Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: aceraspire ที่ ธันวาคม 25, 2010, 08:47:33
-
http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=21851&postdays=0&postorder=asc&start=0 (http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=21851&postdays=0&postorder=asc&start=0)
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=179048528791835&set=a.179047435458611.50749.100000600662229 (http://www.facebook.com/photo.php?fbid=179048528791835&set=a.179047435458611.50749.100000600662229)
http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=21198 (http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=21198)
-
แล้วรถรุ่นไหนไม่มีปัญหาละครับ??
ถ้าคุณอยู่กับมันได้ มันก็ OK แล้วนี่ครับ
Galant ผม ถอยมาเดือนแรก ECU พัง ต้องรออะไหล่จากญี่ปุ่นเดือนนึง ผ่านมา 20 ปี ผมก็ยังกอดคอมันไปไหนมาไหนอยู่ดี
-
ปัญหามีกันทุกรุ่นแหละครับ รถพ่อผมออกมาสัปดาห์กว่าๆ ยังต้องเข้าศูนย์เปลี่ยนหัวฉีดเลย เหอๆ แต่ตอนนี้มันก็ไม่งอแงเลยนะ
-
มันมีทุกรุ่นแหละครับ อยู่ที่ว่าปัญหานั้นๆซ่อมจบได้รึป่าว
-
ที่เห็นมีปัญหาเยอะ เพราะคนซื้อเยอะไงครับ
ยี่ห้ออื่นก็เป็น เพียงแค่คนซื้อน้อยกว่า 2 เท่า เท่านั้นเอง
-
มันเป็นปรกติของรถโมเดลใหม่นะ
-
แน่นอนครับ
1. ทุกยี่ห้อแหละครับ ออกใหม่ๆ ต้องมีปัญาหา อย่าว่าแต่ Toyota เลย รถยุโรปก็มีให้เห็นบ่อยๆ
2. คนใช้เยอะๆ สังคมกล้างกว่า ข้อมูลมันก็เลยมากกว่า เป็นเรื่องธรรมดา
อยากจะลดปัญหา รอหลัง minor change ขะดีขึ้น แต่ก็ได้ขีบใหม่ไม่นาน แป๊บๆก็ตกรุ่นครับ
-
เท่าที่ผมตามข่าวในบอร์ดผมมาเนี่ย เห็นก็ยกเมฆกันทั้งนั้นอะครับ มีรูปมาลงไม่ได้แปลว่าจะเป็นเคสจริงเสมอไป อ่านแล้วก็ใช้วิจารณญาณประกอบครับ
แต่ที่บอกไม่ใช่จะไม่มีปัญหานะครับ รุ่นที่เจอกันถี่ๆคือ CNG ที่เป็นมาตั้งแต่แรกแล้ว มีเรื่องเติมแก๊ซไม่เข้า เครื่องดับอะไรงี้ อันนิ้ที่ว่าจริงเพราะสมาชิกคลับขาประจำเจอแล้วเพื่อนๆก็ช่วยกันครับ
สมัยนี้เชื่อยากครับกระทู้ลักษณะนี้ ลองไปติดตามพิรุธที่คนในคลับเค้าตั้งข้อสังเกตดูได้ครับ
-
แล้วของเราจะมีโอกาศเป็นไหมนี้แบบนี้ new altis 1.6 TRD ก่อน new altis minor change ตอนนี้ก็วิ่งไปเกียบ 10000 โลแล้วแหละล่าสุดพึ่งกลับจากเชียงรายมาขึ้นไปหลายดอยเหมือนกัน จะมีปัญหาญตามมาไหม น่า (ตอนนี้ยังปกติดีครับ)
-
อาการที่เกิดขึ้นกับรถในคลับทั้งหลาย จะเอามายืนยันว่าเป็นเยอะไม่ได้หรอกครับ ดูได้อ่านได้ควรพิจารณาด้วย ทุกรุ่นทุกยี่ห้อแหละ ไม่ใช่ว่ารถทุกคันซื้อออกไปเจ้าของรถจะรู้จักคลับรถนั้นทุกคัน คลับหนึ่งมีสมาชิกถึงครึ่งของรถรุ่นนั้นปะก็ไม่รู้ จะเอามาเป็นตัวตัดสินไม่ได้ เห็นหลายคลับแหละ มีคนโพสรถมีปัญหาสัก 2-3 คันเริ่มแหละ เหมือนไฟไหม้ฟางจะเป็นกันทุกคันเชียว รถปัญหาเยอะๆทางผู้ผลิตรถเขาคงไม่นิ่งดูดายให้มานเน่าๆแบบนั้นหรอก ถ้ามันพิสูจน์แล้วว่าเกิดจากการผลิต ก็เห็นมีเรียกไปเคลมชิ้นส่วนกันทุกยี่ห้อ
-
ในยุคสมัยที่ทุกค่ายฯ แข่งกันลดต้นทุน
เพื่อให้บริษัทมีผลประกอบการดี และมีผลต่อราคาหุ้น
ไม่มีค่ายไหนที่สมบูรณ์แบบ 100% หรอกครับ
-
ณ ปัจจุบันนี้ต้องทำใจครับว่ารถรุ่นไหนก็มีปัญหาหมดล่ะครับ
อยู่ที่ว่ามันจะมากหรือน้อย รุนแรงหรือไม่รุนแรง
-
กระทู้ป่วนล้านเปอร์เซ็นครับ ผมไปเจอป่วนทั้งในเว็บพันติ๊ปและในคลับผม โพสท์แบบเดียวกันเนี่ยครับ สงสัยช่วงนี้ยอดขายตกคนไม่ค่อยเข้าโชว์รูมเลยพยายามจะปั่นกระแสมั้ง
-
กระทู้ป่วนล้านเปอร์เซ็นครับ ผมไปเจอป่วนทั้งในเว็บพันติ๊ปและในคลับผม โพสท์แบบเดียวกันเนี่ยครับ สงสัยช่วงนี้ยอดขายตกคนไม่ค่อยเข้าโชว์รูมเลยพยายามจะปั่นกระแสมั้ง
มิน่า
สงสัยเหมือนกันว่า โพสว่ามีปัญหา เข้ามามีแต่ link กำลังสงสัยเหมือนกัน
-
รถออกมาเยอะ ปัญหาก็มรเยอะเป็นธรรมดาครับ
-
เห็นด้วยว่า "ซ่อมให้จบก็พอครับ"
กรณีรีคอลที่อเมริกา ถึงขั้นเสียชีวิตแค่ไม่กี่คน แต่ประเทศใหญ่มาก และคนเยอะมาก ส่วนที่เหลือก็ไม่เห็นเป็นอะไรไปครับ ฝรั่งแตกตื่นง่ายหน่อยเท่านั้นเอง ก็เปรียบเทียบเรื่องอัตราส่วนที่ท่านได้กล่าวไปข้างบนนั่นเองครับ
-
เคยบอกแล้วใช่ไหมครับว่า
การคาบปัญหาจากเว็บอื่น มาบอกในเว็บของเรานั้น
ถ้าไม่จำเป็นให้หลีกเลี่ยง?
อย่ามาเิดช่องว่าง จนอาจเกิดปัญหาในบอร์ดของเราเลยครับ
ส่วนเรื่อง อัลติส ผมไม่ได้เข้าไปดู
แต่บอกได้ว่า รถอะไรก็ตาม ทุกยี่ห้อ มีัญหาได้ทั้งหมดนั่นละ
แต่มันขึ้นอยู่กับว่า ผู้ผลิตจะแสดงท่าทีในการรับผิดชอบหือไม่อย่างไรต่างหาก
-
ปัญหา ปัญหา ปัญหา ปัญหา เด็กมีปัญหา โฟร์มด ;D ;D ;D