Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ ธันวาคม 29, 2010, 00:02:39
-
Audi MTM S3 Clip 1.wmv (http://www.youtube.com/watch?v=Zd9ooUOddog#)
Audi MTM S3 Clip 2.wmv (http://www.youtube.com/watch?v=icZpYWEoHwg#)
Audi MTM S3 Clip 3.wmv (http://www.youtube.com/watch?v=goIskjWc2SQ#)
Audi MTM S3 Clip 4.wmv (http://www.youtube.com/watch?v=ozJUEFiXJ1I#)
Audi MTM S3 Clip 5.wmv (http://www.youtube.com/watch?v=HudC8LY6xio#)
-
ขอบคุณครับพี่แพน รอclipอยู่พอดีเลย
เอา clip มาลงบ่อยๆนะครับ ดูแล้วสนุกดี
-
ชอบมากๆครับ clip นี้ ฮาดีและรถเขาแรงจิงๆคับ ขอบคุณมาก
-
มาขอบคุณก่อนชมครับ นี่ อ่าน รีวิว พี่ยังไม่จบเลย 555+
-
อะไรจะดีไปกว่าตื่นเช้ามามี review ที่ละเอียดสุดๆ ให้อ่าน กับ clip รถแรงๆ ให้ชม
ขอบคุณครับ
-
เพิ่งรู้ว่ารุ่นนี้มี "Shift Voice" ด้วย
แต่ดูเหมือนจะทำงานเฉพาะที่เกียร์ 4-5 นะ
พอแตะขีดแดงปุ๊บ บอกเป็นภาษาไทยเลย "เปลี่ยน เปลี่ยน"
-
อะไรจะดีไปกว่าตื่นเช้ามามี review ที่ละเอียดสุดๆ ให้อ่าน กับ clip รถแรงๆ ให้ชม
ขอบคุณครับ
ใช่ๆ
-
ขอบคุณครับ ดูกันอิ่มเลย
-
ตบมือ !!!
เป๊าะ แป๊ะ เป๊าะ แป๊ะ ;D
-
เพิ่งรู้ว่ารุ่นนี้มี "Shift Voice" ด้วย
แต่ดูเหมือนจะทำงานเฉพาะที่เกียร์ 4-5 นะ
พอแตะขีดแดงปุ๊บ บอกเป็นภาษาไทยเลย "เปลี่ยน เปลี่ยน"
ชิฟท์วอยซ์รุ่นนี้ปิดไม่ได้ แถมมันไม่รู้ด้วยว่าคนขับ ขับรถเกียร์ธรรมดา 300-400 ม้ามากี่คันแล้ว
-
ดูจบล่ะครับ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ
เทนสีโลกปีหน้า สีบูล(ฟ้าน้ำทะเล) ครับ
-
คุณแพน หมายความว่า ถ้า Golf GTI เอาตัวเกียร์ 6MT มาขาย ก็จะเป็นคำตอบสุดท้ายใช่มั๊ยครับ
-
คุณแพน หมายความว่า ถ้า Golf GTI เอาตัวเกียร์ 6MT มาขาย ก็จะเป็นคำตอบสุดท้ายใช่มั๊ยครับ
ที่จริงก็คงยัง แต่คงเป็นตัวเลือกที่ผมชอบมากขึ้นครับ
และเท่าที่ดู หาก MTM ขายตัวนี้ 4 ล้านกลาง
และ ถ้าสมมติ Golf R มา ผมก็อาจจะเลือก Golf R ก็ได้ เพราะมีความใกล้เคียงกันมาก
ขับสี่ด้วย แต่ต้องขอเกียร์ที่มีคลัทช์ให้เหยียบนะ
-
เจ๋งดีครับมี Shift Voice ด้วย
-
แก้ไขข้อความคำพูดในคลิป 2
เบรก รถคันที่เราลอง ไม่ใช่ Brembo นะครับ เป็นเบรกโรงงานธรรมดา ตอนแรก ผมเข้าใจผิดเอง
เพราะตอนทำคลิปทั้งหมด เราไม่มี Script หรือข้อมูลใดๆของตัวรถอยู่ในมือกัน อาศัยความจำล้วนๆ
คลิป 3 เครื่อง บล็อกเดียวกันหรือไม่ ไม่แน่ใจ แต่เป็คนละตัวกันกับ Golf GTi แน่นอน รหัสเครื่องก็ต่างกัน
กลับไปดูได้ในรีวิว ครับ เขียนเอาไว้แก้ไขให้แล้ว
-
ขอบคุณมากครับ
ขอตัวไปดูคลิปก่อนล่ะ
-
555+ เกวียน ยาง radail พี่แพนคิดได้ง๊ายยย
ขอบคุณครับสำหรับคลิป ดูต่อ part 2 ดีกว่า อิอิ
อ่อ คันนี้บูสท์มาที่รอบเท่าไหร่อ่ะครับ
-
ไม่มีวัดบูสท์บอก แต่ผมคิดว่า
ถ้ากดเกียร์ 1-2 เทอร์โบจะมีเวลาในการสร้างบูสท์ไม่มากในรอบต่ำ ถ้าแบบนี้ 2800-3000 คือช่วงที่เทอร์โบมา
แต่ถ้ากดที่เกียร์ 6 เทอร์โบมีเวลาสร้างบูสท์เหลือเฟือ แบบนี้ 2200-2500 ก็รู้สึกแล้วว่าเทอร์โบทำงาน
-
คุณแพน หมายความว่า ถ้า Golf GTI เอาตัวเกียร์ 6MT มาขาย ก็จะเป็นคำตอบสุดท้ายใช่มั๊ยครับ
ที่จริงก็คงยัง แต่คงเป็นตัวเลือกที่ผมชอบมากขึ้นครับ
และเท่าที่ดู หาก MTM ขายตัวนี้ 4 ล้านกลาง
และ ถ้าสมมติ Golf R มา ผมก็อาจจะเลือก Golf R ก็ได้ เพราะมีความใกล้เคียงกันมาก
ขับสี่ด้วย แต่ต้องขอเกียร์ที่มีคลัทช์ให้เหยียบนะ
อย่างนี้จะเรียกได้ว่า ขับสี่ เข้าเส้นเลือดกระดูกดำ
-
Audi ยังไม่ได้เลี้ยงพิซซ่าพี่แพนแน่เลย 555+
-
คลิปแรก จะรีบพูดไปไหนครับ แหม ใจร้อนจัง ;D ;D ;D ;D ;D
-
ขอบคุณมากครับ สนุกมันและสะใจจริงๆ เลย วิ๊ว ;D
-
เข็มหน้าปัดพุ่งขึ้นเร็วมากกกก ครับ evo10 ยังอาย
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ ของแรงๆสะใจอย่างจัง
-
ผมเพิ่งสมัครเวปคุณจิมมี่ได้ไม่นาน ติดตามรีวิวและคลิปมาโดยตลอด ฮาคลิปนี้ช่วงที่4มากครับโดยเฉพาะประโยคที่ว่า
Camry2.0,fortuner,vigo, civic (พวก..จี้ตูดทำ...อะไรครับพี่) โดนใจครับเพราะเวลาขับรถออกต่างจังหวัดเจอพวกนี้หลบให้ตลอด เพราะกลัวจะโดนเสยท้ายเอา และส่วนใหญ่จะเป็นรถประเภทนี้เสียด้วย :P