Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ มกราคม 11, 2011, 15:05:25
-
เชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วน่าจะถูกใจกันแน่ ๆ นะครับ
ดูไป ๆ ดูมาเหมือนรถในเกม Car Town เลยนะเนี่ย ล้อตั้ง 17 แหน่ะ
ในไทยคงยืนพื้นตัวซีดานแน่ ๆ ถ้าชอบก็เก็บตังรอได้เลย ปลาย 2012-2013
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2237:chevrolet-aveosonic-sedan-&catid=84:new-cars-worldwide&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2237:chevrolet-aveosonic-sedan-&catid=84:new-cars-worldwide&Itemid=55)
-
ดูบึกบึนสมส่วนดี แต่ว่ารอนานไปหน่อยน่ะครับ
-
ภายในเหมือน Cruze เลยแฮะ
-
ภายในงามมาก
-
ถูกใจวัยรุ่น (ตอนปลาย) อย่างผมยิ่งนักขอรับ แต่ไม่แน่ใจถึงช่วงนั้นการตลาด ของ Chev ฯ จะไปในทิศทางใด
จะดีพอที่ทำให้คนไทยเปิดใจรับมันได้มากแค่ไหน เพราะตอนนี้ dial คุณแม่ ถือว่าผ่านในระดับหนึ่ง ทั้งๆที่ Marketing ยังไม่ค่อยได้ทำอะไรซักเท่าไหร่เลย
-
ภายในสวยมากครับ ชอบล้อ 17 สวยๆครับ
-
เครื่อง1.4แรงโพด :o
-
เครื่อง1.4ลิตร ทำไมไม่1.5หรือ1.6ไปเลย แต่138แรงม้า ต้องรอดูกันอีกที
ไม่ชอบแค่กระจังหน้ากะช่องกันชน ที่เหลือโดนใจ
-
ภายในสวยดีครับ น่าจะมาไทยไวๆหน่อย
อยากเห็นตัวจริงแล้ว 555
-
city ที่ ญี่ปุ่น minor ยังครับ
-
เครื่อง1.4ลิตร ทำไมไม่1.5หรือ1.6ไปเลย แต่138แรงม้า ต้องรอดูกันอีกที
ไม่ชอบแค่กระจังหน้ากะช่องกันชน ที่เหลือโดนใจ
ก็เพราะมันคือ 1.4 Turbo ครับ ไม่ใช้ 1.4 ธรรมดา
แปลกดีรุ่นของเครื่องเหมือน cruze ในเมกาเลย คือ 1.8 ในรุ่นต่ำ และ 1.4 Turbo ในรุ่นสูง
-
บอกได้คำเดียวว่า โดน มากกกก
สวยจริงๆ โดนใจวัยรุ่นยิ่งนัก
-
city ที่ ญี่ปุ่น minor ยังครับ
ไม่มีขายครับ
-
บอกได้คำเดียวว่า สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
-
เป็นพัฒนาการที่คล้ายๆหน้ามือเป็นหลังเท้าเหมือนครูซจริงๆครับ จากออฟต้าเป็นครูซจากอาวิโอเก่ามาใหม่ภายในภายในเทคโนโลยีรูปลักษณ์ก้าวกระโดดยังกับคนละยี่ห้อกันแน่ะ ;D
อยากให้มีการเอาเครื่อง ecotec มาขายครับ จำได้ว่าตอนที่มีข่าวกำลังจะเอาครูซมาขายก็เห็นมีการพูดถึงเทคโนโลยีเทอร์โบนี้ แต่ไหงพอเอามาขายบ้านเราเครื่องดีๆหายไปไหนวะ? :o
-
สวยยยยยยมากกกกกกครับ
-
เป็นพัฒนาการที่คล้ายๆหน้ามือเป็นหลังเท้าเหมือนครูซจริงๆครับ จากออฟต้าเป็นครูซจากอาวิโอเก่ามาใหม่ภายในภายในเทคโนโลยีรูปลักษณ์ก้าวกระโดดยังกับคนละยี่ห้อกันแน่ะ ;D
อยากให้มีการเอาเครื่อง ecotec มาขายครับ จำได้ว่าตอนที่มีข่าวกำลังจะเอาครูซมาขายก็เห็นมีการพูดถึงเทคโนโลยีเทอร์โบนี้ แต่ไหงพอเอามาขายบ้านเราเครื่องดีๆหายไปไหนวะ? :o
ค่าเครื่องแพงน่ะครับ ถ้าให้จ่ายเพิ่มแสนนึง แล้วได้เครื่อง Ecotec นี่รับได้มั้ยครับ
-
เป็นsubcompactที่สวยที่สุดสำหรับผมเลย
ทำไมไม่มาก่อนหน้านี้ ไม่งั้นจะสอยไปใช้แบบไม่ลังเลเลย
ถ้าไม่เกินเจ็ดแสนนะ
-
แตกต่างจากตัวเก่าอย่างเห็นไดีชัดเรียกได้ว่า จากหน้มือเป็นหลังมือเลยรุ่นใหม่ สวยมากๆ รวมถึงภายใน
-
หน้าตานี่มันดุดันเหลือเกิน แต่สวยงามสุดๆ ภายในก็สวยไม่แพ้กันครับ
ถ้าถึงเวลาขายในบ้านเรา อยากให้มีทั้ง 1.4Turbo และ 1.6 จังเลยครับ
-
สวยมากครับ แต่2012น่ะ นานเกินปาย ไม่ไหวๆ
-
หน้าตาโอเคแล้ว ขอเครื่องแรงกว่าตัวเดิมก็พอ เพราะไม่ไหวจะเคลียแล้ว
-
ปกติแล้วเวลาผมเห็นรถรุ่นใดเปิดตัว ก็มักจะชอบไปซะหมด
แล้วก็จะเริ่มเฉยๆ หลังจากเปิดตัวไปได้สักพัก อย่าง Captiva , Lancer EX , Mazda 2 ตอนเปิดตัวนี่คลั่งมาก พอผ่านไปก็รู้สึกธรรมดา
ถ้าไม่นับรถตัวเองแล้ว มีรถไม่กี่รุ่นที่ผมชอบได้ตลอดยืนยาว และผมคิดว่า All New Aveo นี่แหละ ก็กำลังจะเป็นอีกรุ่นที่ผมน่าจะรู้สึกแบบนั้น
เพราะผมชอบความสวยคมที่มันมีมากๆ และเส้นสายทั้งคันถือว่าทำได้สวยแบบสปอร์ตและเรียบง่ายไปในตัว ในแบบที่ผมชอบเลย
และภายในที่ตกแต่งได้น่าใช้งานดี ไม่มีอุปกรณ์ซับซ้อน แต่ก็สวยลงตัว โดยเฉพาะมาตรวัด ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยลงทุนอะไร แต่ความสวยเฉียบขาดจริงๆ
สรุป ชอบครับ ชอบมากเลยด้วย ตอนเห็น Hatchback ไม่ชอบขนาดนี้ พอเห็น Sedan ทำไมถึงชอบขนาดนี้ก็ไม่รู้ ทั้งๆ ที่มันก็ต่างกันแค่ท้าย
-
สวย มากครับ
-
สวยครับ
รู้สึกว่าหลังๆ GM เริ่มจะมีไม้เด็ดมางัดกับรถญี่ปุ่นแล้วนะครับ
-
ดุจริง อะไรจริงครับ
-
สวยแบบมีเอกลักษณ์ เป็นแนวดุๆ ดีครับ ที่ต้องชมจัดๆ คือทรวดทรงเป็นซีดาน B class ตรงๆ ดีครับ
ดูเป็น sub-compact ที่ดุๆ จี๊ดๆ ดี
-
ภายในสวยมากครับชอบครับ
-
ตอนแรกเห็น 5 ประตู แล้วเฉยๆ
แต่พอเห็น 4 ประตูแล้วสวนดี เห็นแล้วต้องบอกว่ากีกว่ารุ่นก่อนคนละเรื่องด้านดีไซน์
โดยเฉพาะมาตรวัด เท่ ดี ข้างในเหมือนครูซ เลย
-
เอาสิครับแล้วใส่ ESP พร้อมม่านนิรภัยให้ด้วยนะ ตั้งอยู่ในฐานะรุ่นที่แพงที่สุดไปเลย ;D
ผมเชื่อว่าคนที่ยอมจ่ายเพิ่มแสนนึงกับรถบ้านๆเพื่อได้มาซึ่งเทคโนโลยีที่รถยุโรปแพงๆเค้าใช้กันมีอยู่เยอะนะ ดูอย่างโฟกัสดีเซลสิขนาดที่ผ่านมามีแต่คนแสยะปากกับศูนย์สุดห่วยกับการบริหารที่เลวร้ายยังมีคนกล้าซื้อไปเป็นร้อยๆคันแล้ว ครูซดีเซลเองก็เหมือนกันราคาแพงกว่าตัวเบนซินแต่ใครๆก็อยากได้มันและคนที่ซื้อไปแล้วก็มีเยอะเลย ถ้าหากกล้าเอา ecotec มาขายก็มีคนกล้าซื้อแน่นอน :)
-
แต่อีกด้านนึงก็คือ กว่าจะมาก็ 2013 ไม่รู้ว่ามันจะเริ่มดูล้าสมัยไปรึยัง โดยเฉพาะ ประเด็นหน้า
เหมือน Lancer นี่แหล่ะ ทำให้มันดูมีความไม่ใหม่อยู่เหมือนกัน คิดว่าพี่ Jimmy คงเห็นด้วยใน
จุดนี้ ถ้าจะมาก็ขอให้มาเร็วหน่อย แต่ถ้าจะมา 2013 ก็ต้องภาวนาขอให้ มันดูโดดเด่นไปจาก
B car อื่นๆ ในตลาดให้ได้มากๆ เพราะ 2013 ตลาดกลุ่ม B car ก็ร้อนระอุมากสุดๆ เหมือนกัน
โดยเฉพาะนำมาโดย All-new Vios ไม่หมูเลยตลาดนี้ในปี 2013 น่ะ แต่ถ้าเป็นปี 2012 ผมว่าพอ
มีลุ้น :-\
-
อยากได้ตัวเทอร์โบจัง น่าจะขับมันส์ิมิใช่น้อย