช้รถประเภทนี้และคิดจะลง trackday เล่นขำขำ หรือเน้นสมรรถณะ
ผมก็เลือกตัว Sedan ล่ะครับ น้ำหนักเบากว่า โครงสร้างส่วนหลังของรถมีคานลำโพงหลัง
ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงได้อีกส่วนนึง
อีกอย่าง ผมว่าไม่เหมือนกับโฉมก่อนหน้าันั้น ซึ่งตัวแวก้อนสวยงามกว่ามาก
ตัวนี้ผมว่ามันสวยพอๆกัน