Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nut_K ที่ มกราคม 08, 2011, 10:09:48
-
link : http://www.vtec.net/news/news-item?news_item_id=949553 (http://www.vtec.net/news/news-item?news_item_id=949553)
จากข่าวระบุว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นขนาดใด ซึ่งน่าจะมีขนาดใหญ่กว่า 2.4L โดยขนาดเครื่องที่คาดว่านะจะใช้คือ 2.6L ไม่ก็ 2.7L
แถมปีนี้ยังเตรียมเปิดตัว Accord Crosstour 2.4L + Honda Pilot MMC อีก
ปล.ส่วนตัวอยากได้เครื่อง 2.3L turbo ใน Acura RDX มาลงมากที่สุดละอะ
แค่เครื่อง 2.3L แต่อัดม้ามาตั้ง 240 ตัวแหน่ะ
-
Honda นี่สวนกระแสดีจังเลย
ค่ายอื่นพยายามใช้เครื่องซีซีน้อยแต่พ่วงเทคโนโลยีเยอะๆเพราะจะได้ประหยัดน้ำมัน
แต่ Honda ดันใช้เครื่องซีซีใหญ่ขึ้น ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ล่ะเนี่ย?
-
โอ้ 2.4 ในปัจจุบัน ยังแรงและกินไม่พออีกหรอเนี่ย ถึงจะขึ้นไปอีก
ถ้าจะขึ้น ขอ 2.5 ก็พอ
แต่ที่อยากได้สุดๆ เลยก็คือ i-DTEC 2.2 L. นี่แหละครับ :D
-
โอ้ 2.4 ในปัจจุบัน ยังแรงและกินไม่พออีกหรอเนี่ย ถึงจะขึ้นไปอีก
ถ้าจะขึ้น ขอ 2.5 ก็พอ
แต่ที่อยากได้สุดๆ เลยก็คือ i-DTEC 2.2 L. นี่แหละครับ :D
+ 1 ครับ
อยากให้เบนซินมีเครื่อง 2.0 , 2.3 แถมพ่วงด้วย 2.2 i-DTEC มากกกกกกกก
-
เปลี่ยนใหม่ก็ควรได้เครื่องใหม่แต่มันต้องประหยัดน้ำมันและแรงกว่าเดิมครับ
-
ตลาดอเมริกาเหนือมักชอบเครื่องใหญ่มาก ๆ ครับ
ฮอนด้าคงคิดว่ามันน่าจะึถึงเวลาขยายขนาดเครื่องยนต์ในตลาดนี้ได้แล้ว
-
ตลาดอเมริกาเหนือมักชอบเครื่องใหญ่มาก ๆ ครับ
ฮอนด้าคงคิดว่ามันน่าจะึถึงเวลาขยายขนาดเครื่องยนต์ในตลาดนี้ได้แล้ว
พื้นฐานถนนไอ้กัันกับถนนออสซี่ น่าจะเหมือนกันรึเปล่าครับ เป็นทางตรงยาวๆ และต้องขับรถวิ่งผ่านรัฐกันไกลๆ
-
อยากให้ CR-V รู้จักคำว่า ประหยัดน้ำมัน ซะที
(รุ่นปัจจบันชอบหมด เว้นเรื่องนี้ กับ เบาะหลัง)
-
ตลาดอเมริกาเหนือมักชอบเครื่องใหญ่มาก ๆ ครับ
ฮอนด้าคงคิดว่ามันน่าจะึถึงเวลาขยายขนาดเครื่องยนต์ในตลาดนี้ได้แล้ว
พื้นฐานถนนไอ้กัันกับถนนออสซี่ น่าจะเหมือนกันรึเปล่าครับ เป็นทางตรงยาวๆ และต้องขับรถวิ่งผ่านรัฐกันไกลๆ
ใช่ครับ เจอเนินเยอะด้วยล่ะ แต่ถ้าใช้เครื่องใหญ่ก็ทดเกียร์ต่ำ ทำให้มันรับภาระน้อยครับ
-
ไม่เน้นประหยัดกับเค้าบ้างเลย.....
-
กล้าๆๆ เอา ดีเซลมาลงหน่อยสิ