Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mann ที่ ธันวาคม 25, 2010, 22:01:08
-
ดูกันเอาเอง
ครับ......
Nissan Frontier 2011: Comercial provocativo Agroboys (http://www.youtube.com/watch?v=ZsnvgadEksU#ws)
-
สุดๆ ;D
-
ไม่เข้าใจอ่าครับผม??
-
อ่อๆ อวดสาวใช่ไหม เจอน้องร่าเป็นไง 555+
-
โหหหหหหหห ;D
-
อะมาร๊อค จะสนใจตลาดพวงมาลัยขวาหรือเปล่าน้า
-
อย่างโหดเลย โฆษณานี้
Amarok ถ้าเข้ามาโดยบริษัท ย. ยักษ์ แล้วใครจะกล้าซื้อเหรอครับ โดยเฉพาะพวกเกษตรกร กับคนทำงาน?
-
55555
-
555 ใช้จริง อึดจริง ทนทาน มาดแมน ต้อง Navara !!!
-
กัด...อย่างแรง
-
กัดเก่งขนาดนี้ น่าจับขังจริงๆๆ ;D
-
เข้าใจมุกว่าแบบนี้
ไอ้คนใช้โฟล์คกะโตต้า ลุคโคตรเกย์เลยว่ะ ต้องแมนๆ ลุยๆ อย่างนาวาร่านี่ !
แบบนี้ใช่มั้ยครับ... ;D
-
เข้าใจมุกว่าแบบนี้
ไอ้คนใช้โฟล์คกะโตต้า ลุคโคตรเกย์เลยว่ะ ต้องแมนๆ ลุยๆ อย่างนาวาร่านี่ !
แบบนี้ใช่มั้ยครับ... ;D
ประมานนั้นอ่ะครับ
-
เข้าใจมุกว่าแบบนี้
ไอ้คนใช้โฟล์คกะโตต้า ลุคโคตรเกย์เลยว่ะ ต้องแมนๆ ลุยๆ อย่างนาวาร่านี่ !
แบบนี้ใช่มั้ยครับ... ;D
กัดลึกยันขั้วหัวใจทีเดียว
-
แรงๆๆและเจ็บครับ ;D ;D
-
ตอนแรกดูก็งงๆ พออ่าน คห. แล้วถึงเข้าใจ
แต่ทำไมผมดูแล้วไม่ได้อยากจะได้ Navara มากขึ้นเลยอ่ะ
แต่กลับยิ่งอยากได้ Amarok มากขึ้นซะมากกว่า ;D
-
ดีนะไม่กัดไทรทันด้วย พอดีใช้อยู่อิอิ
-
เหอะๆ สงสัยเค้าจะสื่อว่ากระบะตัวจริงต้องเกิดมาเพื่อทำงานมั้งครับ ฮาดีจริงๆ
แต่ดูๆ Amarok นี่ใหญ่กว่า vigo อีก น่าเอามาจอดเทียบกับ new ranger อยากรู้จังใครจะดูโหดกว่ากัน
-
ก็ตรงดีนะครับ รถกระบะจุดประสงค์คือเอาไว้ใช้บรรทุกงานหนัก ลุยพืเ้นที่กันดารไอ้ที่เอามาพูดว่าใช้แ้ล้วรวยๆ เอานักร้องหางเครื่องมาเต้น เอาพรีเซ็นเตอเน้นหน้าตามาใช้5คนอะไรเนี่ยไร้สาระครับ เอาภาพลักษณ์ใช้งานจริงลุยโคลนลุยหินมาใช้ดิ กระบะนะไม่ใช่ซีดานอย่างBMWต้องมาเน้นภาพลักษณ์ดูดีโฉบเฉี่ยว :P
-
ช็อตบ่อโคลน หนะ ถ่ายในเมืองไทยนะจ้ะ
ตั้งแต่สมัยเปิดตัว Navara ใหม่ๆแล้วละ "ขอบคุณ" ไง จำได้มะ อิอิ
-
ช็อตบ่อโคลน หนะ ถ่ายในเมืองไทยนะจ้ะ
ตั้งแต่สมัยเปิดตัว Navara ใหม่ๆแล้วละ "ขอบคุณ" ไง จำได้มะ อิอิ
โอ้วผมพึ่งจำได้ไปดูมาตัวเดียวกันเลยครับ
Nissan Navara (http://www.youtube.com/watch?v=A5zcrJ2pW6k#)
-
ก็ว่าอยู่ช็อตนี้คุ้นๆ
-
;D ;D ;D