Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: banch ที่ ธันวาคม 23, 2010, 08:45:51
-
รถ Triton Plus 4 Door AT
วิ่งมากว่า 150,000 กม แล้วครับ
ช่วงหลังๆนี่รถออกอาการย้วยและโคลงมากๆ
เปลี่ยนเลนที่วูบวาบไปหมด
วิ่งทางด่วนลอยฟ้าข้ามแยกบางนาขาเข้า เข้าโค้งที่ถนนมันเป็นเนินๆไม่เรียบ แทบจะหลุดจากเลนเลย(ใครทำถนนตรงนี้ฟร่ะ ขอด่าหน่ยเถอะ)
วันศุกร์นี้โบนัสอันน้อยนิดก็จะออกแล้ว
เลยจะแบ่งมาซักส่วนนึงมาเปลี่ยน ช็อค ทั้งหมด4 ต้นเลย เพราะเห็นน้ำมันซึมไป 3 ต้นแระ
ไม่ต้องเอาแพงมากครับ เพราะยังมีคิวซ่อม/เปลี่ยนอีกหลายอย่างรอคิวอยู่
ขอแค่ให้เหมือนเดิมๆหรือดีกว่านิดหน่อย
งบซัก 5000
มีรุ่นไหนแนะนำบ้างครับ
Kayaba Super Red ราคาไม่แพง โทรไปถามร้านใหญ่ๆ ในชลบุรี 2-3 ร้านบอกไม่มีของ Triton Plus >:(
หรือจะใช้ของศูนย์ดีโทรไปถามราคามา 4 ต้น ไม่ถึง 3000 ถ้าซื้อร้านอะไหล่น่าจะถูกกว่านี้อีก ;D
-
TOKICO ครับ หนึบกว่า std พอสมควร
-
ตาเบิ้ม MU เคยเอาโช้ค Koni แดงของ Primera มาแปลงใส่ด้านหน้าครับ มั่นมาก
-
คายาบ้า ครับ
ไม่ก็ robust ครับ
-
Oldman ครับแพงหน่อยแต่เข้าโค้งหนึบมากๆ ใช้กันจนลืม ทนมากๆครับ^^
-
อีกตัวครับ หน้าw/c หลังprocomp mx6 ครับ ชุดนี้คล่องข้างลงตัว ครับ
-
Kayaba คุณภาพดีราคา พอไหว แต่ถ้า Rencho กับ Procom ดูจะแพงไปหน่อย ;D
-
ขอบคุณ ทุกๆความเห็นครับ
-
ตาเบิ้ม MU เคยเอาโช้ค Koni แดงของ Primera มาแปลงใส่ด้านหน้าครับ มั่นมาก
มันไม่ต้องแปลงอะไรเลยสิครับ ใส่ได้พอดีเป๊ะครับ
ตอนนั้นเน้นนุ่มสบาย ดีกว่าของเดิมบ้าง
หน้า Koni
หลัง Kayaba Super Red ครับ
ตอนนี้ผมไปเน้นทางตะลุยฝุ่น มากกว่า เลยสั่งโช๊คไทย + Subtank มาประจำการแทนครับ (โรบัสต์)
ชุดเก่ากำลังจะตั้งขาย เพราะไม่ได้ใช้แล้ว
-
ตาเบิ้ม MU เคยเอาโช้ค Koni แดงของ Primera มาแปลงใส่ด้านหน้าครับ มั่นมาก
มันไม่ต้องแปลงอะไรเลยสิครับ ใส่ได้พอดีเป๊ะครับ
ตอนนั้นเน้นนุ่มสบาย ดีกว่าของเดิมบ้าง
หน้า Koni
หลัง Kayaba Super Red ครับ
ตอนนี้ผมไปเน้นทางตะลุยฝุ่น มากกว่า เลยสั่งโช๊คไทย + Subtank มาประจำการแทนครับ (โรบัสต์)
ชุดเก่ากำลังจะตั้งขาย เพราะไม่ได้ใช้แล้ว
น่าสนใจ ครับ
-
งบ 5000 บาท
robust คู่หลังคู่เดียว อะไรๆดีขึ้นมากมาย ;) ;) ;)