Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MomantuM ที่ ธันวาคม 23, 2010, 16:39:50
-
เห็นหลายๆแบรนด์ของบริษัทขายตรงรวยเหลือเกิน ต้องเอารถหรูๆมาอ้างกันเข้าไป
-
เค้าคงซื้อไว้ให้ผู้นำที่ถึงตำแหน่งสูงๆมั้งครับ
ผมเห็นมีทั้ง Lamborghini / Ferrari / Porsche / Benz
เห็นแล้วอิจฉาฯ
-
แต่ไม่มีตังก์เติมน้ำมัน เลยจอดโชว์ถ่ายรูปคู่เฉยๆ 55+
-
ผมว่าซื้อไว้เกร็งกำไรครับ เพราะผลิตมาน้อย
ดูอย่างปัจจุบัน Bugatti veyron ที่จำกัดไว้ 250 คัน ราคาตั้งไว้ 1.5 ล้าน ยูโร แต่ตอนนี้ขายไป 160 กว่าคันแล้วราคาไม่ใช่แค่นั้นแล้วเพราะมันยิ่งสูงขึ้นไปเยอะแล้วราคา
อีกรุ่นคือ Enzo ที่ราคาตอนนี้เชื่อว่าพอๆกับ Veyron แล้ว
-
เค้าผลิตออกมาเพื่อความรื่นรมย์ในการขับขี่แต่ก็โดนเอาไปเก็งกำไร.............น่าเบื่อจริงๆอะไรก็เงินๆๆๆๆๆๆ >:(
-
Ferrari ตั้งแต่ F50 หรือ 40 ไม่แน่ใจ ถึงต้องมีการเช็คประวัติคนซื้อก่อน ว่าต้องไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ไงครับ
-
Ferrari ตั้งแต่ F50 หรือ 40 ไม่แน่ใจ ถึงต้องมีการเช็คประวัติคนซื้อก่อน ว่าต้องไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ไงครับ
โห!!! กลัวซื้อไปหากำไรมากใช่มั้ยเนี่ย?
-
เค้าผลิตออกมาเพื่อความรื่นรมย์ในการขับขี่แต่ก็โดนเอาไปเก็งกำไร.............น่าเบื่อจริงๆอะไรก็เงินๆๆๆๆๆๆ >:(
chariot like this
ถ้าจะหากำไร ไปซื้อทองไว้ดีกว่าครับ รถมีไว้ขับเพื่อความสนุกสนานก็สมหน้าที่ของมันแล้ว ไม่รู้จะปั่นราคาทำกระบวยอะไรกัน
-
เค้าผลิตออกมาเพื่อความรื่นรมย์ในการขับขี่แต่ก็โดนเอาไปเก็งกำไร.............น่าเบื่อจริงๆอะไรก็เงินๆๆๆๆๆๆ >:(
chariot like this
ถ้าจะหากำไร ไปซื้อทองไว้ดีกว่าครับ รถมีไว้ขับเพื่อความสนุกสนานก็สมหน้าที่ของมันแล้ว ไม่รู้จะปั่นราคาทำกระบวยอะไรกัน
นั่นสิครับ
อย่ากั๊กปริมาณเล้ย ยังไงซะก็ไม่ได้เอาไปแข่ง GT-1 ที่ต้องทำรถเพื่อให้ผ่าน homologate อยู่แล้ว ผลิตรถเป็น Production ดีกว่า เงินน้อย แต่ค่อยๆซึมเหมือนบ่อทราย ส่วนการผลิต ให้โตโยต้าสอนซะมั่ง ระบบ LEAN น่ะ รถจะได้ผลิตไว ผลิตถูก และ defectต่ำ
-
เป็นไปได้นะครับ
บริษัทขายตรง ยิ่งถ้ามาบริหารโดยคนไทย มันก็บริษัทขายฝันดีๆนี่เอง เอิ๊ก