Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pe@ce ที่ มกราคม 08, 2011, 23:46:09
-
ไปเจอมาลองดูนะครับ
Volkswagen Scirocco R-Cup 2010 (http://www.youtube.com/watch?v=LK3VrlN9aYE#ws)
-
รถแข่งอีกต่างหาก เหอะๆๆ
จริงๆ ถ้าติด Gas แล้วปล่อย CO2 น้อยกว่า มันก็น่าจะสนับสนุนกันนะ อย่างน้อยก็เป็นอีกทางเลือกก่อนถึงยุครถไฟฟ้า
-
ขอชมสำหรับความ eco-conscious ครับ
จะเห็นได้ว่าติดแก๊สแล้วไม่เห็นแย่เลย
-
รายการนี้น่าจะเป็นการต่อยอดจากตัวแข่ง Scirocco GT24 CNG ที่ลงแข่งรายการ Nur 24h ปีที่แล้ว
ขนาดเป็น CNG ยังจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ดีกว่าซุปเปอร์คาร์หลายคันครับ
ยอดเยี่ยม ;D
-
ร่ำลือกันว่าแก๊สถ้าจูนเป็นดีๆ แรงกว่าน้ำมันได้อีกครับ ใครรู้จักที่ไหนจูนเทพๆ บอกผมมั้ง
-
เห็นพวกวางเครื่อง J หลายคัน ติดแก๊สนะครับ เค้าบอกว่าออกเทนแก๊สเยอะกว่าน้ำมัน อันนี้จริงหรือเท็จประการใดยังมิอาจทราบได้ แฮ่ะๆ
-
รายการ British Touring Car Championship
ฟอร์ด โฟกัส ของทีม Aon ใช้ Lpg เป็นเชื้อเพลิง แต่โดนอุดท่อหายใจ (restrictor) ให้เล็กกว่าพวกใช้น้ำมันน่ะครับ
-
เห็นพวกวางเครื่อง J หลายคัน ติดแก๊สนะครับ เค้าบอกว่าออกเทนแก๊สเยอะกว่าน้ำมัน อันนี้จริงหรือเท็จประการใดยังมิอาจทราบได้ แฮ่ะๆ
Octane ของแก๊สเยอะกว่าน้ำมันครับ
-
Gas ออกเทนเกิน 100 ครับ
จูนหนาหน่อย อย่าเน้นประหยัด วิ่งดีกว่าน้ำมันครับ
สมัยนี้เอารถไปผูกโบ ติดแกสหัวฉีด จูนแกสอย่างเดียว ไม่ต้องซื้อกล่องพ่วงให้เปลือง
วิ่งกันกระจาย :P
-
lpg ออกเทนประมาณ105-110
cng ออกเทนประมาณ120ครับ
แต่เรื่องค่าความร้อนนี่ไม่รู้ว่ามากหรือน้อยกว่าน้ำมัน
แล้วส่วนใหญ่ที่พูดว่าใช้แก๊สแล้วร้อนกว่าน้ำมันนั้น
ส่วนมากจะมาจากการจูนบางเลยทำให้เครื่องร้อน