Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: !LiLo! ที่ ธันวาคม 21, 2010, 20:25:44

หัวข้อ: 2000 Subaru Legacy B4 Blitzen นี่ต่างกับตัวGTBอย่างไรหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: !LiLo! ที่ ธันวาคม 21, 2010, 20:25:44
 อยากทราบรายละเอียดว่าต่างจากตัวGTอย่างไรบ้างครับนอกจากลายล้อ กับพวกบอร์ดี้พาร์ท ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: 2000 Subaru Legacy B4 Blitzen นี่ต่างกับตัวGTBอย่างไรหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pan Paitoonpong ที่ ธันวาคม 21, 2010, 20:47:39
บอดี้พาร์ทกับล้อลายที่เห็นเป็นงานดีไซน์ของ Porsche โดยดีไซน์เนอร์ 4 คนช่วยกัน

Blitzen ยังเป็น Subaru รุ่นแรกที่ใช้เกียร์อัตโนมัติแบบมีบวกลบ..แน่นอน Tiptronic จาก Porsche นั่นล่ะ
แต่เอามาปรับให้ใช้กับตัวเกียร์อัตโนมัติของ Subaru มีปุ่มบวกลบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วย

นอกนั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง EJ20 Twinturbo และช่วงล่าง Bilstein เหลือง เหมือนตัว GT-B เด๊ะ
หัวข้อ: Re: 2000 Subaru Legacy B4 Blitzen นี่ต่างกับตัวGTBอย่างไรหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: !LiLo! ที่ ธันวาคม 21, 2010, 20:59:11
บอดี้พาร์ทกับล้อลายที่เห็นเป็นงานดีไซน์ของ Porsche โดยดีไซน์เนอร์ 4 คนช่วยกัน

Blitzen ยังเป็น Subaru รุ่นแรกที่ใช้เกียร์อัตโนมัติแบบมีบวกลบ..แน่นอน Tiptronic จาก Porsche นั่นล่ะ
แต่เอามาปรับให้ใช้กับตัวเกียร์อัตโนมัติของ Subaru มีปุ่มบวกลบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วย

นอกนั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง EJ20 Twinturbo และช่วงล่าง Bilstein เหลือง เหมือนตัว GT-B เด๊ะ

แล้วถ้าเทียบกับ GTB กับRSK อันไหนน่าคบหามากกว่ากันครับ พี่แพน  :D
หัวข้อ: Re: 2000 Subaru Legacy B4 Blitzen นี่ต่างกับตัวGTBอย่างไรหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pan Paitoonpong ที่ ธันวาคม 21, 2010, 21:17:31
พูดยากครับ ชอบแบบไหนล่ะ GT-B มันคือตัวแวก้อน ส่วน RSK มันคือตัว Sedan
ในใจผม ถ้าเลือกใช้รถประเภทนี้และคิดจะลง trackday เล่นขำขำ หรือเน้นสมรรถณะ
ผมก็เลือกตัว Sedan ล่ะครับ น้ำหนักเบากว่า โครงสร้างส่วนหลังของรถมีคานลำโพงหลัง
ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงได้อีกส่วนนึง

อีกอย่าง ผมว่าไม่เหมือนกับโฉมก่อนหน้าันั้น ซึ่งตัวแวก้อนสวยงามกว่ามาก
ตัวนี้ผมว่ามันสวยพอๆกัน